Mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm đặc trưng phong cách nhiệt đới

21/01/2020
Phong cách nhà tắm nhiệt đới là gì? Những mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm nào đặc trưng phong cách nhiệt đới. Tất cả sẽ có trong những thông tin cực hữu ích dưới đây

Nhà tắm mang phong cách nhiệt đới khá mới mẻ, chưa thực sự thịnh hành ở Việt Nam. Song với tính chất mang thiên nhiên gần gũi tự nhiên vào nhà tắm, tạo cảm giác vừa mát mẻ vừa nghệ thuật, đây sẽ là xu hướng thiết kế nhà tắm thịnh hành trong những năm tới đây. Phong cách nhà tắm nhiệt đới là gì? Những mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm nào đặc trưng phong cách nhiệt đới. Tất cả sẽ có trong những thông tin dưới đây.

Nhà tắm phong cách thiết kế nhiệt đới là gì?

Phong cách nhiệt đới lấy cảm hứng từ vùng đất nhiệt đới, cảnh vật trên các hòn đảo nổi tiếng như: Bali, Fiji,Hawaii hay vùng biển Caribbean… Đặc trưng của nhà tắm mang phong cách thiết kế nhiệt đới là màu xanh lá của những cánh rừng, màu vàng của bãi cát trải dài, của nắng gió và màu xanh của đại dương mênh mang. 

nha tam phong cach thiet ke nhiet doi

Chọn gạch ốp tường cho nhà tắm phong cách nhiệt đới bạn nên chọn những gam màu tươi sáng như màu vàng, màu xanh lá, màu xanh da trời….. mang đến cảm giác vừa gần gũi với tự nhiên vừa hiện đại và đầy tính nghệ thuật.

5 mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm đặc trưng phong cách nhiệt đới

Sử dụng gạch ốp tường cho nhà tắm mang phong cách nhiệt đới bạn có thể tham khảo 5 mẫu gạch ốp tường dưới đây. Đây là những mẫu gạch ốp tường thuộc thương hiệu gạch Đồng Tâm đang được bán rất chạy tại hệ thống showroom Hải Linh.  

  • Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY004

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY004 thuộc dòng gạch có kích thước 30x60, chuyên dụng cho ốp tường. Gạch có đặc trưng nổi bật là họa tiết màu xanh của dây leo lá cây trên gỗ mục. Khi sử dụng ốp tường mang đến hiệu ứng đưa thiên nhiên vào trong nhà tắm.

Xương gạch granite với thành phần chính là bột đá nghiền nhỏ là chính, một phần đất sét. Qua hệ thống dây chuyền sản xuất công nghệ tiên tiến, chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chống trầy xước tốt. Công nghệ in phun cao cấp cho bề mặt họa tiết sắc nét, đầy tinh tế. Một mẫu gạch độc đáo, khi sử dụng ốp tường nhà tắm mang đến không gian đặc trưng phong cách nhiệt đới. 

phong mau gach dong tam 3060greenery004

Phòng mẫu gạch Đồng Tâm 3060GREENERY004

  • Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY005

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY005 gây ấn tượng với họa tiết đá ngàn năm, vĩnh cửu. Các đường nét họa tiết tinh tế do được in phun bởi công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến với màu mực có độ bền màu cao, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Xương gạch granite với những ưu điểm nổi bật như chịu lực tác động lớn, chống thấm nước, chịu ma sát cao. Mẫu gạch Đồng Tâm 3060GREENERY005 khi sử dụng phối ốp tường cùng mẫu gạch Đồng Tâm 3060GREENERY004 (kể trên) thực sự là bộ đôi hoàn chỉnh cho không gian tường phòng tắm phong cách thiên nhiên nhiệt đới.

gach dong tam 3060greenery005

  • Gạch Đồng Tâm D3060NHATRANG003LA

Gạch Đồng Tâm D3060NHATRANG003LA cũng là một trong những mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm mang đặc trưng phong cách nhiệt đới. Điểm ấn tượng của mẫu gạch này chính là họa tiết sao biển, ốc biển in trên bề mặt gạch mang đến cảm hứng về những bãi biển xinh đẹp miền nhiệt đới. 

Gạch có kích thước 30x60, dòng gạch có kích thước phổ biến cho ốp tường. Bề mặt gạch nhẵn, dễ dàng vệ sinh lau chùi tẩy rửa sạch sẽ. Xương gạch granite, cứng chắc, chịu lực tốt, chống thấm hút cực cao. Độ bền của gạch lâu dài sau nhiều năm tháng sử dụng. 

gach dong tam d3060nhatrang003la

Mua gạch ốp tường cho nhà tắm phong cách nhiệt đới ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ bán gạch ốp tường cho nhà tắm. Tuy nhiên, mua gạch ốp tường nhà tắm nói riêng và gạch ốp lát cho nhà ở nói chung tốn một khoản tiền không nhỏ. Vì thế, bạn nên tìm mua tại những địa chỉ uy tín, nhiều năm đứng vững trên thị trường. 

Bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh có 3 cơ sở tại Long Biên, Hà Đông, Đống Đa. Mỗi showroom có rất nhiều mẫu gạch ốp tường đẹp, nhiều họa tiết độc đáo. Bạn chắc chắn tìm được mẫu gạch ốp tường cho nhà tắm mang phong cách đặc trưng cho phong cách nhiệt đới. Chúc bạn luôn có quyết định đúng đắn nhất khi mua sắm vật liệu xây dựng ngôi nhà mơ ước.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây