Gạch lát sân thượng Đồng Tâm: Cách chọn - Giá thành và BST xu hướng 2021

14/07/2020
Gạch lát sân thượng Đồng Tâm chưa bao giờ là hết HOT. Xem ngay TOP các BST gạch lát sân thượng được ưa chuộng nhất hiện nay. Dự kiến sẽ trở thành xu hướng của 2021.

Dòng gạch lát sân thượng Đồng Tâm hiện nay có nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, được rất nhiều khách hàng quan tâm. Vậy làm sao để bạn có thể chọn được gạch lát sân thượng đẹp, giá tốt, phù hợp với nhà ở của gia đình? Giá cả của dòng sản phẩm này hiện nay ra sao? Những mẫu nào đang được bán chạy nhất! Tất cả sẽ có câu trả lời ngay trong những thông tin dưới đây!

1 gach lat san thuong dong tam 1

1. Đặc điểm của gạch lát sân thượng Đồng Tâm

Gạch lát sân thượng cao cấp thuộc một trong những dòng gạch thế mạnh của hãng. Vì thế, các bộ sưu tập rất đa dạng. Có thể gọi tên một số bộ sưu tập như Greenery, Hoangsa, Truongsa, Đao Contra, Honda, Soida, Sapa, the Sea, Sun…

2 gach lat san thuong dong tam cc

Bề mặt gạch có 2 loại bề mặt chính là bề mặt nhẵn men mờ nhám và bề mặt sần men mờ nhám. Xương gạch là loại xương gạch granite chịu lực tốt, chống thấm hút nước cực cao. Phong cách thiết kế của các mẫu gạch là Rustic hơi hướng đồng quê, mộc mạc…Bề mặt gạch lát sân thượng chống nóng tốt.

2. Hướng dẫn cách chọn gạch lát sân thượng Đồng Tâm

Bề mặt gạch chính là yếu tố đầu tiên khi mỗi người nhìn thấy, yếu tố tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ không gian. Bề mặt gạch cũng chính là yếu tố cuối cùng còn lại sau khi đã hoàn thiện thi công ốp lát. Chính vì thế, bề mặt gạch lát nền nói chung và bề mặt gạch lát sân thượng nói riêng cần phải chú trọng hơn trong việc lựa chọn bề mặt họa tiết.

Gạch lát sân thượng Đồng Tâm có họa tiết bề mặt rất đa dạng trong đó phổ biến là họa tiết đá cát, họa tiết rêu xanh, họa tiết ốc sao biển, họa tiết hình học, họa tiết ánh mặt trời, họa tiết giả đá, giả sỏi…
Chọn bề mặt họa tiết gạch bạn có thể dựa vào sở thích của bản thân, phong cách thiết kế sân vườn để từ đó có thể lựa chọn được mẫu gạch lý tưởng nhất phù hợp nhất cho sân vườn của gia đình mình.

1. 3. Giá gạch Đồng Tâm lát sân thượng

Gạch lát nền Đồng Tâm cho sân thượng phổ biến nhất là kích thước 40x40.  So với những mẫu gạch lát sân vườn sân thượng của các hãng gạch khác giá gạch  Đồng Tâm có cao hơn chút ít song chất lượng tính thẩm mỹ của các mẫu gạch thì luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Trung bình giá lát lát nền sân thượng Đồng Tâm, giá gạch chống thấm sân thượng Đồng Tâm  dao động trong khoảng từ 190.000 - 230.000/ 1 mét vuông tùy vào từng thời điểm. Nếu chưa có nhu cầu sử dụng ngay, bạn có thể căn thời điểm cuối năm một vài hãng gạch Đồng Tâm thường xả kho giảm giá sốc. Bạn có thể bắt thời điểm để có thể chọn mua được sản phẩm chất lượng cao giá hời.

>>> Xem ngay: Bảng báo giá gạch Đồng Tâm mới nhất

2. 4. Các mẫu gạch lát sân thượng Đồng Tâm đẹp được yêu thích

Bên dưới là các mẫu gạch đẹp độc đáo được ưa chuộng nhất

  • Gạch sân thượng màu vàng nhạt

Gạch Đồng Tâm 4040SUN001 nằm trong bộ sưu tập Sun. Bộ sưu tập gạch lấy ý tưởng từ vẻ đẹp  của ánh mặt trời chiếu sáng. Gạch có kích thước 40x40, xương granite, chịu lực tốt chống thấm hút cao. Gam màu vàng nhạt rất được yêu thích cho nhà ở công trình hiện nay. Đây là một trong những mẫu gạch Đồng Tâm được yêu thích nhất được lựa chọn nhiều nhất cho lát nền sân thượng nhà ở.

  • Gạch sân thượng họa tiết đá sỏi chen cỏ

4 gach lat san thuong dong tam chenco

Mẫu gạch Đồng Tâm họa tiết sỏi chen cỏ gây ấn tượng nổi bật với họa tiết đá sỏi chen cỏ. Mẫu gạch được in trên công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên các đường nét trên bề mặt sống động tự nhiên như thật. Sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm 4040CLG003 lát nền sân thượng sẽ mang đến không gian tự nhiên gần gũi với thiên nhiên.

  • Mẫu Gạch lát sân thượng đồng tâm DAPHUQUOC

5 gach lat san thuong dong tam phuquoc

Ngoài những mẫu trên gạch Đồng Tâm DAPHUQUOC cũng là một trong những mẫu gạch Đồng Tâm rất được yêu thích hiện nay. Mẫu gạch có kích thước 30x30 màu vàng nhạt. Gạch chống trơn trượt tốt, chống thấm nước cao, xương gạch granite chịu được lực tác động lớn.

  • Gạch xi măng họa tiết sao biển

6 gach lat san thuong dong tam ximang

Gạch Đồng Tâm màu xi măng họa tiết sao biển cũng là một trong những mẫu gạch được lựa chọn phổ biến cho sân thượng. Mẫu gạch có xương granite chịu lực tốt, chống thấm nước cao, chống trơn trượt tốt, họa tiết độc đáo rất thích hợp cho lát sân thượng nhà ở, quán cà phê mang đến không gian đẹp, độc, lạ.

  • Gạch sân thượng cao cấp họa tiết đá sỏi 

7 gach lat san thuong dong tam dasoi

Gạch Đồng Tâm họa tiết đá sỏi gây ấn tượng với họa tiết đá sỏi được in công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên sống động như sỏi đá thật trong tự nhiên. Mẫu gạch có gam màu chủ đạo là gam màu xanh ngọc trong trẻo, mát lạnh. Xương gạch granite, chịu lực tốt, chống thấm hút cao. Đây cũng là một trong những mẫu gạch lát sân thượng Đồng Tâm giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay.

  • Gạch Đồng Tâm lát sân thượng 4040DASONTRA001

Gạch Đồng Tâm lát sân thượng 4040DASONTRA001 nằm trong bộ sưu tập Đá Sơn Trà của hãng gạch Đồng Tâm. Lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của những mẫu đá tại bán đảo Sơn Trà, bề mặt gạch độc đáo họa tiết kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của vân đá và các ô vuông ô hình chữ nhật.

Mẫu gạch có màu vàng kem nhạt, xương gạch granite, chịu lực tốt, chống thấm nước cao, rất thích hợp cho sử dụng lát nền sân thượng, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, đẳng cấp. Sản phẩm gạch lát sân thượng đồng tâm chất lượng DASONTRA được lấy từ những viên đá của Đảo Sơn Trà.

  • Gạch họa tiết xơ dừa kết hợp cỏ

Mẫu gạch Đồng Tâm họa tiết xơ dừa kết hợp cỏ là một trong những mẫu gạch lát sân vườn, gạch lát sân thượng gây ấn tượng độc đáo với người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu gạch có xương được làm từ bột đá tự nhiên chiếm phần lớn cốt liệu, thành phần thân thiện với môi trường an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

8 gach lat san thuong dong tam sodua

Họa tiết gạch in công nghệ kỹ thuật số cao cấp bề mặt sống động. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu gạch lát sân thượng mang vẻ đẹp gần gũi với thiên nhiên thì đây thực sự là mẫu gạch đáng để bạn tham khảo. Mẫu gạch lát sân thượng đồng tâm cao cấp này đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

  • Gạch lát sân thượng 4040 Greenery 003

Gạch Đồng Tâm 4040 Greenery 003 gây ấn tượng độc đáo với mẫu họa tiết cát sỏi chen cỏ ba lá, nhẹ nhàng không kém phần tự nhiên. Là sản phẩm nằm trong danh sách gạch lát nền Đồng Tâm 40x40 với xương gạch granite chịu lực tốt, chống thấm hút nước cao. Bề mặt gạch in công nghệ kỹ thuật số cao cấp tự nhiên sống động. Sở hữu mẫu gạch 4040 Greenery 003  cho không gian sân thượng bạn sẽ có một không gian đẹp đẽ, như đi trên vườn tự nhiên.

Trên đây là một số đặc điểm của gạch lát sân thượng, cách chọn gạch lát sân thượng, giá gạch và một số mẫu gạch được yêu thích chọn mua nhiều nhất hiện nay. Nếu bạn có nhu cầu tham quan, trải nghiệm trực tiếp các mẫu gạch lát sân thượng Đồng Tâm có thể đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn, trải nghiệm trực tiếp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây