Địa chỉ Showroom gạch Đồng Tâm chính hãng tại Hà Nội

28/01/2016
Bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng? Ghé ngay các Địa chỉ Showroom gạch Đồng Tâm chính hãng UY TÍN tại Hà Nội để được sở hữu các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Gạch Đồng Tâm là sản phẩm gạch ốp lát cao cấp trong nước được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được Showroom gạch Đồng Tâm tại Hà Nội uy tín, chất lượng với giá thành phải chăng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một Đại lý gạch Đồng Tâm cung cấp các sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất với nhiều ưu đãi hấp dẫn thì không nên bỏ qua nội dung bài viết dưới đây. Chúng ta cùng đi tìm kiếm câu trả lời ngay thôi!

showroom gach dong tam ha noi

Thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm

1. Đôi điều về thương hiệu gạch Đồng Tâm

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát có tên tuổi và độ uy tín cao trên thị trường vật liệu xây dựng hiện nay. Gạch ốp lát Đồng Tâm đã khẳng định được sự vượt trội so với các hãng sản xuất khác về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả. Mua gạch Đồng Tâm chính hãng đảm bảo chất lượng và giá rẻ là mối quan tâm của nhiều khách hàng.
Là hãng gạch ốp lát có mạng lưới phân phối rộng, trải dài từ Bắc và Nam được giới xây dựng cũng như những hộ dân tin tưởng lựa chọn cho công trình của mình. Chính vì thế, đã có rất nhiều khách hàng tìm kiếm những sản phẩm của thương hiệu này trong cùng một thời gian. Nắm được nhu cầu mua sắm của khách hàng, các các đại lý, các showroom gạch Đồng Tâm đã mọc lên ngày một nhiều.
Sự xuất hiện này khiến cho những sự lựa chọn sản phẩm của khách hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Với sự cạnh tranh khốc liệt như vậy, nên khách hàng càng phải thận trọng, không nên chủ quan khi mua hàng. Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho công trình của mình. Đặc biêt, với những cửa hàng, những đại lý gạch Đồng Tâm có những chương trình mua hàng giá rẻ, hoặc cung cấp mức giá rẻ hơn thị trường thì bạn cần phải thận trọng và tìm hiểu kĩ trước khi mua hàng.

Các yếu tố khách hàng nên quan tâm trước khi mua hàng đó là:

  • Chất lượng sản phẩm

  • Các chính sách bảo hành, vận chuyển hay đổi trả hàng

  • Đặc biệt là các vấn đề về giá cả

  • Chú ý đến tem mác và phiếu bảo hành của hãng

2. Lý do gì mà gạch ốp lát Đồng Tâm được nhiều khách hàng tin dùng?

Gạch ốp lát Đồng Tâm là thương hiệu nhà sản xuất gạch lâu năm trên thị trường Việt Nam với chủng loại, mẫu mã và giá cả đa dạng. Đa số khách hàng Việt đều cảm thấy yêu thích và tin dùng gạch Đồng Tâm bởi đây là những sản phẩm sở hữu những sự nổi trội về chất lượng cao và ổn định, mẫu mã và chủng loại phong phú, đa dạng kèm theo dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Hơn thế, giá cả của gạch lát nền Đồng Tâm cũng như gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng Việt. Với những lý do này, gạch ốp lát Đồng Tâm được nhiều chủ đầu tư và chủ hộ lựa chọn cho nhiều công trình có quy mô lớn nhỏ trên toàn quốc.

3. Đại lý gạch Đồng Tâm - Địa chỉ phân phối gạch Đồng Tâm chính hãng tại Hà Nội

Với điều kiện kinh tế được cải thiện nên lĩnh vực xây dựng của Việt Nam cũng có những khởi sắc với nhiều công trình được thi công trên cả nước. Vì thế, nhiều nhà cung cấp vật liệu xây dựng mới xuất hiện nhiều hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, với những tháng cuối năm, nhu cầu xây dựng, nâng cấp nhà của nhiều gia đình tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp báo giá gạch đồng tâm uy tín.

Showroom Gạch Đồng Tâm - Hải Linh là nhà phân phối chính hãng gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hà Nội cũng như khu vực phía Bắc. Đây là đơn vị kinh doanh vật liệu xây dựng có nhiều năm kinh nghiệm, đã thể hiện được trách nhiệm và uy tín của mình đối với khách hàng.

Đại lý Gạch Đồng Tâm tại Hải Linh là một trong số ít đơn vị thực hiện được đúng cam kết phân phối sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng và chất lượng đến tay người tiêu dùng. Hiện tại, Hải Linh phân phối tất cả các sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm.

showroom gach dong tam hai linh 2

Hải Linh - Showroom gạch Đồng Tâm chất lượng nhất

Đặc biệt khi tới Đại lý Gạch Đồng Tâm tại Hải Linh, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lâu năm giàu kinh nghiệm. Chắc chắn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm, những màu gạch, mẫu gạch ốp lát phù hợp với phong thủy cũng như không gian căn phòng của gia đình mình.

doi ngu ban hang chuyen nghiep tan tam 1

Nhân viên Hải Linh tư vấn gạch Đồng Tâm cho khách hàng

Ghé ngay các Đại lý gạch Đồng Tâm của Công ty Hải Linh để được mua gạch chính hãng, cũng như hưởng các chế độ ưu đãi tốt nhất ngay hôm nay.

CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HẢI LINH

VPGD: Tầng 3 tòa nhà CT2&3 Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.

Email: info@hailinh.com.vn

Hotline: 1900.599.828

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây