Tìm hiểu dòng gạch ốp tường cao cấp thương hiệu gạch Đồng Tâm

30/08/2018
Tìm hiểu dòng gạch ốp tường cao cấp của thương hiệu gạch Đồng Tâm để thấy được chất lượng và tính nghệ thuật của những mẫu gạch này trong kiến trúc xây dựng nhà ở.

Gạch ốp tường cao cấp được sử dụng là một lớp áo trong và áo ngoài bảo vệ cho ngôi nhà của bạn. Với những đặc điểm về chất lượng tuyệt đối và mẫu mã đa dạng, những mẫu gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm luôn được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn

1. Tại sao nên sử dụng gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm

gach op tuong cao cap dong tam

Gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm

Với những bức tường nhà thì việc lựa chọn vật liệu trang trí cũng khiến cho nhiều người không khỏi băn khoăn. Nhiều gia chủ yêu thích sử dụng sơn tường, có gia đình lại thích trang trí bằng các mẫu giấy dán tường nhiều màu sắc. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, xu hướng sử dụng gạch ốp lát để ốp bề mặt tường ngày càng được nhiều gia chủ áp dụng.

Sử dụng vật liệu để trang trí tường dù là loại nào đi chăng nữa cũng đều lưu ý đến những đặc tính như bảo vệ phần bên trong của bức tường không bị bong tróc, chống nóng, chống thấm và giàu tính thẩm mỹ. Và những mẫu gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm đã đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí và được nhiều người tiêu dùng đón nhận và sử dụng.

- Về độ bền thì gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm nổi tiếng về độ cứng và những khả năng chống trầy xước cũng như chống mài mòn dưới những tác động của ngoại cảnh hay bàn tay con người. Do đó, sử dụng gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm để ốp lát cho khu vực tường trong nhà và ngoại thất đều đạt được hiệu quả cao để bảo vệ bức tường cũng như toàn bộ ngôi nhà của bạn.

- Gạch ốp tường cao cấp của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm còn có khả năng chống thấm vì những công nghệ sản xuất gạch đã đạt những quy chuẩn nhất định nên gạch không thấm nước nên sử dụng ốp tường ở mặt tiền sẽ giúp chống thấm tối đa, đặc biệt trong thời tiết mưa ẩm nhiều. Nhất là gia chủ nào sử dụng gạch ốp chân tường cao cấp của thương hiệu Đồng Tâm sẽ giúp bảo vệ được bức tường trong nhà được tốt nhất.

-  Vấn đề chống nóng thì không loại vật liệu nào có thể sánh được bằng với dòng gạch ốp lát, đặc biệt là gạch ốp lát cao cấp Đồng Tâm. Bằng việc sử dụng những viên gạch có chất lượng cao để ốp tường, chắc chắn mùa hè sẽ luôn thật dịu mát ở từng không gian.

- Điều phải kể đến giá trị thẩm mỹ của những viên gạch ốp tường Đồng Tâm cao cấp. Sự đa dạng về mẫu mã, họa tiết, kích thước giúp cho các gia chủ sáng tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ngay trên chính bức tường nhà mình.

Như vậy, chỉ điểm qua mấy điểm quan trọng trên đây, có thể thấy được sức hút của những mẫu gạch ốp tường cao cấp của thương hiệu Đồng Tâm là vì đâu. Khẳng định chất lượng, đổi mới mẫu mã là những cách mà gạch ốp lát Đồng Tâm giữ và phát triển thương hiệu.

2. Ngắm nhìn những không gian sử dụng gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm

Gạch ốp tường phòng khách cao cấp

Phòng khách là không gian trung tâm được đầu tư khá nhiều về những vật liệu và tỷ mỷ trong thiết kế. Áp dụng thi công với những mẫu gạch ốp tường phòng khách cao cấp của thương hiệu gạch Đồng Tâm đem lại một giá trị thẩm mỹ tuyệt đối.

gach op tuong phong khach cao cap dong tam

Gạch ốp tường phòng khách cao cấp Đồng Tâm

Nếu như  kiến trúc công trình nào mang nét hoài cổ thì mẫu gạch ốp tường cao cấp nằm trong BST gạch theo phong cách Retro  này là phù hợp nhất. Vừa có nét sang trọng đẳng cấp lại có yếu tố đơn giản và trầm lắng của một thời gian ở quá khứ.

su dung gach op chan tuong cao cap cho phong khach

Sử dụng gạch ốp chân tường cao cấp cho phòng khách

Gạch ốp tường đẹp trong bộ sưu tập gạch Hội An này lại có cái nhìn thẩm mỹ đương đại và có những điểm rất chất trong cách thiết kế thi công xem kẽ, thi công bằng gạch điểm, tạo nên một bức tường phòng khách sống động và có cá tính.

Gạch ốp tường phòng ngủ cao cấp

Phòng ngủ thường ít khi được sử dụng phương pháp ốp tường nhưng với những mẫu gạch Đồng Tâm cao cấp thì lại tạo nên những cảm hứng sáng tạo bức tường phòng ngủ đẹp.

gach op tuong phong ngu cao cap dong tam

Gạch ốp tường phòng ngủ cao cấp Đồng Tâm

Nhìn bức tường phòng ngủ này các bạn thấy có thật sự thu hút không? Óc sáng tạo của con người là vô tận, chính vì thế, cho dù một không gian nhỏ hẹp như phòng ngủ nhưng với vẻ đẹp khó cưỡng của gạch ốp tường phòng ngủ Đồng Tâm cao cấp thì tất cả đều trở thành nghệ thuật.

Gạch ốp tường nhà bếp cao cấp

Khu vực nhà bếp luôn cần đến những mẫu gạch ốp tường để vừa là tấm chắn bảo vệ bức tường khỏi vết bẩn do quá trình nấu nướng hình thành. Vì gạch ốp tường có khả năng chống bám bẩn và rất dễ dàng ở khâu vệ sinh.

gach op tuong phong bep cao cap dong tam

Gạch ốp tường phòng bếp cao cấp Đồng Tâm

Những mẫu gạch ốp tường cao cấp của thương hiệu gạch Đồng Tâm với nét đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch rất được các bà nội trợ ưa chuộng để trang trí cho không gian “làm việc” của chính mình. Gạch ốp tường Đồng Tâm họa tiết hoa lá tươi tắn sống động sẽ càng làm tăng cảm hứng nấu nướng cho chị em phụ nữ, lại giúp xua tan đi những nhọc nhằn của công việc không tên này.

Gạch ốp tường phòng tắm cao cấp

Khu vực thỏa sức thiết kế bằng gạch ốp tường cao cấp chính là phòng tắm. Phải nói rằng, những mẫu gạch ốp tường vệ sinh cao cấp của thương hiệu gạch Đồng Tâm được thiết kế ra như là dành tặng riêng cho không gian này.

gach op tuong phong tam cao cap dong tam

Gạch ốp tường phòng tắm cao cấp Đồng Tâm

Gạch ốp tường phòng tắm gia chủ có thể sử dụng những mẫu gạch Đồng Tâm không họa tiết  với màu sắc trung tính cho tất cả các phong cách. Đơn giản mà sang trọng là vẻ đẹp toát lên ở không gian phòng tắm sử dụng kết hợp các mẫu gạch trong BST gạch Đồng Tâm Amber.

gach op tuong ve sinh dep cao cap nhat

Gạch ốp tường vệ sinh đẹp cao cấp nhất

Còn nếu như  yêu thích một thiết kế không gian lãng mạn và giàu sức sống thì đừng bỏ qua những mẫu gạch ốp tường đẹp trong bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Roxy. Những gam màu hồng nhạt, kem cùng họa tiết hoa sẽ biến không gian phòng tắm nhà bạn như một thiên đường spa thật sự.

Những mẫu gạch ốp tường cao cấp của thương hiệu Đồng Tâm chủ yếu thuộc dòng sản phẩm gạch Đồng Tâm 30x60 và gạch Đồng Tâm 25x60. Nhưng nhiều gia chủ cũng thích sử dụng các kích thước của gạch lát nền Đồng Tâm để thi công cho những bức tường, có thể kể đến như gạch Đồng Tâm 30x30 hay gạch Đồng Tâm 40x40…

Cho dù kiến trúc gia đình bạn là một ngôi nhà ống, biệt thự sân vườn hay chỉ là ngôi nhà cấp 4 đơn sơ thì những mẫu gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm cũng hoàn toàn đáp ứng để có sự tương đồng nhất với thiết kế. Sự đa dạng và phong phú của các mẫu gạch ốp tường trong rất nhiều bộ sưu tập đã giúp gạch Đồng Tâm làm được điều này.

Để lựa chọn chuẩn hãng những mẫu gạch ốp tường cao cấp Đồng Tâm, các bạn hãy đến đúng địa chỉ Showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh. Không có gì vui hơn khi Hải Linh cùng góp phần hoàn thiện ngôi nhà mơ ước của quý khách hàng.

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây