Phân tích ưu điểm, nhược điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm

12/04/2016
Cùng Hải Linh Phân tích ưu điểm, nhược điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm để có những sự lựa chọn tốt nhất cho mọi khách hàng có thể được sử dụng tốt nhất và ưu đãi nhất

Gạch ốp lát Đồng Tâm là tên tuổi hãng sản xuất vật liệu xây dựng đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn và chia sẻ cho nhau nên mua nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng Hải Linh Groups phân tích ưu điểm, nhược điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm ngay sau đây để hiểu rõ hơn về thương hiệu gạch này nhé.

 

gach dong tam cho nha bep2

 

Ưu điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm
 
Gạch Đồng Tâm là hãng gạch ốp lát có chất lượng cao, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chất lượng của tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Gạch lát nền Đồng Tâm được nghiên cứu và thiết kế với khả năng chịu tác động của ngoại lực cực lớn, thích hợp với những công trình phục vụ cho hoạt động công cộng cũng như có mật độ qua lại lớn.
Gạch ốp lát Đồng Tâm có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt với hoa văn, màu sắc phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt. Các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm dạng giá đá rất được ưa chuộng và có sức tiêu thụ mạnh như gạch Đồng Tâm CARARAS 001,001, gạch Đồng Tâm MELBEURNE001…
Đặc biệt khi nhắc đến dòng sản phẩm gạch lát sân vườn của Đồng Tâm thì đây vẫn là hãng gạch ốp lát dẫn đầu trong tất cả các hãng sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam. Những mẫu gạch lát sân vườn Đồng Tâm được sản xuất với mẫu mã tinh tế nhờ ứng dụng kỹ thuật in 3D tạo hình ảnh tự nhiên và sống động như thật trên sản phẩm. Gạch lát sân vườn Đồng Tâm mang thiên nhiên và trong nhà bạn dù đang sống giữa lòng đô thị chật chội.
 
Gạch Đồng Tâm
 
Bên cạnh đó, giá gạch Đồng Tâm phù hợp với túi tiền của đông đảo người tiêu dùng Việt, đặc biệt là đối tượng khách hàng có thu nhập tầm trung.
Nhược điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm
Với nhu cầu rất lớn của người tiêu dùng, nhà máy gạch Đồng Tâm có công suất vẫn chưa đủ đáp ứng được. Bởi thế, nhiều khi người tiêu dùng gặp phải trường hợp: Khách hàng mất khá nhiều thời gian để lựa chọn kỹ lưỡng, đắn đo suy nghĩ và đưa quyết định. Tuy nhiên, cuối cùng sau khi chọn được mã sản phẩm gạch ốp lát thích hợp rồi, đến cửa hàng thì nhận được câu trả lời của nhân viên bán hàng là hết hàng sau khi kiểm tra! Thế là lại mất công lựa chọn mẫu gạch Đồng Tâm khác lại từ đầu.
Có trường hợp khác còn thấy khó chịu hơn, bởi sau khi được tư vấn và khách hàng được khuyên đặt trước tiền để giữ hàng. Nhưng đến lúc đến lấy hàng thì vẫn nhận được câu trả lời là hết hàng.
Đây chính là điều bất cập lớn nhất mà khách hàng có thể gặp phải khi chọn mua gạch Đồng Tâm, còn về chất lượng, độ bền và mẫu mã thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


>>> Gạch ốp lát Đồng Tâm có đắt không?

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây