Gạch men đẹp: Ưu điểm, cách chọn & các mẫu ấn tượng nhất 2021

31/12/2015
Gạch men đẹp có ưu điểm gì, cách lựa chọn và kích thước nào được ưa chuộng nhất. Tất cả các thông tin đó đều được chúng tôi chia sẻ khá chi tiết trong bài viết này

Các mẫu gạch men đẹp hiện nay đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã đẹp, vì thế các mẫu gạch men cao cấp, hiện đại là dự lựa chọn của nhiều khách hàng lẻ và các công trình xây dựng lớn. Không gian sống không chỉ tinh tế, ấn tượng mà còn độc đáo hơn nhiều. Bên dưới là ưu điểm và kiểu dáng của loại gạch đặc biệt này mời quý vị tham khảo.

1.  1. Ưu điểm của gạch men đẹp cao cấp

Với dậy truyền sản xuất hiện đại, các mẫu gạch men được in trên công nghệ kỹ thuật số và công nghệ Porcelain mài men cho ra đời những sản phẩm có thiết kế độc đáo mới lạ. Màu sắc họa tiết bền bỉ khó bay. Đây cũng chính là lý do khiến cho dòng sản phẩm này luôn được ưa chuộng bởi chất lượng và tính thẩm mỹ.

1 gach men bong dep

Đặc biệt dòng sản phẩm Gạch men Đồng Tâm dùng lát nền nhà mang đến vẻ đẹp sang trọng cho căn nhà. Những viên gạch chất lượng cao với khả năng chống trượt, trầy xước dùng lâu dài mà không phải bận tâm về các bấn đề về màu sắc bị bay như những gạch ốp lát thông thường.
 
Các mẫu gạch men đẹp cao cấp được làm với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau sẽ phù hợp với nhu cầu sở thích của khách hàng. Người ta ví rằng chọn gạch cho ngôi nhà như chọn một bộ quần áo thời trang, các tiêu chí: xu hướng, xu thế được khách hàng rất chú trọng.

Đến cửa hàng Hải Linh bạn sẽ có nhiều sản phẩm để bạn chọn lựa, đây là cửa hàng cung cấp các sản phẩm chính hãng được người tiêu dùng lựa chọn mua bán. Tại đây các nhân viên của chúng tôi sẽ giúp các bạn chọn lựa các sản phẩm phù hợp với khách hàng nhất.

2. 2. Cách chọn gạch men cao cấp cho từng không gian

Mẫu gạch cao cấp này được ứng dụng ở nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng bếp, cầu thang...

  • Chọn Mẫu gạch men đẹp hiện đại cho phòng khách

Dòng gạch cao cấp này được sử dụng nhiều trong phòng khách. Khi bạn lựa chọn loại gạch bạn có thể căn cứ vào phong cách mà phòng khách hướng đến. Nếu không gian thiết kế theo phong cách hiện đại thì những loại gạch bóng, họa tiết kèm màu sắc nổi bật là sự lựa chọn tốt nhất.

2 cc gach men dep 1

Nếu phòng khách thiết kế theo phong cách cổ điển thì các mẫu gạch có màu tối, độ nhám nhất định thường là sự lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, khi chọn gạch cũng cần phải căn cứ vào diện tích phòng khách. Phòng khách <20m2 nên chọn loại gạch có kích thước 50x50, 40x40. Phòng khách >40m2 nên chọn loại gạch 80x80. Trong khoảng 20m2 - 40m2 nên chọn loại gạch 60x60.

  • Lựa chọn gạch cho phòng bếp

Các chuyên gia khuyến cáo nên chọn loại gạch men đẹp độc đáo cho phòng khách và cả phòng bếp để có được sự hài hòa thống nhất. Tuy nhiên, cách áp dụng này lại chỉ thích hợp với căn hộ chung cư mà không phù hợp với biệt thự vì biệt thự thường được thiết kế theo phong cách riêng biệt.

Chọn gạch cho phòng bếp cũng cần căn cứ vào phong cách, diện tích của phòng bếp. Tuy nhiên, phòng bếp thường lựa chọn loại gạch có khả năng chống trơn là tốt nhất.

3. 3. Kích thước gạch nào được ưa chuộng

Gạch có kích thước 60x60 thường được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Và việc lựa chon các mẫu gạch men cao cấp 60x60 thật không hề dễ dàng?.  Nhiều người chọn màu rất thích cách chọn theo phong thủy làm sao để hợp với mệnh của mình nhất. Vì thế, chúng tôi đã sản xuất ra các loại gạch với đa dạng mẫu mã, màu sắc khác nhau để bạn có nhiều sự lựa chọn.

6 gach men sang dep

Vì thế các mẫu của gạch Đồng tâm có những màu sắc phù hợp với ngũ hàng tương sinh giúp vận mênh của gia chủ có những hướng chuyển biến tốt đẹp, đảm bảo cho sự an lành, may mắn trong năm mới. Tại Hải Linh bạn sẽ chọn được những viên gạch có sắc màu phù hợp với mệnh của mình. Điển hình là dòng gạch Đồng Tâm 60x60 đẹp, độc đáo.

4. 4. Các mẫu gạch được ưa chuộng nhất 2020

Các mẫu này hiện đang bán rất chạy

4 gach men bong dep

Gạch men đẹp dạng bóng kiếng cao cấp

5 gach men hoa dep

Gạch men bông đẹp sang trọng và có độ nhám tốt

6 gach men sang dep 1

Gạch men cao cấp cho phòng khách

Nếu bạn còn điều băn khoăn trăn trở về cách chọn loại gạch men đẹp ấn tượng, chọn màu sắc ra sao… thì hãy liên hệ với Hải Linh ngay qua số điện thoại 0438586655 hoặc đến cửa hàng của công ty chúng tôi với địa chỉ 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một căn nhà mơ ước.

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây