Chạy ngay đi trước bị hút hồn bởi mẫu gạch ốp lát này

07/09/2018
Các mẫu gạch ốp lát đẹp của thương hiệu gạch Đồng Tâm luôn khiến người nhìn phải xuýt xoa khen ngợi. Vẻ đẹp gạch ốp lát Đồng Tâm làm hút hồn hàng triệu người tiêu dùng khi có ý định xây dựng nhà ở.

Thương hiệu gạch Đồng Tâm luôn nổi bật với những thiết kế gạch được lấy từ nguồn cảm hứng bất tận của mẹ thiên nhiên. Khi đi vào thơ ca hội họa các cảnh đẹp của thiên nhiên như in như tạc trên các con chữ, đường vẽ thì trên bề mặt gạch cũng vậy, những cảnh sắc tuyệt vời như hằn trên từng họa tiết để ru lòng người hoa vào mây gió núi non. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm thể hiện đậm nét nhất hồn cốt của sự hoang dã và hùng vĩ của tự nhiên.

>>Xem ngay: Top 3 thương hiệu gạch ốp lát chất lượng cao được ưa chuộng tại Việt Nam

1. Các mẫu gạch ốp lát được ưa chuộng nhất

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm SAND002

Mẫu gạch ốp lát này nằm trong bộ sưu tập mang tên SAND của thương hiệu Đồng Tâm. Với kích thước gạch Đồng Tâm 30x30 được ứng dụng làm gạch lát nền nhà mang một thiên đường cát vào trong ngôi nhà của bạn.

Gạch ốp lát Đồng Tâm 3030SAND002
Gạch ốp lát Đồng Tâm 3030SAND002

Những viên gạch Đồng Tâm 3030SAND002 với những đường vân cát ngẫu nhiên trên nền màu kem óng ả  vô cùng phù hợp với những căn nhà mang phong cách sang trọng hiện đại và trang nhã.

Có khi nào bạn tưởng tượng mình như đang sống giữa sa mạc, điều đó sẽ trở thành hiện thực khi bạn sở hữu mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp này. Những bước chân chạm nhẹ trên nền cát sa mạc mênh mông với những ốc đảo được thiết kế từ những nội thất đẹp. Chắc chắn đó là một ý tưởng vô cùng đắt giá cho thiết kế nhà ở cùng gạch ốp lát Đồng Tâm 30x30SAND002.

2.  Gạch ốp lát Đồng Tâm 6060Haivan007FT

Bồng bềnh, huyền ảo và mơ màng khó tả là những gì mà mẫu gạch lát nền Đồng Tâm đẹp cao cấp này mang lại. Sở hữu vẻ đẹp từ những vách đá của đường hầm đèo Hải Vân cheo leo bên núi bên biển gạch lát nền 6060Haivan007FT cho không gian nhà đẳng cấp cao nhất.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 6060haivan007FT
Gạch ốp tường Đồng Tâm 6060haivan007FT

Mẫu gạch này ứng dụng tuyệt vời làm gạch lát nền phòng khách sẽ thể hiện được hết công năng của nó. Màu đen sang trọng  toát lên sự quyền thế của gia chủ, và nếu vị chủ nhà nào mang mệnh thủy hay mệnh mộc thì càng tuyệt vời hơn.

Mẫu gạch này là dòng gạch granite Đồng Tâm bề mặt là vân đá ngẫu nhiên được mài men nên cực bóng láng thi công trên nền nhà như thể gom cả thiên nhiên vào trong công trình nhà bạn vậy. Gạch Đồng Tâm 60x60 mang ký hiện 6060Haivan007FT chính là một trong những lựa chọn hiệu quả làm hài lòng bất cứ gia chủ nào.

3. Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060Thachmoc001

Khi chọn gạch ốp lát, gia chủ có xu hướng chọn theo hướng thẩm mỹ và giá trị phong thủy. Có một mẫu gạch đáp ứng được hai yếu tố đó nằm trong BST Thachmoc của thương hiệu gạch ốp lát Đồng Tâm là gạch ốp tường Đồng Tâm 3060Thachmoc001. Bề mặt gạch là sự kết hợp giữa vân gỗ và vân đá biểu tượng cho hai yếu tố Mộc và Thổ trong ngũ hành. Nếu sử dụng mẫu gạch ốp tường này trang trí cho ngôi nhà của mình không những đem hơi thở của tự nhiên  vào không gian sống mà còn tạo được sự cân bằng và bình yên trong cuộc sống bộn bề nhiều lo toan.

Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060Thachmoc001
Gạch ốp tường Đồng Tâm 3060Thachmoc001

Vẻ đẹp trên từng chi tiết của viên gạch được hình thành nhờ vào công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cùng lớp men mờ baby skin láng mịn. Gạch ốp tường 3060Thachmoc001 thuộc dòng gạch Ceramic Đồng Tâm  hiện đại, trang nhã và rất thân thiện. Mẫu gạch này ứng dụng tốt làm gạch ốp tường trong các không gian như phòng tắm, không gian phòng khách…. Điều thu hút ở mẫu gạch đẹp này chính là thiết kế caro cùng gam màu nhẹ nhàng sẽ giúp kết hợp được với nhiều mẫu gạch khác nhau cùng nội thất cũng dễ chọn lựa.

4. Gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080YALY001-FP

Để nói đến sức hút kỳ lạ từ các mẫu gạch kích thước lớn phải kể đến mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 80x80 có ký hiệu DTD8080YALY001-FP. Mẫu gạch lát nền này nằm trong BST gạch Yaly được thiết kế dựa trên sự hùng vĩ của thác nước Yaly ở miền Tây Nguyên đất Việt.

Gạch ốp lát DTD80Yaly001

Gạch lát nền Đồng Tâm DTD8080Yaly001

Các viên gạch có kích thước lớn này được thi công ở những không gian có diện tích mặt sàn lớn như làm gạch lát nền phòng khách trong căn biệt thự sang trọng hay ở các sảnh trung tâm thương mại hay sân bay. Màu xám đen trên bề mặt gạch và các đường vân đá của vách núi dựng đúng sừng sững phù hợp với thiết kế phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Bên cạnh lớp men được mài bóng toàn phần giúp căn phòng trở nên sang trọng, bề mặt gạch còn được phủ một lớp men nhám giúp chống trơn trượt và an toàn cho người sử dụng. Chính vì thế,  mẫu này còn được sử dụng làm gạch lát sân vườn cũng vô cùng thích hợp.

Với 4 mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm đẹp mê đắm lòng người như trên nếu như không chạy ngay đi chắc chắn các bạn sẽ còn ngây ngất hơn nữa. Nhưng trước khi chạy ngay đi, gia chủ đừng quên đặt hàng mua ngay gạch lát nền hay gạch ốp tường phù hợp cho phong cách thiết kế ngôi nhà của mình.

Để mua được các mẫu gạch ốp lát đúng thương hiệu, chất lượng cao, mẫu mã đẹp, hãy nhanh chân đến ngay Showroom gạch ốp lát Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Nhân viên tư vấn bán hàng sẽ giới thiệu đến quý khách những loại gạch ốp lát đẹp nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây