Phân loại và khám phá ngay các mẫu gạch ốp tường ĐẸP - ĐỘC – LẠ & GIÁ HỜI

10/10/2020
Chiêm ngưỡng vẻ ngoài ĐẸP - ĐỘC – LẠ & GIÁ HỜI của những mẫu gạch ốp tường đẹp ngay sau đây.
Xem nhanh

Mẫu Gạch ốp tường đẹp thường quen thuộc với các họa tiết vân mây, vân đá hay vân gỗ truyền thống. Nhưng nếu bạn muốn phá cách cho không gian sống thêm sinh động thì sao? Vậy hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ ngoài ĐẸP - ĐỘC – LẠ & GIÁ HỜI dưới đây nhé.

gach op tuong 000

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp đến quý vị cách chọn gạch ốp tường đẹp 2023 và chất lượng theo kích thước, màu sắc và theo không gian. Không những thế bài viết còn hướng dẫn chi tiết cách phối tường với gạch nèn kèm cách xử lý khi tường bị ố vàng nữa.

1. Nên chọn gạch ốp tường loại nào ? Tư vấn từng chi tiết

Các mẫu gạch này không chỉ có màu sắc đẹp, kiểu dáng độc đáo mà còn có giá thành phải chăng.

Gạch vân gỗ trang trí tường được ưa chuộng

Loại gạch ốp tường cao cấp họa tiết vân gỗ này đang được sử dụng và ưa chuộng nhiều vì sản phẩm sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, mộc mạc, giản dị nhưng không kém phần tinh tế. Gạch giả gỗ có đường vân, màu sắc y như gỗ thật khiến cho bạn có cảm giác mình như đang sống trong ngôi nhà gỗ độc đáo.

gach op tuong 01
Với gạch vân gỗ 1560WOOD007 và 1560WOOD012 ốp tường sáng tạo và tận hưởng một không gian sống đầy cảm xúc được tối ưu bởi công nghệ vượt trội.

Bạn có thể dùng loại gạch lát nền giả gỗ kết hợp với gạch vân gỗ ốp tường để tạo sự đồng bộ cho không gian. Đây cũng chính là cách phối gạch đơn giản, độc đáo nhưng vô cùng hiệu quả mà bạn có thể tham khảo. Từ màu sắc, đến chủng loại cũng nên chọn cùng 1 màu và cùng hãng để tạo sự đồng bộ nhất cho không gian ngôi nhà của bạn

Gạch bông ốp tường phong cách cổ điển, cuốn hút

Gạch bông thường được sử dụng trong phòng bếp. Hoa văn, họa tiết của gạch bông khiến cho không gian thêm phần sinh động hơn. Đây là mẫu gạch nằm trong BST gạch ốp tường cao cấp đang bán chạy. Bạn có thể lựa chọn họa tiết gạch bông theo ý muốn hay theo màu sắc.

gach op tuong 02
Bộ sưu tập Sắc Hoa với gạch Đồng Tâm GK026Q04 tạo không gian thêm sinh động, sắc màu

Gạch bông có hoa văn, họa tiết đẹp ấn tượng kèm màu sắc tinh tế đem đến cho không gian sự sang trọng nhất định. Bạn có thể lựa chọn gạch theo các kích thước khác nhau sao cho phù hợp với diện tích cần ốp.

Gạch vân đá sang trọng hiện đại

Bạn sử dụng bất kỳ loại gạch ốp tường đẹp dạng vân đá nào cũng sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng, sống động và vô cùng ấn tượng. Gạch vân đá có rất nhiều màu sắc khác như như gạch trắng vân đá, gạch xám vân đá hay gạch bóng kiếng vân đá. Phòng khách có thể lựa chọn loại gạch ốp tường vân đá cao cấp có tông màu sáng còn phòng ngủ nên chọn loại gạch có tông màu trầm.

gach op tuong 03

Gạch giả đá cũng có nhiều kích thước khác nhau tùy theo diện tích. Bên dưới là một số mẫu gạch đá cao cấp đang bán chạy nhất hiện nay.

Mẫu gạch ốp tường lục giác tăng thêm tính thẩm mỹ

gach op tuong 04

Mẫu Gạch ốp tường lục giác được đánh giá cao vì sở hữu kiểu dáng phá cách cùng tông màu ấn tượng. Tuy nhiên, khi bạn ốp loại gạch này cũng cần phải tuân thủ theo kỹ thuật nhất định. Gạch lục giác thường được dùng nhiều ở trong phòng khách, phòng ngủ mà dùng ít ở trong nhà vệ sinh. Sản phẩm không chỉ tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà mà còn khiến cho gia chủ luôn cảm thấy ấn tượng với ngôi nhà của mình.

Gạch ốp tường dạng xương cá ấn tượng khó quên

gach op tuong 05

Mẫu Gạch ốp tường cá tính họa tiết xương cá hay được dùng ở phòng vệ sinh, hay nhà tắm hay không gian nhà bếp. Mẫu gạch này ra đời chưa lâu nhưng đã và đang nhận được sự ưa chuộng lớn của khách hàng. Loại gạch này có kích thước tương đối nhỏ nên rất phù hợp với chung cư, nhà cấp 4 có diện tích hạn chế. Không gian sống chắc chắn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

2. Top các mẫu gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm được ưa chuộng nhiều nhất

Mẫu gạch D3060NHATRANG: Hơi thở trong lành của biển cả

Không phải ngẫu nhiên mà các chuyên gia lại đánh giá cao chất lượng cũng như mẫu mã của 3060NHATRANG. Mẫu gạch đậm đà hương vị biển cả đem lại cho người dùng cảm giác như lạc đến bờ biển đầy cát trắng nắng vàng Nha Trang xinh đẹp. Họa tiết ốc biển kết hợp họa tiết ren trang trí quá sáng tạo và đột phá. Bạn có thể chọn cho mình những màu sắc khác nhau để tạo ra một không gian sống hài hòa nhất.

Mẫu gạch ốp tường trang trí D3060NHATRANG là gạch men có kích thước chuẩn 30x60 phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng làm gạch trang trí cho phòng khách, phòng bếp, phòng tắm hoặc dử dụng tại các công trình có quy mô lớn như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng cao cấp,...

Mẫu gạch 3060RETRO001 với vẻ đẹp riêng biệt hấp dẫn

Những nét hoa văn cổ điển độc đáo cảu các mẫu gạch ốp tường hiện đại trong BST Retro để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo 3060RETRO001 tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, đơn giản những vẫn đầy quyến rũ. Gạch ốp lát Đồng Tâm 3060RETRO001 với gam màu xám sang trọng đẳng cấp sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình. Sự kết hợp tinh tế giữa hiện đại và cổ xưa đang trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất mang lại một không gian sống sang trọng và đầy cuốn hút.

Gạch 3060DIAMOND002 - hiệu ứng lấp lánh của men Swarovsky như kim cương

Gạch ốp tường 3060DIAMOND002 là loại gạch granite thích hợp làm cả gạch ốp tường và gạch lát nền. Sản phẩm màu nâu đậm – hiệu ứng lấp lánh của men Swarovsky như kim cương tạo cảm giác ấm cúng, gần gũi và đẳng cấp.

Mẫu gạch ốp tường hiện đại 2560TREVN: Thổi hồn quê vào không gian sống

Mẫu gạch ốp tường sang trọng này lấy cảm hứng từ những lũy tre đồng bằng Bắc Bộ đem lại cảm giác thanh bình cho căn phòng của bạn. Bề mặt gạch có vân gỗ dạng thanh tre sống động. Tông màu chủ đạo của mẫu gạch này là màu cam đem đến cảm giác ấm áp. Lớp men siêu bền màu giúp cho gạch Đồng Tâm luôn sáng bóng sau một thời gian dài sử dụng.

Gạch có kích thước chuẩn 25x60 phù hợp với không gian có diện tích nhỏ đến trung bình. Bạn có thể lựa chọn mẫu gạch ốp tường giá rẻ này cho phòng khách, phòng ngủ đều tạo hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Mẫu gạch V2560LILY: Dịu dàng tinh tế đến từng chi tiết

Những bông hoa ly cách điệu trên bề mặt gạch là điểm khiến cho mẫu gạch trang trí này trở nên độc và lạ. Thông thường chỉ có các mẫu hoa hồng, hoa cúc, hoa mẫu đơn,..mới thường được chọn làm họa tiết gạch ốp lát. Tuy nhiên, dưới bàn tay của những chuyên gia hàng đầu về gạch ốp tường chính hãng, mẫu gạch hoa lyly đã được ra đời. Những bông hoa được sắp xếp hợp lý dọc theo chiều dài của viên gạch trở nên sinh động, uyển chuyển.

Mẫu gạch 3060MOSAIC: Vẻ đẹp mạnh mẽ cá tính

Mẫu gạch này thuộc bộ sưu tập Mosaic có họa tiết và màu sắc đẹp độc lạ. Kích thước gạch 30x60 phù hợp cho nhiều kiểu không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp đến phòng tắm. Kết hợp với các mẫu gạch có màu sắc nhạt hơn sẽ tạo ra hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Lớp men mẫu gạch ốp tường này sáng bóng rất dễ lau chùi vệ sinh đồng thời chống ẩm mốc, chống xước hoàn hảo. Men gạch vẫn bóng đẹp theo thời gian dài sử dụng.

Mẫu gạch 3060NUHOANG: Đẳng cấp Hoàng Gia sang trọng

Gạch ốp tường màu vàng kết hợp họa tiết phong cách Hoàng Gia đem đến cho bạn một không gian đẳng cấp, sang trọng bậc nhất. Sản xuất trên công nghệ hiện đại từ Italy cho ra bề mặt men khô chống trơn trượt hiệu quả. Gạch Đồng Tâm 30x60 là kích thước tiêu chuẩn. Bên cạnh đó do kết hợp bột màu trộn với cốt gạch từ Granite nên gạch không dễ bay màu, bền chắc.

Không gian nhà bạn sẽ trở nên đẳng cấp hơn với mẫu gạch ốp tường độc đáo này của Đồng Tâm. Kết hợp với đồ nội thất có cùng phong cách Hoàng Gia sẽ tôn lên vẻ đẹp của cả không gian sống.

Mẫu gạch D2560LEAF: Vinh quang chiến thắng trong tay

Mẫu gạch ốp tường ấn tượng có họa tiết lá oliu cách điệu vốn biểu tượng cho sự chiến thắng. Nếu bạn có ý định ốp lát theo phong thủy thì đây là một mẫu gạch rất phù hợp để đem lại may mắn cho gia chủ. Trên nền gạch vân đá tự nhiên, họa tiết lá oliu sinh động như thật. Tông màu xám trắng dịu mắt phù hợp cho không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,...

Mẫu gạch D2560SAND: Cá tính trong từng chi tiết nhỏ

Gạch ốp tường Đồng Tâm D2560SAND sửu dụng để làm gạch trang trí điểm ốp tường với sắc kem vân cát Onix cực kì cá tính. Vẻ đẹp độc lạ mà mẫu gạch này đem lại sẽ thổi một sức sống mới cho không gian sống của bạn. Mẫu gạch dùng để trang trí nên bạn có thể kết hợp với các mẫu gạch khác có cùng tông màu kem để làm nổi bật họa tiết trang trí hơn. Những khu vực như nhà bếp, phòng tắm là vị trí thích hợp cho mẫu gạch độc lạ này.

Mẫu gạch 3060GALAXY002:  Vẻ đẹp độc lạ từ họa tiết ô bàn cờ

Kích thước mẫu gạch ốp tường 30x60 tiêu chuyển kết hợp với họa tiết ô bàn cờ độc đáo cho bạn một sản phẩm gạch dán tường đẹp sang trọng, tinh tế. Mẫu gạch Granite có độ bền cao với sắc xám thời thượng đang là xu hướng năm 2023. Đây là mẫu gạch bắt kịp những thiết kế mới nhất về không gian sống của năm nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mẫu gạch có họa tiết độc lạ này.

Mẫu gạch 2560BLACK001: Họa tiết 3D đen huyền bí

Gạch ốp tường độc đáo mã 2560BLACK001 nằm trong bộ sưu tập BLACK & WHITE của Đồng Tâm. Mẫu gạch có khả năng chống bám bẩn, sáng bóng. Đặc biệt là họa tiết 3D đặc sắc lượn sóng. Màu đen huyền bí càng làm tăng lên vẻ đẹp của mẫu gạch này. Kết hợp với với mẫu gạch cùng bộ sưu tập tao ra một không gian hút mắt người nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Mẫu gạch 3045COTTON005: Thiên nhiên tươi đẹp sống động

Mẫu Gạch 3045COTTON005 nằm trong bộ sưu tập COTTON với hai tông màu tím và kem kết hợp với hoa văn dạng sợi hoặc họa tiết hoa Sang trọng nhẹ nhàng. Gạch 3045COTTON005 có thể ốp riêng hoặc kết hợp với nhiều mẫu gạch mang tới nét đẹp riêng cho từng không gian. Gạch ốp tường sang trọng tông màu nhẹ nhàng thích hợp sử dụng cho các không gian như: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn,… của mọi công trình.

3. Các cách phối màu gạch lát nền và gạch ốp tường thịnh hành

Hiện nay có rất nhiều cách phối màu gạch lát nền với gạch ốp tường bạn có thể lựa chọn. Gạch Đồng Tâm giới thiệu một số cách phối màu cơ bản giúp bạn đưa ra lựa chọn cho mình. Cụ thể:

Phối màu gạch cùng tông

gach op tuong 06

Việc phối màu này là việc sử dụng gạch nền đồng màu với gạch ốp tường. Ưu điểm là tạo tính đồng nhất khiến cho không gian trở nên hài hòa hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng màu sáng cho sàn nhà và màu đậm cho tường để khiến căn hộ của mình trở nên rộng rãi hơn.

Phối màu nghịch tông

gach op tuong 07

Việc phối màu này là sử dụng gạch tường có màu sắc tương phản với gạch nền. Cách phối này thích hợp với những không gian có diện tích lớn muốn có sự ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian ngôi nhà. Bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có ít họa tiết để khi phối màu nghịch tông không bị rối mắt. 

Phối gạch lát nền với gạc ốp tường có họa tiết nổi bật

gach op tuong 08

Đây là cách phối màu cũng được khách hàng lựa chọn để tô điểm cho ngôi nhà của mình. Việc sử dụng những mẫu gạch có họa tiết nổi bật giúp không gian ngôi nhà cuốn hút, hấp dẫn theo cách riêng của nó. Đồng thời giúp gia chủ có thiên phú thỏa sức sáng tạo để trang trí cho nơi ở của mình 1 cách hoàn hảo nhất


Bạn đang xem bài viết: Phân loại và các mẫu gạch ốp tường xu hướng 2023


4. Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường cao cấp và phù hợp

Để chọn được gạch cao cấp và phù hợp với ngôi nhà bạn có thể ứng dụng các cách sau:

Chọn gạch theo kích thước

Tùy theo diện tích để chọn gạch có kích thước tương xứng. Nếu không gian hẹp bạn có thể chọn gạch 25x40, 30x45. Còn riêng đối với phòng khách thì mẫu gạch 30x60 luôn là sự lựa chọn phù hợp nhất. Những khu vực có diện tích hạn chế hơn nên chọn loại gạch có kích thước nhỏ.

Màu sắc

Màu sắc cũng rất quan trọng cho việc chọn gạch. Chọn màu sắc của gạch thường căn cứ vào diện tích phòng, hay theo phong thủy hoặc sự kết hợp với gạch lát nền và phong cách nội thất của ngôi nhà.

Những phòng khách rộng có thể chọn màu sắc gạch ốp tường đẹp có tông nóng như màu đỏ, màu vàng hay màu đen chẳng hạn. Còn Không gian hẹp nên chọn gạch có tông màu xanh, màu trắng hay màu xám. Hoặc bạn cũng có thể chọn màu sắc của gạch theo phong thủy phù hợp với cung mệnh tuổi tác.

5. Cách chọn mẫu gạch ốp trang trí theo không gian

Chọn gạch ốp cho phòng khách

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của cả gia đình, và không gian này cũng được xem là bộ mặt của ngôi nhà vì thế gạch phải có màu sắc ấn tượng và mẫu mã sang trọng. Những gợi ý dành cho bạn khi sử dụng gạch ốp tường cho phòng khách thường là mẫu gạch 30x60, 40x80 là những loại gạch có kích thước phù hợp nhất.

gach op tuong 09

Để tạo sự độc đáo và nổi bật cho phòng khách bạn có thể phối gạch ốp tường có cùng tông màu với gạch lát nền. Ví dụ như không gian phòng khách sẽ được tô điểm bởi mẫu gạch vân đá vàng trắng cuốn hút, hấp dẫn nhất trong ngôi nhà. 

Chọn gạch ốp cho phòng ngủ

gach op tuong 10

Phòng ngủ chỉ nên chọn những loại gạch có tông màu nhẹ nhàng như màu xám, màu nâu hay màu xanh. Các màu này sẽ khiến cho phòng ngủ trở nên dịu nhẹ hơn giúp đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn. Kích thước 30cm, 40cm sẽ rất phù hợp với phòng ngủ. Nếu muốn đem đến cảm giác ấm áp hơn cho phòng ngủ bạn có thể chọn gạch ốp tường vân gỗ cũng là loại gạch được ưa thích nhất hiện nay

Gạch ốp tường cho phòng bếp tươi mới

gach op tuong 11

Phòng bếp là nơi nấu ăn của những người nội trợ vì thế gạch nên chọn loại có kiểu dáng đẹp, mẫu mã sang trọng hay đa dạng về họa tiết. Bếp càng đẹp sẽ càng tạo nguồn cảm hứng cho người mẹ hay người vợ khiến họ càng nấu ăn ngon hơn.

Mẫu gạch ốp tường cao cấp cho phòng bếp chỉ nên chọn loại có kích thước vừa và nhỏ tùy theo diện tích. Không nên phối gạch tường có màu sắc tương phản với gạch nền vì như vậy sẽ tạo cảm giác mệt mỏi với khiến cho người nấu bếp luôn cảm thấy mệt mỏi.

Gạch cho nhà tắm và nhà vệ sinh

gach op tuong 12

Gạch ốp tường cao cấp cho nhà tắm và nhà vệ sinh cần chọn loại có khả năng chống trơn tốt để tạo sự an toàn tuyệt đối. Nên chọn mẫu có độn nhám hay thay vì độ bóng. Những khu vực này thường có diện tích hẹp vì thế bạn chỉ cần chọn loại gạch có kích thước nhỏ hay có màu sắc nhẹ nhàng là đủ. Không cần sử dụng những mẫu gạch có hoa văn, họa tiết cầu kỳ rườm rà.

Gạch cho khu vực ngoại thất

gach op tuong 13

Mẫu Gạch ốp tường ngoại thất cần có khả năng chống thấm tốt để không làm ảnh hưởng đến chất lượng công trình. Bạn có thể chọn gạch ngoại thất giả đá, gạch thẻ ốp tường. Không nên chọn màu gạch sáng vì màu sáng thường khiến cho vết bẩn trở nên nổi bật.

6. Kích thước gạch trang trí tường phổ biến

Mẫu gạch ốp tường 300x600

Gạch ốp tường Đồng Tâm 30x60 là loại gạch có kích thước phổ biến nhất và hay được dùng cho phòng khách. Kiểu dáng gạch hình chữ nhật nên bạn có thể ốp theo dạng thẳng đứng hoặc ốp theo dạng nằm ngang đều được. Tuy nhiên, kích thước này lại chỉ phù hợp với những không gian có diện tích lớn.

Gạch ốp tường kích thước 40x80

Mẫu gạch ốp tường 40x80 thường có giá rẻ hơn so với các loại gạch khác và là mẫu gạch ốp tường được ưa chuộng chỉ sau gạch 30x60. Vì sự linh hoạt của dòng gạch này nên cũng rất được ưu ái của khách hàng khi dùng mẫu gạch ốp tường 400x800 này

7. Giá gạch ốp tường Đồng Tâm được cập nhật mới nhất

gia gach op tuong 1

Bảng giá gạch 30x60 (tham khảo)

gia gach op tuong 3 2

Bảng giá gạch 40x80 (tham khảo)

Giá gạch ốp tường sẽ có sư khác biệt theo hãng, theo thời điểm. Tuy nhiên, bên dưới chúng tôi vẫn cập nhất bảng giá để quý vị có thể tiện tham khảo.

Lưu ý: Bảng giá này k áp dụng tại công ty chúng tôi. Mọi thông tin vui lòng liên hệ đến số hotline.

Hy vọng bài chia sẻ “Mẫu gạch ốp tường ĐẸP - ĐỘC - LẠ & GIÁ TỐT” của gachdongtam.vn sẽ đem đến cho bạn những ý tưởng mới trong việc chọn gạch ốp lát cho căn nhà của mình. Tất cả những mẫu gạch trên đều có thể tìm thấy tại các địa chỉ showroom Hải Linh trên địa bàn Hà Nội. Chi tiết xin liên hệ hotline để nhận được tư vấn chuyên nghiệp nhất từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Gạch Đồng Tâm Hải Linh.
Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây