Gạch Đồng Tâm có ưu điểm gì nổi trội mà được ưu ái đến thế?

27/04/2016
Cùng chúng tôi tìm hiểu về gạch Đồng Tâm có ưu điểm gì nổi trội để luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mỗi công trình hiện nay và mang đến nhiều giá trị cho khách hàng

Gạch ốp lát Đồng Tâm những năm gần đây có thị phần tiêu thụ rất lớn trên thị trường gạch nội địa. Vậy Gạch Đồng Tâm có ưu điểm gì nổi trội mà nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng thương hiệu này đến vậy? Ở bài viết này, hãy cùng Hải Linh Group khám phá các ưu điểm vượt trội của gạch Đồng Tâm. Hy vọng rằng qua những thông tin hữu ích mà Hải Linh chia sẻ. Quý bạn đọc có thể đưa ra quyết định chính xác nhất cho nội thất ngôi nhà mình.

uu diem gach dong tam

Những ưu điểm vượt trội của gạch Đồng Tâm

Ưu điểm đầu tiên: Chất lượng gạch tuyệt hảo giúp bảo vệ chất lượng công trình

Điều đầu tiên khi nhắc đến gạch Đồng Tâm chính là hãng gạch nội địa nổi tiếng với 50 năm hình thành và phát triển. Những sản phẩm gạch ra đời dưới nhà máy của Đồng Tâm luôn được kiểm định chất lượng hết sức nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Gạch ốp lát Đồng Tâm được tạo thành từ nguồn nguyên liệu chọn lọc có độ tinh khiết cao. Nhờ đó mà mỗi viên gạch đều đạt được độ cứng tối đa trong từng nhóm gạch. Khi khách hàng sử dụng gạch thương hiệu này cho công trình, hoàn toàn có thể yên tâm công năng của chúng sẽ phát huy tối đa nhất. Bảo vệ sàn nhà hoặc tường nội thất, ngoại thất trước mọi ảnh hưởng của thời tiết. 

gach dong tam co nguon nguyen lieu chon loc

Nguyên liệu chọn lọc giúp chất lượng gạch tuyệt hảo giúp bảo vệ chất lượng công trình

Cụ thể, gạch ốp tường Đồng Tâm có khả năng chống thấm tuyệt vời nên giúp gia đình bạn bảo vệ công trình khỏi nấm mốc. Hay các mẫu gạch lát nền Đồng Tâm có độ cứng lớn nên khả năng chịu lực cao, phù hợp những không gian công cộng… Hoặc những nơi có mật độ giao thông lớn. Ngoài ra độ chống trầy xước cao giúp bảo toàn vẻ đẹp của gạch theo năm tháng.

Ưu điểm thứ hai: Mẫu mã gạch Đồng Tâm đa dạng và đẹp mắt

Nói đến ưu điểm của gạch ốp lát Đồng Tâm không thể không nhắc đến mẫu mã sản phẩm. So với các thương hiệu gạch ốp lát khác trên thị trường, gạch Đồng Tâm luôn tạo được ấn tượng tốt đối với người tiêu dùng. Bởi lẽ sự đa dạng về hoa văn, màu sắc cũng như kích thước khiến cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn cả. Những thiết kế cực kỳ trau chuốt và tinh tế giúp tạo nên không gian sang trọng cho mọi gia đình. 

Gạch Đồng Tâm có họa tiết sắc nét, màu sắc chân thật nhờ được đầu tư công nghệ in hiện đại. Chính vì vậy, gạch ốp lát Đồng Tâm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để tạo điểm nhấn cho những khu vực cần tính thẩm mỹ. Trong số các dòng sản phẩm của Đồng Tâm thì gạch bóng kiếng được đông đảo khách hàng lựa chọn hơn cả. Đây là loại gạch ốp lát có bề mặt siêu bóng, chống trầy xước, chống thấm, gạch rất chắc, chống trơn trượt, độ bền cao và vẻ đẹp cực kỳ ấn tượng. 

 Xem nhanh các mẫu sản phẩm gạch lát nền tại đây

[GACH_1]

Xem nhanh các mẫu gạch ốp tường tại đây

[GACH_2]

Ngoài ra hãng gạch này ưa chuộng sử dụng những màu sắc hài hòa, nhã nhặn để tạo sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Cũng như nâng tầm đẳng cấp ngôi nhà.

gach lat nen dong tam 1 1

Gạch lát nền Đồng Tâm

Ưu điểm thứ ba: Giá của gạch ốp lát Đồng Tâm vô cùng phải chăng

Giá thành sản phẩm là một trong những yếu tố chính tác động đến tâm lý và quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn có thể tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn có được không gian sống đẳng cấp, hiện đại và sang trọng. Qua so sánh giá cả của các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu cùng phân khúc chất lượng. Có thể dễ dàng nhận thấy giá gạch Đồng Tâm rẻ hơn hẳn. 

Gạch men, hay gạch granite Đồng Tâm được sản xuất trong nước với nguồn nguyên liệu dồi dào nên giá không quá cao. Hiện nay, trên thị trường vật liệu xây dựng, gạch Đồng Tâm chiếm một tỷ lệ lớn. Nhiều người chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm bởi chất lượng tốt, đảm bảo sử dụng bền lâu và mẫu mã khá đẹp mắt.

Xem báo giá gạch Đồng Tâm tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/News-Events/Bao-gia-gach-Dong-Tam-moi-nhat-lien-tuc-cap-nhat-75.html

Mặc dù vậy,  lựa chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín cũng góp phần quan trọng tới chất lượng công trình. Bạn lưu ý hãy đến những cửa hàng đã được Đồng Tâm chứng nhận là Đại lý phân phối để có thể mua được gạch chính hãng. Cũng như đảm bảo quyền lợi của gia đình mình nhé.

Báo giá gạch Đồng Tâm chính hãng, giá tốt tại Showroom Hải Linh

Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại khu vực Hà Nội muốn mua gạch Đồng Tâm ốp lát hoàn thiện nội thất nhà mình. Hãy ghé qua Showroom Đồng Tâm Hải Linh để trực tiếp xem, chọn mẫu gạch ốp lát ưng ý nhất.

Showroom Hải Linh là đại lý phân phối chính thức nên giá thành sản phẩm đến tay khách hàng luôn được đảm bảo giá chiết khấu cao. Đến mua gạch tại Hải Linh bạn có thể yên tâm về chất lượng hàng mà giá thành siêu hấp dẫn. Từ đó gia đình bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí xây dựng.

Ngoài ra Showroom Hải Linh còn miễn phí vận chuyển gạch đến mọi công trình khu vực nội thành Hà Nội. Bạn quan tâm và cần thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng qua số Hotline để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây