[Gạch đỏ lát sân chống trơn]: Đặc điểm, giá & các mẫu đẹp nhất

31/07/2020
Gạch đỏ lát sân chống trơn có đặc điểm gì, giá, lưu ý khi chọn kèm các mẫu đẹp nhất đều được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết trong bài viết này mời quý vị tham khảo

Gạch đỏ lát sân chống trơn giá rẻ là một trong những sản phẩm được đông đảo gia chủ lựa chọn cho gia đình mang đến tính thẩm mỹ cùng tính ứng dụng cao. Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu gạch đỏ lát sân cho gia đình thì không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Bài viết cung cấp cho bạn đọc đầy đủ thông tin về gạch để có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình của mình.

1. Đặc điểm gạch đỏ lát sân chống trơn cao cấp

1 gach do lat san chong tron

Các mẫu gạch lát sân chống trơn màu đỏ  được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại mang đến chất lượng cao đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Với nguồn nguyên liệu đảm bảo được loại bỏ tạp chất và chọn lọc kỹ càng cho độ bền chắc và an toàn với sức khỏe người dùng. Các mẫu gạch đỏ chống trơn hiện nay đều có các đặc điểm như:

Gạch chống trơn có bề mặt sần

2 gach do lat san chong tron

Bề mặt sản phẩm gạch lát sân chống trơn sần hay nhám là điểm đầu tiên mà bạn có thể nhận biết bằng mắt thường. Mẫu gạch đỏ lát sân chống trơn đơn giản được thiết kế với bề mặt nhám sần nhằm tăng khả năng ma sát giúp hạn chế các hiện tượng trơn trượt trong quá trình đi lại, di chuyển khi trời mưa hoặc điều kiện thời tiết bình thường. Bề mặt sần khi chạm tay vào bạn thấy bề mặt gạch không bằng phẳng và hơi thô ráp so với các sản phẩm gạch lát nền nội thất bình thường.

Gạch đỏ sân vườn chống trơn được Phủ men matt

3 gach do lat san chong tron pmm

Bên cạnh bề mặt sản phẩm sần để tăng tính thẩm mỹ và tạo lớp màng bảo vệ sản phẩm. Các mẫu gạch còn được trang bị lớp men matt phủ bên ngoài đảm bảo độ sáng bóng và bền màu. Đây là lớp men giúp chống bám bẩn và hiện tượng rêu mốc trong quá trình sử dụng. Với lớp men này đảm bảo rút ngắn thời gian vệ sinh cho sân vườn.

Xương gạch cứng chắc

4 gach do lat san chong tron xg

Gạch cho sân vườn là sản phẩm với xương gạch cứng chắc để có thể đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng. Bên cạnh đến đảm bảo độ bền thì xương gạch cần chịu được lực lớn tác động cùng với đó là kiểu thời tiết nắng, mưa, giông bão thất thường, khắc nghiệt.

2. Mẫu Gạch đỏ lát sân chống trơn hiện nay có tốt không?

5 gach do lat san chong tron dc

Các mẫu gạch đỏ lát sân hiện nay đều được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại với nhiều tính năng ưu việt mang đến tính sử dụng cao  đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng. Không khó để bạn có thể sở hữu các mẫu gạch đỏ lát sân với tính năng chống trơn hiệu quả. Nhưng không phải tất cả các địa chỉ cung cấp đều mang đến các sản phẩm gạch chất lượng. Với lợi ích kinh tế không ít nơi trà trộn những sản phẩm kém chất lượng vào trong quá trình buôn bán, kinh doanh. 

Chính vì vậy bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín để có thể sở hữu bảng giá gạch đỏ lát sân chống trơn thấp mất mà đảm bảo chất lượng cho gia đình và công trình. Hải Linh hiện là một trong các địa chỉ phân phối gạch ốp lát với các sản phẩm gạch sân vườn chất lượng đảm bảo chống trơn trượt hiệu quả cho gia đình và công trình. 

Với hệ thống Showroom phân bổ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội giúp bạn di chuyển dễ dàng để sở hữu các mẫu gạch lát sân chất lượng cho gia đình. Tất cả các mẫu gạch đỏ lát sân đẹp của chúng tôi đều nhận được sự đánh giá cai của khách hàng.

>>Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-do-lat-san-chong-tron-942.html

3. Báo giá gạch đỏ lát sân chống trơn sang trọng

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu các mẫu gạch lát sân chống trơn thì không thể bỏ qua các mẫu gạch chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm. Đồng Tâm là thương hiệu sản xuất gạch lâu năm với bề dày lịch sử hình thành và phát triển. Một trong những thương hiệu gạch chất lượng cao trong nước được người dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Bạn đọc có thể tham khảo bảng giá gạch lát sân chống trơn với các mẫu gạch chống trơn đẹp, chất lượng cho gia đình:

4. Các mẫu gạch lát sân chống trơn hiện đại

Một số mẫu gạch lát sân chất lượng chống trơn trượt mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình của mình như:

Gạch đỏ sân vườn 40x40

Các mẫu Gạch đỏ lát sân chống trơn sở hữu kích thước 40x40 cùng màu sắc nâu nhạt vân đá hiện đại cho tính thẩm mỹ cao. Gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại cùng các tính năng như chống trơn trượt, chống thấm hút nước mang hiệu quả sử dụng lâu dài.

6 gach do lat san chong tron 40x40

Mẫu gạch mang đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian sân vườn phù hợp cho các khu biệt thự, chung cư cao cấp hay các khu bể bơi, villa,...

Gạch lát sân vườn cao cấp

Mẫu gạch được lấy cảm hứng từ những viên đá tại hòn đảo ngọc Phú Quốc mang đến vẻ đẹp cuốn hút. Mẫu gạch với gam màu kem vân đá cho tính thẩm mỹ cao.
Gạch với bề mặt nhám cho khả năng chống trơn trượt cao đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng. Với lớp men cao cấp giúp chống bám bẩn và vệ sinh nhanh chóng.

Gạch đỏ lát sân vườn gam màu hiện đại

Mẫu gạch đỏ lát sân chống trơn ấn tượng được lấy cảm hứng từ bán đảo Sơn Trà tại Đà Nẵng đưa vào thiết kế viên gạch sân vườn. Với gam màu hiện đại cùng kích thước đạt chuẩn mang đến tính ứng dụng cao cho các diện tích sân vườn khác nhau.

7 gach do lat san chong tron cc

Mẫu gạch được sản xuất trên hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại cùng các tính năng như chống trơn trượt nhờ bề mặt nhám sần. Bên cạnh đó gạch còn đảm bảo chất lượng cho chống bám bẩn và độ bền chắc cao.

Để sở hữu các mẫu gạch lát sân chống trơn chất lượng cho gia đình và công trình của mình bạn đến với địa chỉ Hải Linh gần nhất. Các đơn hàng tại Hải Linh được miễn phí vận chuyển và miễn phí tư vấn thiết kế phòng mẫu cho từng không gian sử dụng gạch.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc biết được chi tiết mẫu gạch đỏ lát sân chống trơn và lựa chọn cho gia đình, công trình của mình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng về các sản phẩm gạch lát sân. Bạn có thể liên hệ với Hải Linh qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom gần nhất được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh địa chỉ uy tín cho mọi nhà.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây