Top các mẫu gạch ốp tường ngoài trời ĐẸP bán chạy nhất hè 2020

04/07/2020
Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top các mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp, độc đáo và ấn tượng được ưa chuộng nhất 2020. Các mẫu này khá đa dạng về kiểu dáng

Thay vì sơn tường, ngày càng nhiều người sử dụng gạch ốp tường ngoại thất nhà ở. Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời vì thế ngày càng được nhiều người tham khảo chọn mua. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn các mẫu gạch ốp tường ngoài trời 30x60 đang được nhiều khách hàng quan tâm, chọn mua nhiều tại hệ thống showroom Hải Linh. Khám phá ngay!

>>Xem ngay: Gạch ốp tường ngoài trời Đồng Tâm Giá rẻ - Đẹp và Phong Cách

1. Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời chất lượng nhất

Các mẫu gạch này không chỉ có tác dụng trống trơn mà còn vô cùng tinh tế, ấn tượng cũng như đem đến cho không gian sự sang trọng ấn tượng chắc chắn làm các vị khách đi ngoài đường phải trầm trồ.

Gạch ngoài trời họa tiết tổ ong 

Gạch ngoài trời họa tiết tổ ong là một trong những mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Mẫu gạch có thể sử dụng vừa lát nền vừa ốp tường. Xương gạch granite chống thấm hút nước cực cao. Bề mặt gạch nhẵn. 

1 cac mau gach op tuong ngoai troi hoa tiet to ong

Mẫu gạch được thiết kế ốp lát ngoại thất, có thể chịu được mọi thời tiết dù thuận lợi hay khắc nghiệt đều đảm bảo tính thẩm mỹ lâu bền theo nhiều năm tháng sử dụng. Khi sử dụng mẫu gạch ốp ngoài trời nhà ở sẽ mang lại phong cách nhà cổ độc đáo. 

Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời họa tiết giả đá

Gạch ốp ngoài trời họa tiết giả đá là một trong những mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà thu hút bởi họa tiết giả đá sống động y như thật. Gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ kỹ thuật số cao cấp nên họa tiết sống động tự nhiên. 

2 cac mau gach op tuong ngoai troi gia da

Xương gạch granite, một trong những loại xương gạch tốt nhất trên thị trường gạch ốp lát hiện nay với những đặc tính nổi bật như chịu lực tốt, chống thấm hút cao, chống trầy xước tốt và chịu được lực ma sát tác động. Gạch thường được lựa chọn sử dụng nhiều làm gạch ốp tường sân trước, gạch ốp tường mặt tiền nhà ở, mang đến vẻ đẹp tự nhiên, rêu phong, cổ tích phong cách châu  u cao cấp. 

Gạch ốp ngoại thất họa tiết dây leo trên đá 

Mẫu gạch ốp ngoại thất họa tiết dây leo trên đá không giống những mẫu gạch thẻ ốp tường ngoại thất. Điều đặc biệt thu hút sự chú ý của mẫu gạch này là họa tiết hoa dây bám trên đá sống động như thật. Có được điều này là do mẫu gạch sử dụng công nghệ in kỹ thuật số cao cấp cho họa tiết sắc nét hoàn hảo. 

3 cac mau gach op tuong ngoai troi day leo

Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời sang trọng họa tiết dây leo đang được ưa chuộng

Gạch ốp ngoại thất họa tiết dây leo trên đá được sử dụng nhiều ốp tường các khu vực ngoài trời như cổng nhà, tường nhà, khu vực ban công nhà ở, mang đến vẻ đẹp xanh tươi, mát mẻ, nhẹ nhàng không kém phần độc đáo cho không gian nhà ở. 

Gạch ốp tường ngoài trời

Gạch ốp tường ngoài trời là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại. Họa tiết mang những dấu ấn thời gian của các bức tường gạch nhà cấp 4, nhà ngói trước đây song được in trên công nghệ hiện đại, tính thẩm mỹ nâng lên một tầm cao mới. 

4 cac mau gach the op tuong ngoai troi

Gạch có xương granite chịu lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chịu được tải trọng, lực ép uốn lớn. Mẫu gạch có kích thước 30x60 rất phổ biến sử dụng ốp tường cho nhà ở hiện nay. Với những ưu điểm về chất lượng và tính thẩm mỹ, mẫu gạch tựa như gạch thẻ ốp tường ngoại thất này đang được nhiều khách hàng quan tâm và được lựa chọn mua nhiều tại hệ thống showroom Hải Linh. 

Gạch ốp tường ngoài trời họa tiết vân đá 

Gạch ốp tường ngoài trời họa tiết vân đá thu hút sự chú ý với vẻ đẹp mang đậm nét tự nhiên, tinh tế. Mẫu gạch có những ưu điểm nổi bật như chống trầy xước hoàn hảo. Họa tiết trên bề mặt là các vân đá bằng hiệu ứng hạt mica óng ánh rất giống đá tự nhiên mang đến vẻ đẹp không gian vừa tinh tế vừa hiện đại, mới mẻ. 

5 cac mau gach van da op tuong ngoai troi

Gạch ốp tường ngoài trời vân đá có xương gạch granite không chỉ chống thấm nước cao, chống hút ẩm tốt còn chịu được nhiệt năng lớn tác động. Thành phần gạch chủ yếu từ bột đá tự nhiên, thân thiện với môi trường. Không đắt như giá gạch thẻ ốp tường ngoại thất song vẫn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho không gian, mẫu gạch cũng là một trong những sản phẩm được quan tâm, bán chạy tại showroom Hải Linh.

Trên đây, chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn các mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp đang là xu hướng lựa chọn cho nhà ở hiện nay. Để tham quan các mẫu gạch ốp lát ngoài trời, nội thất từ các thương hiệu uy tín mời bạn đến hệ thống showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm, tư vấn nhanh chóng. 

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây