5 mẫu gạch Đồng Tâm đẹp, sang trọng gây sốt trên thị trường

30/08/2018
5 mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng gây sốt trên thị trường gạch ốp lát chờ các bạn khám phá ngay sau đây. Đây là những mẫu gạch đang bán chạy nhất trên thị trường 2020

Những mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng luôn thu hút nhiều khách hàng quan tâm mà mua sắm thi công cho ngôi nhà của mình. Cùng điểm qua 5 mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng nhất đang được bày bán tại Showroom Hải Linh để quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm – gạch Việt – phong cách Châu Âu

gach op lat dong tam

Gạch ốp lát Đồng Tâm

Đồng Tâm là thương hiệu gạch Việt nhưng nếu đã từng tìm hiểu về những mẫu gạch ốp lát của thương hiệu này hẳn các bạn sẽ vô cùng bất ngờ về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Khỏi phải bàn nhiều về chất lượng được coi là đỉnh cao bởi thực tế những mẫu gạch Đồng Tâm xuất hiện ở nhiều công trình trên thế giới đã chứng minh điều đó. Gạch Đồng Tâm có độ cứng cao, độ bền lâu dài theo thời gian và khả năng chống thấm nước và chống trầy xước rất tốt.

Những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm nếu được sử dụng đẻ ốp mặt tiền hay ốp nội thất sẽ có khả năng bảo vệ bức tường nhà khỏi sự xâm nhập của nước, rêu mốc. Gạch lát nền Đồng Tâm thì tuyệt vời nhất vì với những bề mặt chịu áp lực của lưu lượng di chuyển cao cũng không vấn đề gì. Việc ốp lát gạch Đồng Tâm ở những khu vực hay chất đất như thế nào cũng không bao giờ bị phồng rộp.

Thương hiệu gạch Đồng Tâm sản xuất ra nhiều mẫu gạch khác nhau dựa trên nhiều ý tưởng thiết kế rất độc đáo. Rất nhiều bộ sưu tập với những mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng sánh ngang với gạch nhập khẩu Châu Âu.  BST sàn gỗ là những mẫu gạch giả gỗ rất tự nhiên được ứng dụng vào bề mặt thi công thì không khác gì được lát bằng gỗ thật hay BST gạch Hải Vân là những mẫu giả đá rất tinh tế, BST Đồng Nội lại dịu dàng với họa tiết hoa cỏ…. Tất cả những mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng đều ứng dụng cho giá trị thẩm mỹ rất cao biến không gian nhà ở như những công trình nghệ thuật phong cách Châu Âu đẳng cấp.

2. 5 mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng muốn mua ngay

Gạch lát nền Đồng Tâm 6060HAIVAN007-FP

gach lat nen dong tam 6060haivan007

Gạch lát nền Đồng Tâm sang trọng 6060haivan007

Đây là mẫu gạch lát nền Đồng Tâm sang trọng nằm trong BST Hải Vân của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Lấy cảm hứng từ dãy núi đá Hải Vân hùng vĩ, mẫu gạch lát nền vân đá Đồng Tâm này, từng đường vân thể hiện được những lát cắt rất chân thật của núi đá Trường Sơn trải dài dọc khu vực miền Trung yêu dấu. Sự hiện diện của mẫu gạch Đồng Tâm này trong ngôi nhà cho thấy chủ nhà là một người rất quý phái và sang trọng. Đặc biệt đường vân đá trên nền màu đen càng làm tăng thêm nét quyền quý của ngôi nhà. Đây là một trong những mẫu gạch Đồng Tâm 60x60 đáng mua nhất trong năm nay.

Gạch Đồng Tâm 8080DB101-NANO

gach granite dong tam 80x80

Gạch Granite Đồng Tâm sang trọng

Gạch Đồng Tâm 80x80 DB101-NANO mang đến cho người Việt những trải nghiệm sống trong ngôi nhà sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết. Mẫu gạch granite 80x80 đẹp không cưỡng nổi này nếu không được sở hữu trong ngôi nhà của mình thì là một điều vô cùng đáng tiếc. Mẫu gạch này nằm trong dòng sản phẩm gạch DB là loại gạch granite Đồng Tâm được sản xuất bằng cách phủ bột 2 lần với bề mặt vân đá được trang trí bằng các loại bột màu trộn trong xương gạch và mài bóng mà thành. Hơn nữa, viêc xử lý bề mặt bằng các hạt nano thông minh còn là biện pháp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Một mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng rất xứng đáng có mặt trong công trình kiến trúc nhà bạn.

Gạch Đồng Tâm 3060 DONGNOI 002

gach dong tam 3060 dongnoi 002

Mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng 3060DONGNOI002

Nói đến gạch ốp tường Đồng Tâm thì các bạn sẽ phải ngạc nhiên vì nhiều mẫu mã phong phú, nhất là đối với dòng gạch ốp tường trang trí. Nổi bật lên hẳn là mẫu gạch ốp tường DONGNOI 002 nằm trong bộ sưu tập tập DONGNOI. Được lấy cảm hứng từ những bông hoa đồng nội li ti,các nhà thiết kế gạch Đồng Tâm đã sáng tạo nên trên bề mặt viên gạch ốp tường đẹp sang trọng này những đường nét họa tiết rất uyển chuyển và nhẹ nhàng. Bức tường trong không gian nhà bạn không những trở nên sang trọng hơn mà còn luôn giữ được nét tươi mới nhờ chất lượng gạch đặt độ hoàn hảo. Và đương nhiên mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 này rất phù hợp với những bức tường xinh xắn trong ngôi nhà chuẩn bị hoàn thiện của bạn đó.

Gạch Đồng Tâm DTD1080GOSAN005

 gach dong tam sang trong van go

Mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng vân gỗ

Mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng này có đường vân gỗ được in trên bề mặt gạch rất sống động và đa dạng.  Được thiết kế với kích thước 13x80 có thể được ứng dụng trên nhà nhà trông đầy màu sắc và sức sống. Mẫu gạch này ứng dụng tốt nhất làm gạch lát nền phòng khách. Với việc sử dụng mẫu gạch lát nền trong bộ sưu tập gỗ sàn này sẽ khiến không ít người đến thăm gia đình bạn phải trầm trồ ngợi khen vì sự tinh tế của bạn.

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm DTD5050HOANGSAVN

mau gach lat san vuon dong tam sang trong

Gạch lát sân vườn Đồng Tâm sang  trọng

Nhắc đến các mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng thì không thể bỏ qua mẫu gạch lát sân vườn. Một trong số đó là gạch Đồng Tâm DTD5050HOANGSAVN đang rất được nhiều giả chủ lựa chọn cho khoảng sân vườn gia đình. Gạch được thiết kết với những họa tiết mô phỏng những  con ốc biển và những viên đá biển của đảo Hoàng Sa Việt Nam. Hình dạng gạch khổ vuông nhưng với bề mặt họa tiết được bố trí dạn hình tròn với ngôi sao ở giữa nên khi thi công toàn bộ sân vườn nhà bạn như được trải thảm hoa rất độc đáo. Mẫu gạch Đồng Tâm lát sân vườn sang trọng này là một trong mẫu gạch thuộc dòng gạch lát nền 50x50 đẹp và có sức hút nhiều nhất đến thời điểm hiện nay.

Chắc hẳn, khi đọc hết bài viết trên và chiêm ngưỡng những mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng, các bạn đã lên được ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà thân yêu của mình. Còn nếu, muốn có thêm nhiều sự lựa chọn khác, các bạn có thể theo dõi thêm những bộ sưu tập gạch Đồng Tâm trên website của shop gạch Đồng Tâm Hải Linh.

Còn nếu các bạn muốn trực tiếp được chiêm ngưỡng và cảm nhận qua xúc giác những mẫu gạch Đồng Tâm sang trọng, hãy đến ngay Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Nhân viên bán hàng tại đây sẽ nhiệt tình tư vấn giới thiệu những mẫu gạch Đồng Tâm mới nhất và chắc chắn một điều là các bạn sẽ mua được gạch Đồng Tâm giá rẻ hơn bất cứ nơi đâu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây