Cập nhật báo giá gạch ốp tường ngoài trời cực ưu đãi cho hè 2022

13/07/2020
Cập nhật báo giá gạch ốp tường ngoài trời ưu đãi nhất và giảm giá cực khủng dịp hè 2022 kèm những mẫu đẹp nhất được chúng tôi cập nhật chi tiết trong bài viết này

 

Bạn đang xem Báo giá gạch ốp tường ngoài trời mới nhất của Đồng Tâm để sử dụng cho công trình của mình. Hãy tham khảo bài viết bên dưới để mua được sản phẩm giá ưu đãi, chất lượng nhất.

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu sản xuất gạch ốp lát chất lượng được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với tuổi đời hơn 50 năm. Trong những năm trở lại đây, các sản phẩm gạch ốp tường ngoại thất của Đồng Tâm đã được cải tiến vượt bậc, sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu, thẩm mỹ bắt kịp những xu hướng mới nhất của thị trường.

Tuy nhiên, giá thành của thương hiệu này lại có khá nhiều biến động. Cùng chúng tôi, điểm qua bảng giá gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm qua bài viết sau đây, để có thể nắm rõ được giá thành từng mẫu gạch. 

1. 1. Thị trường gạch ốp tường ngoài trời sôi động trở lại sau dịch COVID-19

Sau dịch COVID-19 thị trường vật liệu xây dựng, gạch ốp lát dần khôi phục trở lại. Theo ghi nhận tại hệ thống Showroom Hải Linh từ cuối tháng 6, đầu tháng 7/2021 ghi nhận các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm có giá thành giảm nhẹ so với trước thời kỳ kịch. 

Dự đoán khoảng 6 tháng cuối năm 2022, thị trường gạch ốp tường sẽ tăng trưởng trở lại, nhiều mẫu gạch ốp tường có mẫu mã đẹp mắt, bắt kịp xu hướng mới là sự lựa chọn của khá nhiều gia chủ. Nhiều mẫu gạch ngoại thất HOT sẽ có giá thành nhỉnh hơn, tuy nhiên không nhiều, vẫn phù hợp với đa số phân khúc khách hàng Việt Nam. Vì thế mà bảng Báo giá gạch ốp tường ngoài trời chất lượng cũng có sự thay đổi.

2 bao gia gach op tuong ngoai troi covid

Báo giá gạch ốp tường ngoài trời sau dịch cũng có nhiều biến động

Có thể thấy, một số mẫu gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm như 3060TAYBAC007,  4080REGAL011-H+, 1020ROCK003, 3060SAHARA006, … đều được ghi nhận bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2021. Nhiều mẫu gạch Đồng Tâm ốp tường với kích thước 40x80, 30x60 đang có khá nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cho khách hàng sau mùa dịch. 

Đặc biệt, khi mua hàng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh - địa chỉ với hơn 15 năm phân phối trên thị trường sẽ được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng nhanh chóng, thanh toán tiện lợi, … giao hàng tận nhà, khách hàng chỉ cần nhấc máy và liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 để nhận được bảng Báo giá gạch ốp tường ngoài trời cao cấp miễn phí.. 

Trong khi đó, không khí mua hàng trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội cho biết, một số mẫu gạch Đồng Tâm ngoại thất có giá khá tốt, nhiều khách hàng đến trực tiếp Showroom một phần muốn trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, một phần muốn tham khảo giá và mong muốn được tư vấn kỹ hơn về các sản phẩm gạch Đồng Tâm chất lượng.

Năm 2022, Đồng Tâm cho ra mắt khá nhiều mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng, nhiều kích thước giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, Báo giá gạch ốp tường ngoài trời của chúng tôi cũng được niêm yết công khai ở Showroom.

Trong tháng 2/2022, các sản phẩm gạch ốp tường họa tiết giả cỏ, họa tiết vân đá, giả cổ của bộ sưu tập Greenery khá được ưa chuộng bởi thiết kế đẹp mắt, xương gạch cứng cáp, giá thành ổn định. Sở hữu sản phẩm cho không gian sân vườn sẽ kiến tạo điểm nhấn cho không gian, mang lại một không gian sống đầy hứng thú. Hơn nữa, các mẫu gạch này còn giúp bảo vệ không gian ngoại thất trước mọi tác động của thời tiết, khí hậu thay đổi. 

2. 2. Báo giá gạch ốp tường ngoài trời bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào

Cập nhật nhanh chóng báo giá gạch ốp tường ngoại thất sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều sự tham khảo, nắm rõ được giá thành để có thể dự trù được chi phí đầu tư gạch ốp lát cho không gian sống. Tuy nhiên, giá thành theo từng thời kỳ sẽ có sự thay đổi, phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như: 

Có sự khác nhau giữa chủng loại gạch, bộ sưu tập, kích thước: tùy từng kích thước gạch, chủng loại gạch và những bộ sưu tập khác nhau thì các sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời sẽ có giá thành khác nhau. Vì vậy, khi tham khảo Báo giá gạch ốp tường ngoài trời khách hàng cũng nên nắm rõ được vấn đề này. 

Chi phí nhân công, nhà xưởng, kho bãi cũng ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm. Không khó hiểu tại sao ở nhiều Showroom gạch khác nhau giá thành sản phẩm sẽ có sự chênh lệch. Chi phí nhân công, nhà xưởng, kho bãi cao thì chủ doanh nghiệp cũng cần phải đẩy giá lên để có thể duy trì được nguồn dự trữ.

3 bao gia gach op tuong ngoai troi yt

Chi phí vận chuyển, giao hàng: khách hàng ở những khu vực ngoại thành, tỉnh thành lân cận khi mua gạch ốp tường ngoại thất Đồng Tâm sẽ được hỗ trợ một phần chi phí vận chuyển gạch ốp lát. Tuy nhiên, khách hàng cũng nên cân nhắc, bởi chi phí vận chuyển khá cao. Để được báo giá tốt, chiết khấu lớn khách hàng cũng có thể đến những đại lý phân phối uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm phân phối để có thể mua được sản phẩm với giá thành ưu đãi. 

3. 3. Báo giá gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm chiết khấu lớn 2022

  • Báo giá gạch ốp tường ngoài trời BST Tây Bắc

Với đặc điểm bề mặt được tạo ra bởi những họa tiết 3D chân thực, gồ ghề, sống động. Các mẫu gạch ốp tường ngoại thất trong bộ sưu tập Tây Bắc của Đồng Tâm như một tác phẩm nghệ thuật, mang đậm hương sắc của vùng đất Tây Bắc với những dãy núi cao trùng điệp, những con đường đèo uốn lượn, những dòng sông cội nguồn, … tất cả kết hợp tạo nên một sản phẩm gạch ốp tường đầy tính nghệ thuật. 

4 bao gia gach op tuong ngoai troi tb


Không chỉ sử dụng cho khu vực ngoài trời, các mẫu gạch trong bộ sưu tập Tây Bắc với kích thước 30x60 còn có thể sử dụng ốp tường phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, nhà tắm, … Với gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, … sở hữu sản phẩm này không gian sống của gia đình bạn sẽ trở nên vô cùng thanh lịch, nhã nhặn. 

  • Báo giá gạch ốp tường ngoại thất Đồng Tâm BST GREENERY kích thước 30x60

Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời nằm trong bộ sưu tập GREENERY của Đồng Tâm nổi bật với họa tiết 3D giả cỏ, giả đá, giả sỏi vô cùng chân thực, sống động và tinh tế. Họa tiết của các mẫu gạch trong bộ sưu tập này sẽ mang tới cho không gian sân vườn của gia đình bạn một nét thẩm mỹ hoàn hảo, tự nhiên, tươi mới mất. Họa tiết của gạch sẽ không bị bay màu, bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. 

5 bao gia gach op tuong ngoai troi gr

Báo giá gạch ốp tường ngoài trời giá rẻ cho loại gạch này được chúng tôi cập nhật khá chi tiết ở bên trên. Đặc biệt, với cấu tạo phần xương gạch cứng cáp, chắc chắn, bền bỉ, chịu được áp lực, nhiệt độ cao, trước mọi tác động của thời tiết. Khả năng chống thấm hoàn hảo cũng là một trong những yếu tố hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá khá cao về mẫu gạch này. 

  • Báo giá BST REGAL gạch ốp tường ngoại thất Đồng Tâm giá tốt

Bộ sưu tập gạch ốp tường REGAL của Đồng Tâm thu hút người tiêu dùng bởi khả năng kháng khuẩn cực tốt, chống thấm, chống rêu mốc hoàn hảo sẽ giúp tạo nên những không gian tường đẳng cấp, chất lượng nhất. 

6 bao gia gach op tuong ngoai troi ra


Từng mẫu gạch trong bộ sưu tập này với họa tiết vân đá đẳng cấp cùng gam màu tinh tế hiện đại chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm gạch ốp lát ngoại thất bạn không thể bỏ qua trong năm 2020. 

  • Báo giá gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm BST ROCK

Bộ sưu tập ROCK của Đồng Tâm sở hữu những sản phẩm gạch ốp tường ngoài trời có kích thước 10x20cm, phù hợp sử dụng những vị trí như cột nhà, mảng tường ngoại thất trang trí,... 

7 bao gia gach op tuong ngoai troi rock


Với nhiều ưu điểm vượt trội phải kể đến như: xương gạch bền bỉ, bề mặt nhẵn mịn, khả năng chống thấm cực tốt, không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. 

  • Gạch ốp tường ngoại thất Đồng Tâm BST Sahara 30x60

Lấy ý tưởng từ vùng đất Sa mạc nổi tiếng trên thế giới Sahara, các mẫu gạch ốp tường ngoài trời nằm trong bộ sưu tập này với họa tiết được in phun chân thực như những dải cát đầy nắng và gió của vùng đất khắc nghiệt này. 

8 bao gia gach op tuong ngoai troi sahara

Với khả năng ưu việt của mình, các mẫu gạch ốp tường ngoại thất trong bộ sưu tập này được đánh giá là khá bền bỉ, chống trơn trượt tốt, chống thấm tường hoàn hảo, đặc biệt có thể sử dụng cả ốp tường, cả lát nền vô cùng hợp lý. 

4. 4. Gạch ốp tường ngoài trời - yếu tố không thể thiếu cho không gian sống hiện đại

Là một trong những xu hướng thiết kế ngoại thất được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây. Gạch ốp tường ngoài trời - yếu tố không thể thiếu cho không gian sống hiện đại.

+ Bảo vệ ngôi nhà của bạn trước các tác động của thời tiết

+ Tiết kiệm chi phí đầu tư, cải tạo sau nhiều năm sử dụng

+ Kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn

+ Nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn, sau đây là một số mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp nhất thị trường hiện nay:

9 bao gia gach op tuong ngoai troi mau1
Mẫu gạch ốp tường ngoài trời đồng bộ cả lát nền

10 bao gia gach op tuong ngoai troi mau2
Sử dụng gạch ốp tường ngoài trời với sự đồng bộ từ trong ra ngoài. 

11 bao gia gach op tuong ngoai troi mau3
Gạch ốp tường ngoại thất bên cạnh Báo giá gạch ốp tường ngoài trời cũng phải thật ưu đãi

12 bao gia gach op tuong ngoai troi mau4
Báo giá gạch ốp tường ngoài trời giả đá cũng được quan tâm nhiều

13 bao gia gach op tuong ngoai troi mau5

Không cần ốp cả bức tường, chỉ cần sử dụng gạch ốp tường ngoài trời để trang trí

14 bao gia gach op tuong ngoai troi mau6

Một mẫu gạch ốp tường vân gỗ với gam màu trầm

15 bao gia gach op tuong ngoai troi mau7
Gạch ngoài trời họa tiết gạch nung được sử dụng khá nhiều trong thời gian gần đây

16 bao gia gach op tuong ngoai troi mau8

Giá gạch thẻ ốp tường ngoài trời cũng được quan tâm nhiều

17 bao gia gach op tuong ngoai troi mau9
Sử dụng gạch ốp tường, lát nền ngoại thất cùng tông màu

Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-op-tuong-ngoai-troi-931.html

Bài viết trên đây chúng tôi đã cung cấp tới khách hàng bảng báo giá gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm chiết khấu lớn 2022. Hãy đến những địa chỉ phân phối uy tín để được trải nghiệm trực tiếp, được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây