Khách hàng nói gì về gạch Hải Linh đang bán chạy trên thị trường?

23/04/2019
Gạch Hải Linh không còn xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là các chủ xây dựng tại Hà Nội. Hơn 11 năm đứng vững trên thị trường, Hải Linh là địa chỉ gạch tin cậy. Gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng ngàn ngôi nhà.

Gạch Hải Linh không còn xa lạ với nhiều người. Đặc biệt là các chủ xây dựng tại Hà Nội. Hơn 11 năm đứng vững trên thị trường, Hải Linh là địa chỉ gạch tin cậy. Gạch Hải Linh đã tô điểm cho hàng ngàn ngôi nhà.

Anh Trần Văn Khánh, 40 tuổi, nhà ở phố Hoa Bằng, Cầu Giấy. Một buổi sáng giữa tháng 4, anh Khánh đến showroom Hải Linh tại số 532, đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội. Tham quan một vòng các sản phẩm trong showroom. Anh Khánh cho biết:“Nhà tôi đang xây dựng nhà nên có nhu cầu mua gạch ốp lát. Biết đến Hải Linh qua một người bạn giới thiệu. Nên hôm nay tôi qua tham quan sản phẩm”.

khách hàng mua hàng tại hải linh

Nhân viên tư vấn tại Hải Linh sau khi hỏi cụ thể đặc điểm ngôi nhà anh Khánh đang xây. Mong muốn chọn gạch của anh Khánh. Đã giới thiệu đến anh Khánh những sản phẩm phù hợp nhất. Anh Khánh nhanh chóng có được sự lựa chọn gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

Ra về với nụ cười tươi mãn nguyện vì đã chọn được gạch. Loại gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà mơ ước của mình. Anh Khánh không quên cảm ơn nhân viên tư vấn bán hàng Hải Linh.

Cũng trong thời gian đó, tại showroom Hải Linh, có một vị khách đặc biệt. Đó là anh Nguyễn Văn Minh, một chủ thầu xây dựng. Anh Minh đang muốn lựa chọn loại gạch cho dự án cao cấp của mình.

Không giống những khách hàng khác đến với Hải Linh. Anh Minh là người rất am hiểu về các loại gạch trên thị trường. Sau khi dành rất nhiều thời gian tham quan các sản phẩm hiện có tại Hải Linh. Anh Minh chia sẻ: “ Tôi đã tham quan rất nhiều showroom gạch tại Hà Nội. Nhưng vẫn chưa tìm được mẫu gạch như mong muốn. Tham quan sản phẩm gạch tại Hải Linh thấy khá bất ngờ. Các loại gạch ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các hãng gạch nổi tiếng của Việt Nam như Đồng Tâm, Viglacera, Vietceramics, Taicera  … đều có. Các sản phẩm gạch Ý, gạch Tây Ban Nha cũng khá đa dạng. Đặc biệt rất nhiều mẫu gạch mới độc lạ hiếm có trên thị trường. Sau hôm nay tôi có thêm rất nhiều ý tưởng gạch ốp lát cho công trình của mình. Chắc chắn tôi sẽ trở lại Hải Linh để chọn mua gạch.

khách hàng mua hàng tại hải linh 1

Những năm gần đây, nhu cầu xây dựng của người dân tăng mạnh. Thị trường vật liệu xây dựng cũng phong phú với nhiều đại lý mọc lên. Hải Linh bán hàng chất lượng với giá ưu đãi và nhiều chế độ, hấp dẫn. Vì thế, hơn 11 năm, Hải Linh đứng vững trên thị trường gạch ốp lát tại Hà Nội.

Các dòng sản phẩm đa dạng nhập từ các thương hiệu uy tín. Bên cạnh gạch men bóng, gạch men mờ còn có gạch đồng chất, gạch Ý, gạch Tây Ban Nha. Gạch rất đa dạng về kích thước và công năng. Từ gạch ốp tường đến gạch lát nền, đều rất đa dạng giúp bạn lựa chọn. Từ gạch lát nhà ở đến lát sân vườn, quán cà phê, văn phòng, cầu thang….Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm ưng ý khi đến Hải Linh.

Bên cạnh đó, chất lượng gạch cũng luôn bảo đảm chính hãng. Sản phẩm có khả năng chống nước cao, độ hút ẩm thấp. Gạch chịu được lực tác động của các yếu tố bất lợi của thời tiết. Vì thế tuổi thọ bền lâu theo thời gian.

Không chỉ có vậy giá thành của Hải Linh còn chiết khấu cao. Lý do vì không qua trung gian nhập khẩu từ cơ sở sản xuất với số lượng lớn. Nhiều khách hàng sau khi sử dụng gạch Hải Linh đã giới thiệu cho người thân, bạn bè đến chọn mua. Nhiều khách hàng sau khi xem giới thiệu sản phẩm trên website đã tìm đến showroom tham quan sản phẩm.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua gạch ốp lát chính hãng. Nếu bạn là người có cá tính riêng muốn mua gạch họa tiết đẹp, độc. Bạn có thể đến showroom gạch Hải Linh để trải nghiệm, tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Địa chỉ showroom gạch Hải Linh tại các địa chỉ:

  • CS1:Đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, TP.Hà Nội
  • CS2: Ô số 4 và 5 Shophouse Đường Tố Hữu, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)
  • CS3: Số 532 Đường Láng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • CS4: Số 275 Khuất Duy Tiến, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây