Bí quyết mua gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm thêm tươi mát

25/05/2016
Bí quyết lựa chọn mẫu mã, màu sắc, các họa tiết gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp với phòng tắm gia đình. Chắc chắn khiến bạn cảm thấy hài lòng

Phòng tắm là nơi thường xuyên có nước nên ngoài yếu tố thẩm mỹ thì độ bền của gạch ốp lát đóng vai trò rất quan trọng chứ không giống như phòng khách đòi hỏi sự sang trọng hay phòng bếp cần sự ấm cúng, sạch sẽ…. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ bí quyết mua gạch ốp lát Đồng Tâm cho phòng tắm, mong rằng thông tin này sẽ giúp cho các bạn có sự lựa chọn tốt nhất, để căn phòng tắm của gia đình đạt được như mong muốn.

gach lat nen dong tam cho phong tam

Yếu tố thẩm mỹ luôn là vấn đề tác động đầu tiên đến tâm lý của chúng ta khi có dự định mua gạch ốp lát nói chung, gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm nói riêng. Đây cũng là điều rất bình thường bởi để sở hữu phòng tắm đẹp thì ngoài kiến trúc ra, gạch ốp lát cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu kiến trúc đẹp mà lựa chọn gạch Đồng Tâm không phù hợp thì kéo theo cả căn phòng trở nên thô kệch, xấu xí.

Và để lựa chọn mẫu mã, màu sắc, các họa tiết gạch lát nền Đồng Tâm, gạch ốp tường Đồng Tâm phù hợp với phòng tắm đầu tiên hãy căn cứ vào kiến trúc của căn phòng. Tuy nhiên, phần đa, để căn phòng tắm thật sự đẹp mắt, tinh tế, tạo cảm giác dễ chịu thì chỉ nên chọn các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm có ít họa tiết, màu trắng, sáng, hoặc có thể kết hợp các màu sáng với màu tối để tạo nên sự mới lạ, đẹp mắt.

Về kích thước gạch, tùy vào sở thích các bạn có thể chọn các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm như gạch Đồng Tâm 30×30, gạch Đồng Tâm 40×40 hoặc gạch Đồng Tâm 50×50 mài cạnh để tạo điểm nhấn. Cũng có thể chọn gạch gạch Đồng Tâm 30×45 hoặc gạch Đồng Tâm 30×60 để vừa lát và vừa ốp tường. Điều này sẽ tạo nên một sự khác biệt, ấn tượng, độc đáo.

cach chon gach op lat dong tam cho phong tam co the ban chua biet 1

Riêng đối với chất lượng gạch Đồng Tâm, các bạn cần đặc biệt lưu ý chọn gạch theo chức năng. Là nơi thường xuyên có nước vương trên sàn, sẽ rất nguy hiểm cho người già và trẻ em nên khi chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho phòng tắm, các bạn nên lựa chọn các mẫu có độ nhám tốt để giảm thiểu tối đa tình trạng trơn trượt.

Ngoài ra, phòng tắm là nơi rất ẩm ướt nên khi chọn gạch hãy chú ý đến độ thấm hút nước. Nên chọn các mẫu gạch có độ thấm hút thấp nhất, gạch rắn chắc để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.

Phòng tắm là không gian dành để vệ sinh, tắm giặt nên thường thì sẽ rất bẩn, khi tắm gội nước có thể sẽ bắn lên làm bẩn tường và sàn. Do vậy, hãy lựa chọn các mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được phủ men nano nung, khả năng chống bám dính tốt nhất, giúp bạn tiết kiệm tối đa về thời gian mà vẫn đảm bảo cho phòng tắm được sạch sẽ, dễ chịu.

Mong rằng với một số gợi ý trên đây của Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh sẽ có ích với bạn trong việc chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm, đem đến cho các bạn có những ý tưởng hay trong việc thiết kế phòng tắm của gia đình. Chúc các bạn thành công!

>>Xem ngay: Gạch ốp tường nhà tắm hiện đại và giá rẻ nhất

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây