Cách chọn gạch ốp tường quán cafe chất nhất quả đất

05/03/2019
Tìm hiểu qua về cách chọn gạch ốp tường quán cafe đẹp và mang những nét đặc sắc riêng cho từng không gian độc đáo tạo điểm nhấn riêng biệt không lẫn vào đâu được

Gạch ốp tường quán cafe là vật liệu giúp trang trí cho không gian độc đáo và tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Vì thế, lựa chọn mẫu gạch ốp tường nào để quán cafe của mình thu hút nhiều lượt khách nhất. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn gạch ốp tường quán cafe chất nhất quả đất.

1. 1. Chọn gạch ốp tường quán cafe theo chủ đề thiết kế

Việc bạn trang trí quán cafe như thế nào đi chăng nữa thì yếu tố bắt buộc phải tuân thủ chính là bám sát chủ đề thiết kế của quán.

- Không gian trầm mặc với gạch ốp tường quán cafe giả cổ

Những ý tưởng tạo dựng không gian quán cafe luôn đa dạng và phong phú. Và chủ nhân của những không gian đó luôn muốn tạo ra những nét độc đáo và ấn tượng nhất để thu hút khách hàng. Vì thế, những ý tưởng cho các bức tường ở quan cafe lại được thể hiện qua các cách thức trang trí.

gach op tuong quan cafe 

Trong đó, phong cách hoài cổ được áp dụng nhiều trong thiết kế quán cafe. Và những viên gạch ốp tường quán cafe giả cổ sẽ tạo không gian trầm mặc và sâu lắng nhất. Khi đến với những không gian quán như thế này, bạn cảm nhận được yên tĩnh của không gian qua cách trang trí tường.

- Không gian hiện đại ấn tượng với gạch ốp tường quán cafe họa tiết hình học

Nếu bạn xác định xây dựng một quán cafe theo phong cách hiện đại thì cách thiết kế bức tường sẽ hướng đến sự trẻ trung và ấn tượng. Trong đó, gạch ốp tường quán cafe họa tiết hình học được sử dụng khá nhiều.

Những họa tiết và hoa văn trên các mẫu gạch ốp tường kiểu hình học có tác dụng đem đến hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Đặc biệt với các không gian muốn tạo dựng lối thiết kế kiến trúc hiện đại. Như ở quán cafe, những bức tường decor theo họa tiết hiện đại sẽ mang lại không gian năng động phù rất phù hợp với giới trẻ.

- Không gian lãng mạn với gạch ốp tường quán cafe họa tiết hoa lá

Tạo dựng những phong cách lãng mạn cho không gian quán cafe cũng là điểm tạo nên nét mới lạ. Vì thế, nếu thật sự thiếu sót nếu không sử dụng các mẫu gạch ốp tường quán cafe họa tiết hoa lá.

gạch ốp tường cafe

Với những bức tường mang sự dịu dàng, mềm mại và uyển chuyển của họa tiết lá quán cafe của bạn sẽ hài hòa và thật sự gần gũi với thiên nhiên. Các quán cafe theo phong cách lãng mạn này thường sẽ chọn những tông màu gạch trắng, kem hay hồng.

Việc lựa chọn gạch ốp tường quán cafe đúng theo phong cách thiết kế chủ đề sẽ góp phần tạo dựng nên không gian cuốn hút nhất. Và các mẫu gạch hòa quyện với phong cách thiết kế sẽ là cách các bạn cần biết nếu đang muốn thiết kế quán cafe với gạch ốp lát.

gạch ốp tường cafe 2

2. 2. Chọn gạch ốp tường quán cafe là loại gạch chất lượng tốt

Yếu tố chất lượng công trình luôn được đặt lên hàng đầu và khi chọn gạch ốp tường quán cafe cũng vậy. Các bạn nên chọn những mẫu gạch ốp tường phải có chất lượng tốt nhất. Gạch ốp tường có chất lượng tốt thì các họa tiết và hoa văn trang trí của bức tường trông sẽ rõ nét hơn. Sau thời gian sử dụng, bức tường quán cafe vẫn sẽ trông sạch sẽ. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng khi tạo dựng không gian kinh doanh về đồ uống.

Nếu như bạn có khả năng đầu tư thì hãy chọn mẫu gạch ốp tường được sản xuất bằng công nghệ nano kháng khuẩn. Các mẫu gạch ốp tường này có đặc điểm nổi trội nhờ khả năng chống bám bẩn và tự làm sạch cũng như dễ lau chùi. Khá nhiều thương hiệu gạch ốp lát trong nước đã sản xuất ra các mẫu gạch ốp tường men kháng khuẩn. Tiêu biểu là thương hiệu gạch Đồng Tâm hay thương hiệu gạch Viglacera… Sản phẩm của các hãng này cũng có giá thành rất phù hợp với quỹ tài chính mở quán cafe.

Ngoài yếu tố chất lượng và thẩm mỹ, thì giá gạch ốp tường quán cafe cũng luôn là tiêu chí quan tâm cốt yếu. Cách chọn gạch ốp tường quán cafe giá rẻ mà chất lượng chính hãng bạn phải tìm đến những Showroom, đại lý gạch ốp lát uy tín.

Showroom Hải Linh là đại lý, nhà phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hải Linh cam kết cung cấp 100% gạch ốp tường quán cafe chính hãng, chất lượng loại 1. Và lợi ích túi tiền của khách hàng sẽ được đảm bảo vì Hải Linh chiết khấu giá bán ra cao nhất thị trường.

Như vậy, trong cách chọn gạch ốp tường quán cafe chất nhất quả đất các bạn nên ghi nhớ địa chỉ đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh. Đây là đại lý gạch ốp lát uy tín số 1 đáng tin cậy nhất dành cho tất cả các quý khách hàng.

Xem thêm: Gạch lát nền trắng đen tạo nét sang đẳng cấp cho sàn nhà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây