Gạch lát sân giá bao nhiêu là đảm bảo chất lượng cho công trình

04/03/2019
Tham khảo các thông tin qua bài viết sau đây để biết thêm thông tin về giá gạch lát sân trên thị trường để có lựa chọn tốt nhất trở thành khách hàng thông thái với những lựa chọn thông minh.

Gạch lát sân giá bao nhiêu sẽ giúp bạn lên các kế hoạch tài chính cho công trình nhà ở của mình. Nếu bạn đang băn khoăn muốn biết các loại gạch lát sân, gạch lát sân vườn giá bao nhiêu là đảm bảo chất lượng cho công trình. Tham khảo các thông tin vô cùng hữu ích có trong bài viết dưới đây.

Gạch lát sân giá bao nhiêu

1. Gạch lát sân giá bao nhiêu đảm bảo chất lượng cho công trình

Sân nhà, sân vườn là khu vực ngoại thất của một công trình nhà ở. Với nhiều gia chủ, việc lựa chọn gạch lát sân đã nằm trong thiết kế ngay từ đầu. Tuy nhiên vấn đề gạch lát sân giá bao nhiêu nên được lựa chọn. Liệu giá cả có liên quan đến chất lượng của sản phẩm hay không?

Vấn đề giá thành và chất lượng luôn là vấn đề cốt yếu khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào. Và đặc biệt là vật liệu xây dựng. Không giống như một chiếc áo, không may bạn mua phải chiếc áo chật, chất liệu xấu, bạn hoàn toàn có thể bỏ đi và mua một chiếc áo khác. Nhưng trong một công trình, bạn không thể chọn liều lĩnh một mẫu gạch lát sân. Khi thi công xong bạn mới thấy nó có chất lượng kém. Chắc chắn không dễ dàng để thay mới như thay chiếc áo rồi.

gạch lát sân vườn đồng tâm dtd5050hoangsav

Vì lẽ đó chất lượng của những mẫu gạch lát sân bạn cần chọn phải đạt các yêu cầu sau:

- Khả năng chịu lực của gạch phải lớn. Đặc biệt nếu nhà bạn thường xuyên có ô tô di chuyển vào.

- Gạch lát sân chống trơn để hạn chế tình trạng trơn trượt khi di chuyển trên mặt sân, nhất là vào những ngày trời mưa.

- Chống thấm là yêu cầu cần phải có của gạch lát sân hay gạch lát sân vườn. Điều này đảm bảo sân không bị rêu mốc.

- Tính chất của gạch phải tỏa nhiệt nhanh. Vì đặc thù thi công ở ngoại thất sẽ khiến sân rất nóng vào ban ngày. Tính tỏa nhiệt nhanh cho sẽ giúp khoảng sân mát vào buổi chiều cho các sinh hoạt gia đình dễ chịu hơn.

- Việc chịu tác động của nhiệt độ cao cũng tác động lên kết cấu của gạch. Vì thế bắt buộc gạch lát sân phải có đàn hồi tốt để đảm bảo độ bền vững của khu vực sân nhà.

Như vậy, cho dù gạch lát sân giá bao nhiêu bạn cũng cần phải chú ý những yêu cầu về chất lượng nói trên. Những mẫu gạch lát sân vườn cao cấp, không phải bàn cãi quá nhiều về chất lượng của gạch. Tuy nhiên, giá gạch thì chắc chắn sẽ tương đương với chất lượng hay nói cách khác là cao tương xứng.

Gạch lát sân giá rẻ không phải không có những mẫu gạch tốt. Các hãng gạch ốp lát trong nước như gạch ốp lát Đồng Tâm cũng có những BST gạch lát sân vườn chất lượng tuyệt vời mà giá cũng rất hợp lý.

Tựu chung lại, việc giá cả và chất lượng đi song hành với nhau. Nhưng vẫn cần phải có những đôi mắt tinh tường và sự thông thái của người tiêu dùng. Việc này sẽ tránh cho các bạn gặp tình huống mua gạch nhái giá rất cao mà chất lượng thì đối nghịch - vô cùng tồi tệ.

2. Đến Showroom Hải Linh, không cần quan tâm gạch lát sân giá bao nhiêu

Với những phân tích ở phần 1 có thể thấy rằng, không hẳn giá gạch càng cao thì chất lượng gạch càng tốt. Bởi có những cửa hàng, đại lý làm ăn gian dối vẫn bán gạch lát sân vườn nhái, giả với giá tương đương với gạch chính hãng.

Điều này làm nhiều người tiêu dùng rất bối rối. Bởi đa số các khách hàng không có hiểu biết nhiều về gạch ốp lát. Vì thế, để đảm bảo quyền lợi mua gạch lát sân chất lượng tốt, giá cả hợp lý mọi người cần tìm đến những Showroom, cửa hàng bán vật liệu xây dựng, gạch ốp lát có chất lượng.

Showroom Hải Linh là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát đã có kinh nghiệm và khẳng định được sự uy tín với người tiêu dùng. Vì thế, các sản phẩm Hải Linh phân phối đều đảm bảo được chất lượng loại 1 từ nhà máy của hãng.

gach lat san vuon 4040clg003

Những thương hiệu gạch lát sân đang được Hải Linh phân phối bao gồm: thương hiệu gạch Đồng Tâm; thương hiệu gạch ốp lát Viglacera, gạch Taicera; gạch Vietceramics, các sản phẩm gạch Tây Ban Nha… Trong đó, mỗi hãng gạch sẽ có những sản phẩm đặc trưng riêng phù hợp với thi công cho khu vực sân nhà bạn. Bạn là khách hàng, bạn có quyền đánh giá và lựa chọn một loại gạch của bất kỳ thương hiệu nào bạn cho là tốt nhất.

Đối với Hải Linh tư vấn lựa chọn mẫu gạch phù hợp với nhu cầu và các yêu cầu thiết kế thi công trong công trình nhà bạn. Và đương nhiên, quyền quyết định cuối cùng vẫn là quý khách hàng. Một điểm đặc biệt nhất khi đến với Hải Linh là không bao giờ các bạn phải bận tâm gạch lát sân giá bao nhiêu. Tại sao giá cả là vấn đề cần quan tâm nhất, nhưng đến với Hải Linh lại không cần bận tâm?

Bởi lẽ, tất cả các mẫu mã gạch lát sân được Hải Linh bán giá cạnh tranh. Phần trăm chiết khấu là cao nhất so với thị trường. Chắc chắn các bạn khi đến mua hàng sẽ được chiết khấu từ 10% đến 30% theo từng sản phẩm. Hơn nữa, ưu đãi với các phần quà thì liên tục được triển khai tri ân khách hàng thân thiết.

Thật tuyệt vời khi đến với Hải Linh với gạch lát sân giá bao nhiêu không quá bận tâm. Chất lượng gạch được đảm bảo đến tận chân công trình. Còn gì đắn đo suy nghĩ mà không đến ngay Showroom Hải Linh. Nhân viên bán hàng sẽ tư vấn cho các bạn một cách nhiệt tình nhất. Showroom gạch Hải Linh - nơi hội tụ các thương hiệu nổi tiếng - địa chỉ nâng tầm ngôi nhà Việt.

>>> Xem thêm tất cả các sản phẩm khác của Đồng Tâm tại: gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây