Tiêu chí chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng tắm

06/05/2016
Tiêu chí chọn gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng tắm thân thiện với người sử dụng và không gặp khó khăn khi sử dụng lâu năm, đây là một trong những ưu điểm vượt trội

Phong cách xây dựng và sử dụng gạch Đồng Tâm trong những năm gần đây thiên về xu hướng tinh tế, hiện đại và có sự gần gũi với thiên nhiên. Đa số người tiêu dùng hiện nay đều lựa chọn phối cảnh theo những phong cách của riêng mình đảm bảo có tông màu phù hợp tổng thể, quan tâm đến yếu tố phong thủy và nhu cầu sử dụng của gia chủ từ không gian phòng khách đến phòng ngủ hay phòng tắm. Do đó, để lựa chọn được gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp cho phòng tắm vốn là chuyện không hề đơn giản. Nếu bạn lựa chọn kích thước gạch, màu sắc và men gạch ốp Đồng Tâm không phù hợp sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến thiết kế của cả ngôi nhà.

1. Sau đây là những yếu tố sẽ tác động trực tiếp đến không gian phòng tắm của bạn khi lựa chọn gạch ốp tường Đồng Tâm:

Bề mặt gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng tắm

Phòng tắm là không gian các thành viên sinh sống trong gia đình sử dụng hàng ngày nên việc giữ vệ sinh vô cùng quan trọng. Bạn nên chọn gạch ốp Đồng Tâm có bề mặt nhẵn bóng để hạn chế việc bị bám bẩn, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn và bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn loại gạch ốp tường cho phòng tắm có bề mặt nhám sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ. Gạch ốp tường Đồng Tâm có giá cả trên thị trường hiện nay tương đối phải chăng so với những dòng gạch ốp lát khác với chất lượng được đảm bảo.

Kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp cho phòng tắm

Kích thước gạch ốp tường Đồng Tâm cho phòng tắm bạn nên chọn là gạch Đồng Tâm 30x45 hoặc gạch Đồng Tâm 30x60. Ngày nay, phòng tắm được thiết kế theo xu hướng rộng rãi nên nếu người tiêu dùng lựa chọn gạch ốp tường có kích thước nhỏ sẽ khiến có nhiều mạch trên tường, không những làm giảm tính thẩm mỹ, vệ sinh khó khăn hơn mà không gian phòng tắm dường như cũng bé lại. Gạch ốp tường 30x60, gạch ốp tường 30x45 hiện nay được rất nhiều khách hàng quan tâm và ưa chuộng. Gạch ốp tường Đồng Tâm với hàng trăm mẫu mã và kích thước sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo nhất để không gian phòng tắm trở nên tinh tế và sang trọng nhất.

 

Phối hợp các loại gạch ốp lát với nhau

Để tạo ra không gian phòng tắm đẹp thì bạn không nên sử dụng cùng một loại gạch ốp lát mà bạn nên có sự kết hợp chúng với nhay. Nếu muốn tạo điểm nhấn trong phòng tắm, bạn có thể kết hợp gạch ốp tường với gạch trang trí, gạch viền. Các sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm hiện nay có sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc nên việc kết hợp lại để tạo thành điểm nhấn và thể hiện cá tính của gia chủ và sở hữu một phòng tắm cao cấp vô cùng đơn giản.

Tuy nhiên, khách hàng cần lưu ý trên thị trường hiện nay xuất hiện sản phẩm là hàng nhái, hàng giả thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm nên bạn cần chọn địa chỉ uy tín để mua gạch ốp lát đảm bảo về chất lượng và giá cả. Tại Hà Nội, Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh với uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại thị trường miền Bắc.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây