Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương giá TỐT, chất lượng vượt trội

15/01/2019
Khách hàng đang muốn lựa chọn đại lý gạch lát nền tại Hải Dương uy tín chất lượng cao đảm bảo giá rẻ nhất thị trường. Hay đọc ngay bài viết sau để có thông tin hưu ích nhất

Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương uy tín, chính hãng trong bài viết này là gợi ý đắt giá cho khách hàng đang sinh sống ở đây. Cùng tìm hiểu sự uy tín và những ưu điểm nổi trội của Showroom gạch ốp lát Hải Linh qua các thông tin sau.

dai ly gach lat nen tai hai duong

Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương

1. Tại sao cần phải lựa chọn Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương uy tín, chính hãng

Gạch ốp lát là vật liệu xây dựng không thể thiếu trong các công trình nhà ở hiện nay. Vì thế, thị trường gạch ốp lát luôn không ngừng lớn mạnh. Trong thị trường gạch ốp lát sôi động như hiện nay, các bạn rất dễ gặp phải tình trang: mua gạch kém chất lượng và mua gạch với giá trên trời. Tại sao lại thế?

Gạch ốp lát trên thị trường Việt Nam có không chỉ có 1, 2 thương hiệu gạch và có hàng trăm hãng gạch khác nhau. Mỗi thương hiệu lại sản xuất ra hàng nghìn mẫu mã để đáp ứng nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng. Điều này đã tạo nên sự nhộn nhịp trên thị trường gạch ốp lát cạnh tranh. Lợi dụng nhiều kẽ hở của thị trường, sự thiếu am hiểu của người tiêu dùng nhiều đại lý, cửa hàng đã bán sản phẩm kém chất lượng.

Gạch ốp lát trôi nổi được làm giả, nhái hết sức tinh vi. Nó đã lừa đảo người tiêu dùng dẫn đến “tiền mất tật mang”. Nguy hại hơn, gạch ốp lát kém chất lượng thi công đem đến chất lượng công trình không chỉ kém bền đẹp và còn ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt. Gạch ốp tường dễ nứt, bong, gạch lát nền trơn trượt dễ gây tai nạn cho con người.

Đánh trúng tâm lý ham của rẻ, một số đại lý gạch lát nền đã trà trộn sản phẩm kém chất lượng giảm giá bán hút người tiêu dùng. Đây là cách lừa rất tinh vi của những cửa hàng phân phối gạch ốp lát làm ăn bất chính. Người tiêu dùng không lựa chọn đại lý gạch lát nền uy tín thì rất dễ bị lừa kiểu này.

Xảo quyệt hơn, có những cửa hàng đại lý bán gạch nhái, kém chất lượng mà giá lại trên trời. Đương nhiên, chiêu lừa này nhằm vào khách hàng mang tâm lý “đắt xắt ra miếng”. Cũng với một số tiền tương tự, khi bạn mua ở cửa hàng uy tín, sẽ nhận được sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng. Vì vậy, có thể thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn mua hàng tại Showroom gạch lát nền  uy tín.

Những mánh lừa trên đã xuất hiện ở khắp mọi nơi trên toàn quốc. Đặc biệt ở những vùng mà tỷ lệ cao là nông dân với kiến thức thị trường kém như Hải Dương lại dễ tồn tại những cửa hàng lừa đảo.  Vì thế, người dân ở Hải Dương nên tìm mua tại đại lý gạch ốp lát có thể tin tưởng được ở địa bàn tỉnh. Hoặc lựa chọn mua gạch tại những Showroom nổi tiếng được bộ công thương công nhận tại các tỉnh thành lớn như tại Showroom Hải Linh ở Hà Nội.

2. Showroom Hải Linh, Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương uy tín, chính hãng

Showroom Hải Linh phân phối gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã, gạch Vietceramics… Tất cả các mẫu gạch đều được Hải Linh nhập tại kho của các hãng với cam kết chất lượng gạch loại I. 100% viên gạch được Hải Linh bán ra đều chuẩn xác theo thông số kỹ thuật của từng mã gạch.

Do đó các công trình xây dựng khi sử dụng gạch ốp lát Hải Linh đều có tuổi thọ sàn, tường ốp lát bền vững theo tuổi thọ của công trình. (Tuân thủ đúng kỹ thuật ốp lát và sử dụng đúng loại gạch cho từng khu vực). Việc nắm bắt, thị hiếu nhu cầu của người tiêu dùng, Hải Linh phân phối rất nhiều mẫu gạch mà công trình sử dụng cần.

Chẳng hạn như mẫu gạch lát nền granite Đồng Tâm và của các hãng gạch khác thích hợp thi công ở những mặt sàn yêu cầu phải có độ cứng cao. Cung cấp gạch men với hoa văn đa dạng cho việc ốp tường hay lát ở các khu vực mật độ di chuyển thấp. Gạch ốp lát nhập khẩu lại đáp ứng cho những công trình cao cấp như trung tâm thương mại, biệt thự, khu nghỉ dưỡng….

dai ly gach lat nen tai hai duong 1

Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương​

Đã có hàng loạt các đối tác lớn đã sử dụng gạch ốp lát Hải Linh cho các công trình xây dựng tầm cơ. Có thể kể đến dự án cảng hàng không Phú Cát - Bình Định; khu đô thị Splendora Bắc An Khánh; dự án Lotte Center Hà Nội…. Đây là minh chứng rõ nhất cho sự uy tín của đại lý gạch ốp lát Hải Linh Hải Dương.

Tất cả những điều trên đây đã đủ thuyết phục người dân tại Hải Dương đến mua gạch lát nền ở Showroom Hải Linh. Là một Showroom lớn tồn tại hơn 10 năm trên địa bàn thủ đô, chắc chắn giá gạch ốp lát Hải Linh cũng rất cạnh tranh. Vì thế, khách hàng tại Hải Dương hãy luôn yên tâm về giá cả.

3. Người dân Hải Dương dễ dàng mùa gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh

Hiện tại Showroom Hải Linh chưa có chi nhánh tại Hải Dương. Nhưng với sự yêu mến của nhiều khách hàng tại đây, trong một thời gian gần nhất, Hải Linh cũng phát triển ra thị trường Hải Dương.

Tuy nhiên, với vị trí không quá xa Hà Nội, khách hàng tại Hải Dương cũng rất dễ dàng đến Showroom Hải Linh thăm quan mua sắm gạch ốp lát. Đặc biệt,khi tuyến cao tốc Quốc Lộ số 5 được hoàn thiện, người dân Hải Dương chỉ mất hơn nửa giờ đồng hồ đi xe là có thể đến với Hải Linh.

Để hỗ trợ tốt hơn cho việc mua gạch ốp lát của người Hải Dương, Showroom Hải Linh còn triển khai thêm hình thức bán hàng online. Rất đơn giản và dễ dàng, khách hàng lên gian hàng online của Hải Linh, lựa chọn mã gạch và đặt hàng mua sắm.

gach lat nen tai hai duong 1

Gạch lát nền tại showroom Hải Linh cung cấp cho Hải Dương

Bên cạnh đó, Hải Linh còn phân phối và cung cấp các mẫu gạch Đồng Tâm cho các tỉnh thành khác, cụ thể:

Cùng nhiều các đơn vị tỉnh thành khác!

Khi sử dụng hình thức mua hàng online, người dân Hải Dương sẽ tiết kiệm thời gian và công sức. Với những tài xế và nhân viên kho chuyên nghiệp an toàn, những viên gạch ốp lát đúng mã, chất lượng tốt sẽ được vận chuyển đến tận công trình.

Bên cạnh cách lựa chọn Đại lý gạch lát nền tại Hải Dương, các bạn hãy đến với Showroom Hải Linh phân phối gạch ốp lát uy tín, chất lượng. Chi tiết liên hệ hotline: 1900 599 828.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây