Các mẫu ngói đồng tâm với nhiều sắc màu cực kỳ bắt mắt

22/12/2015
Các mẫu ngói đồng tâm với nhiều sắc màu bắt mắt, mẫu mã tinh tế, ấn tượng đem lại cho công trình vẻ đẹp độc đáo tinh tế từ nhiều góc nhìn tạo sự sang trọng

Từ lâu mái ngói được sử dụng phổ biến không chỉ với chức năng che nắng che mưa cho cả ngôi nhà mà còn tôn lên vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý vị các mẫu ngói đồng tâm đẹp, ấn tượng, độc đáo đang bán chạy.

1 cac mau ngoi dong tam cao cap 1

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại trong sản xuất vật liệu xây dựng, mái ngói không được sử dụng phổ biến mà được thay thế bởi một số nguyên liệu làm mái khác như: mái tôn, mái lim loại, bê tông… Tuy vậy vẫn có rất nhiều người thích thú sử dụng nhà mái ngói, thể hiện bản sắc văn hóa của nước Việt Nam. 

Ngói Đồng Tâm có đến 40 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất có nhiều bước tiến đột phá về công nghệ. Sản phẩm ngói Đồng Tâm màu cao cấp với kiểu dáng lạ, độc đáo phong phú về màu sắc. Điều này mở ra những thiết kế mới giúp các kiến trúc sư có thể hoàn thiện nhiều công trình của mình một cách hoàn hảo. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số mẫu ngói Đồng Tâm được yêu thích lựa chọn sử dụng nhiều cho nhà ở, công trình hiện nay. 

1. Bộ sưu tập các mẫu ngói đồng tâm đẹp, ấn tượng

Những mẫu ngói này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi đem lại cho ngôi nhà vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và tinh tế nhất.

1. Ngói Đồng Tâm lợp sóng lớn màu sang trọng

Ngói Đồng Tâm lợp sóng lớn màu phổ biến với những gam màu sắc như đen, nâu, đỏ, màu xi măng. Kích thước viên ngói 42x33. Các mẫu ngói sử dụng công nghệ wet on wet của Ý nên màu bền lâu đến hàng chục năm bất chấp sự tác động của thời tiết mưa nắng. 

2 cac mau ngoi dong tam gon song

Kết cấu viên ngói có bề dày tối ưu, lớp keo bóng trong suốt phủ bên ngoài, cùng với đó là những khe đối lưu giúp trao đổi nhiệt và phản xạ nhiệt cực tốt. 

2. Ngói Đồng Tâm nóc cờ gờ màu ấn tượng

3 cac mau ngoi dong tam go mau

Ngói Đồng Tâm nóc cờ gờ màu phổ biến với gam màu đỏ cam và gam màu đỏ tươi. Ngói Đồng Tâm nóc cờ gờ màu có trọng lượng 3,2 kg một viên. Có giá khoảng 30.000 đồng một viên.

3. Ngói Đồng Tâm  rìa màu đem lại sự tinh tế

Ngói Đồng Tâm rìa màu rất đa dạng về kích thước với màu xanh biển, đỏ nâu, socola nhạt, socola đậm, đen, đỏ thanh long, đỏ ngói đậm…Sản phẩm được sử dụng cho khu vực bên hông mái. 

2. 4. Ngói Đồng Tâm lợp sóng nhỏ màu trong BST các mẫu ngói đồng tâm

Ngói Đồng Tâm lợp sóng nhỏ màu được áp dụng công nghệ wet on wet trong sản xuất. Đây là công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất trong sản xuất ngói lợp hiện nay. Sản phẩm có độ bền màu cao lên đến hàng chục năm, bất chấp mọi yếu tố thời tiết thiên nhiên khắc nghiệt.

4 cac mau ngoi dong tam nho

Sản phẩm nổi bật với những tính năng vượt trội so với một số loại vật liệu lợp khác như: nhẹ hơn, độ hút nước thấp, cường độ uốn tăng, không rêu mốc, chi phí rẻ, khả năng chống nóng – chống thấm – chống ồn tốt. Và đặc biệt có 3 kiểu dáng độc đáo  với hơn 10 sắc màu sang trọng, đáp ứng mọi mong muốn, nhu cầu thẩm mỹ về mái nhà của mọi gia chủ. 

Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng chất liệu sơn công nghệ Nano tiên tiến tăng khả năng chống thấm, giảm độ bay màu do khả năng chống tia UV, làm cứng bề mặt viên ngói.

Bên cạnh các dòng ngói Đồng Tâm, gạch Đồng Tâm được sản xuất rất nhiều, là một trong những dòng sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Đồng Tâm. Các mẫu gạch Đồng Tâm không chỉ đa dạng về kích thước còn rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp với mọi diện tích không gian nhà ở, mọi phong cách nhà ở. 

Nếu bạn có nhu cầu mua các mẫu ngói đồng tâm chính hãng, giá tốt tại Hà Nội bạn có thể đến hệ thống showroom Hải Linh. Với 3 showroom lớn tại Long Biên, Đống Đa, Hà Đông trưng bày hàng trăm mã gạch Đồng Tâm từ họa tiết vân đá đến họa tiết trang trí, từ lát nền, ốp tường nội thất đến ốp lát ngoại thất. Chắc chắn rằng khi đến với showroom bạn  không chỉ được tham quan, trải nghiệm nhận báo giá tốt nhất mà còn được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội nếu như chọn mua sản phẩm. 

Để mua được gạch ngói Đồng Tâm giá tốt nhất hãy tìm đến đại lý gạch đồng tâm tại hà nội là công ty Hải Linh Group có địa chỉ Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây