Top 5 mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 có sức chịu lực tốt và bền nhất

05/08/2020
Top 5 mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 đẹp, độc đáo, đường vân ấn tượng. Những mẫu gạch này không chỉ độc đáo mà còn có sức chịu lực tốt kèm khả năng chống trơn vượt trội

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm gạch lát vỉa hè 40x40 ngày càng cao cho gia đình và công trình. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch 40x40 cho không gian vỉa hè thì không thể bỏ qua 5 mẫu gạch chất lượng hiện đang được bán chạy. Cùng tham khảo bài viết để có được những thông tin hữu ích để lựa chọn mẫu gạch chất lượng cùng tính thẩm mỹ cao cho vỉa hè gia đình, công trình.

Top 5 mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 có sức chịu lực tốt và bền nhất

Dưới đây là 5 mẫu gạch lát vỉa hè chất lượng của thương hiệu gạch Đồng Tâm với chất lượng cao. Gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch trong nước được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Cùng với đó các mẫu gạch còn đảm bảo chất lượng cao với nguồn nguyên liệu cao cấp được sàng lọc nghiêm ngặt cho độ bền bỉ, an toàn với sức khỏe người dùng.

1. Top 5 mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 hiện đại được ưa chuộng

Các mẫu này đa dạng về kiểu dáng và hoa văn.

  • Gạch 40x40 màu nâu sậm

Là mẫu gạch được sản xuất lát cho khu vực ngoài trời nên gạch đảm bảo chất lượng cao. Với xương gạch granite cho độ cứng chắc và bền bỉ. Xương gạch được cấu tạo bởi 70% bột đá và 30% phụ gia và đất sét. Với thành phần trên cho độ cứng chắc đảm bảo chịu lực và các tác động nắng mưa ngoài trời.

Gạch 40x40 màu nâu sậm

 

Gạch với bề mặt nhám cùng hiệu ứng kẻ ô trên bề mặt mang đến sự cổ điển và sang trọng. Bề mặt nhám đảm bảo chống trơn trượt cho hiệu quả sử dụng cao cấp. Sở hữu kích thước 40x40 phù hợp với nhiều không gian, diện tích được lát nền. Với gam màu nâu mang đến tính thẩm mỹ cùng tính ứng dụng cao. Bạn có thể thay đổi màu sắc và kiểu dáng cho không gian vỉa hè của gia đình và công trình. Mẫu gạch này được ứng dụng phổ biến trong các ngôi biệt thự, sân vườn hay các khu nghỉ dưỡng cao cấp,...

  • Mẫu Gạch lát vỉa hè 40x40 nâu nhạt

Cùng thiết kế với mẫu gạch bên trên nhưng sản phẩm lại sở hữu màu sắc nhạt tinh tế. Gạch được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại cùng chất liệu cao cấp cho độ bền bỉ và chất lượng cao. Với xương gạch granite cho độ cứng chắc cao.

Mẫu Gạch lát vỉa hè 40x40 nâu nhạt

Mẫu gạch sở hữu gam màu nâu nhạt hiện đại mang đến sự sang trọng, nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian vỉa hè. Mẫu gạch với bề mặt nhám cho độ an toàn cao, chống trơn trượt hiệu quả. Cùng với đó là độ bền đáp ứng mật độ di chuyển cao và chống chịu lại các tác động của tự nhiên.

  • Gạch vỉa hè 40x40 xám đậm

Mẫu Gạch lát vỉa hè 40x40 cao cấp Sở hữu xương gạch granite cứng chắc đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng ngoài trời hoàn hảo nhất. Chất liệu gạch được chọn lọc nghiêm ngặt cho độ an toàn cao với sức khỏe người dùng. Thành phần gạch bao gồm 30% phụ gia, đất sét còn lại là bột đá đảm bảo xương gạch chắc chắn cho khả năng chống thấm hút hiệu quả.

Gạch vỉa hè 40x40 xám đậm

Sở hữu màu xám đậm cùng cùng các đường vân kẻ trên bề mặt mang đến tính thẩm mỹ cao. Đây cũng là điểm nhấn cho không gian vỉa hè được lát nền. Bề mặt nhám sần cho độ ma sát cao tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển.

  • Gạch vỉa hè đơn giản 40x40 kem vân đá

Mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 bình dân được lấy cảm hứng từ hòn đảo Phú Quốc cho màu kem vàng hiện đại. Sản phẩm được kết hợp với đường vân đá mang đến tính ứng dụng cao cho không gian vỉa hè. Gạch với  bề mặt nhám sần cho khả năng chống trơn trượt cao. Và gạch Đồng Tâm 40x40 cao cấp cũng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau.

Gạch vỉa hè đơn giản 40x40 kem vân đá

Với họa tiết kiểu những vòng tròn đồng tâm mang đến sự độc đáo, mới lạ. Mẫu gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại. Cùng với đó là chất liệu gạch cao cấp cho hiệu quả sử dụng lâu dài. Xương gạch granite đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng cho các không gian ngoài trời.

  • Gạch lát vỉa hè 40x40 xám nhạt

Mẫu gạch lát vỉa hè này sở hữu gam màu xám nhạt tinh tế phù hợp cho nhiều không gian lát khác nhau. Gạch đảm bảo chất lượng cao cho độ bền cùng tính năng chống thấm hút nước nhờ xương gạch granite.

Gạch lát vỉa hè 40x40 xám nhạt

Gạch sở hữu bề mặt nhám cho độ chống trơn trượt. Cùng với đó bề mặt gạch còn được tích hợp kiểu trang trí họa tiết hình tròn với gam màu trắng xen kẽ mang đến tính thẩm mỹ cao. Gạch được ứng dụng cho các không gian của gia đình đặc biệt là các căn biệt thự, nhà ở cao cấp hay khu nghỉ dưỡng sang trọng. Mẫu gạch mang đến sự tinh tế, sang trọng cho không gian sử dụng.

Trên đây là 5 mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 cao cấp đang được bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 tại các địa chỉ Hải Linh. Hải Linh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gạch lát nền chất lượng cho gia đình. Dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm được Hải Linh nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất mang đến chất lượng cùng giá thành tốt nhất. Đến với Hải Linh để có thể tham khảo hàng ngàn mẫu gạch chất lượng và được đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh chóng. Khi mua hàng tại Hải Linh bạn được miễn phí vận chuyển và miễn phí tư vấn, thiết kế phòng mẫu theo yêu cầu.

>>Xem ngay: Các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đang bán chạy nhất 2020

Hy vọng cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích để có thể biết được các mẫu gạch lát vỉa hè 40x40 chất lượng được người dùng ưa chuộng lựa chọn. Qua đó giúp bạn đọc có thêm lựa chọn hữu ích cho không gian vỉa hè của gia đình và công trình. Để có thể sở hữu các sản phẩm gạch lát sân vườn, ngoài trời chính hãng và giá tốt. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline 1900 599 828 hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây