Khám phá sức hút khó cưỡng của BST gạch Đồng Tâm Lily

28/08/2018
Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Lily cuốn hút đến từng chi tiết họa tiết trên bề mặt đã khiến nhiều gia chủ tìm mua để sử dụng cho công trình nhà ở. Khám phá ngay những điểm thú vị gây bão của bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Lily

Thiên nhiên tồn tại cùng con người và nguồn cảm hứng bất tận cho những tác phẩm nghệ thuật. Đối với những viên gạch ốp lát tưởng chừng như đơn giản nhưng một khi được sản xuất trên những ý tưởng từ nhiên nhiên thì thật là tuyệt tác. Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Lily hình thành từ cảm hứng về những bông hoa ly đệp mê mẩn đã mang đến một nét xanh cho không gian nhà ở.

ạch ốp lát Đồng Tâm Lily - nét đẹp dịu dàng

bst gach dong tam lily

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Lily

Gạch ốp lát Đồng Tâm là thương hiệu gạch luôn khẳng định được vị thế qua mỗi bộ sưu tập được ra đời. Trong bộ sưu tập Lily, Đồng Tâm tập trung vào dòng gạch men Đồng Tâm với hai kích thước gồm gạch Đồng Tâm ốp tường 25x60 và gạch lát nền Đồng Tâm 30x30.

Cũng với những chất lượng vượt trội luôn được khẳng định là những viên gạch thành phẩm luôn đạt những tiêu chuẩn cao nhất vươn tâm thế giới. Đó là:

- Độ cứng của viên từng viên gạch rất cao do được sản xuất trong một quy trình tiên tiến và luôn được cập nhật những công nghệ mới nhất của châu Âu.

- Độ bền khi thi công lên bề mặt tường và nền nhà sẽ thách thức với những tác động và duy trì được độ mới, bóng theo tuổi thọ của công trình nhà ở.

-Bề mặt từng viên gạch được sử dụng  kỹ thuật in hiện đại bậc nhất nên từng chi tiết họa tiết đều sắc nét, sống động và bền màu.

- Mặc dù trong cùng một bộ sưu tập nhưng mỗi viên gạch được sáng tạo những hoa văn độc đáo, tạo sự khác biệt trong từng viên gạch và đáp ứng được nhiều thị hiếu của người tiêu dùng.

Khẳng định được chất lượng, gạch ốp lát Đồng Tâm khẳng định được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Sáng tạo và đổi mới về từng mẫu mã từng viên gạch, thêm một bậc để vươn lên cạnh tranh với nhiều thương hiệu gạch nhập khẩu.

Nói về bộ sưu tập Gạch Đồng Tâm Lily, cùng xuất phát từ cảm hứng từ nhiên nhiên nhưng không phải là sự hùng vĩ của dãy núi Trường Sơn, cũng không phải là sự mênh mông rộng lớn của biển cả mà sự ngọt ngào, nồng nàn của những bông hoa ly. Những viên gạch ốp tường, đơn giản chỉ là trang trí, điểm xuyết thôi cũng tạo cảm giác cho một căn phòng tràn đầy hương thơm và màu sắc. Hay những viên gạch lát nền màu sắc dịu dàng sẽ giúp không gian căn phòng trở nên hòa quyện với cảnh sắc thiện nhiên.

gach men gach granite 3030lily002

Phòng mẫu sử dụng gạch Đồng Tâm lily 30x30, 25x60

phong khach su dung gach dong tam lily

Gạch ốp tường phòng khách Đồng Tâm Lyli

Hình ảnh minh họa là một công trình sử dụng những mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm thuộc BST gạch men Đồng Tâm Lily. Có thể thấy, chỉ là những điểm xuyết thôi nhưng căn phòng của bạn sẽ rất nên thơ. Với kích thước và tông màu kem nhẹ nhàng, gia chủ có thể sử dụng những mẫu gạch Đồng Tâm đẹp cao cấp này thỏa sức trang trí và sáng tạo không gain nhà ở của mình.

Bộ sưu tập gạch ốp lát Đồng Tâm Lily đang được bán ở đâu?

Gạch Đồng Tâm là một thương hiệu gạch lớn có hệ thông phân phối rộng khắp trên cả nước. Tuy nhiên để xác định đâu là nhà phân phối chính hãng thì cũng là vấn đề khó đối với nhiều người.

Tại thị trường Miền Bắc bao gồm các tỉnh thành như Thái Bình, Hải Phòng, Hòa Bình, Hưng Yên….nổi tiếng và uy tín nhất phải nhắc đến đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Hải Linh. Với bề dày kinh nghiệm về dòng gạch ốp lát, Hải Linh đã được Đồng Tâm gửi gắm sản phẩm gạch ốp lát để cung cấp đến tay người tiêu dùng.

showroom gach hai linh

Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh

Với hệ thống Showroom hiện đại, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, Showroom gạch Hải Linh đã khẳng định để trở thành một thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu về gạch ốp lát hiện nay. Luôn đảm bảo cao nhất lợi ích của khách hàng, Hải Linh bán ra những viên gạch Đồng Tâm giá rẻ hơn so với thị trường với chất lượng được cam kết đảm bảo 100% chính hãng.

Nếu như quý khách hàng nào ở những tỉnh xa xôi mà yêu thích bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Lily và nhờ Hải Linh cung cấp thì hãy yên tâm về dịch vụ vận chuyển đảm bảo nhất đến tận công trình của quý khách.

Địa chỉ đại lý gạch ốp lát Hải Linh tại số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội luôn chào đón người tiêu dùng đến thăm quan, mua sắm và sẽ đồng hành cùng gia chủ kiến tạo nên những công trình tương lại thật bền vững.

Nguồn: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây