Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Urban cao cấp đang được bán chạy nhất

16/04/2019
Bộ sưu tập Urban của Đồng Tâm mang tới sự mới mẻ của mọi thời đại, năng động trẻ trung mang tới một không gian phóng khoáng hiện đại cho các công trình sử dụng.

Lấy ý tưởng từ sự hiện đại, tiện nghi, trẻ trung và năng động của thành phố, các kiến trúc sư của gạch thương hiệu Đồng Tâm đã cho ra đời bộ sưu tập Urban mang hơi thở thời đại.

Hoa văn của bộ sưu tập Urban là những đường kẻ ngang dài với màu sắc kích thước hơi hướng tự do phóng khoáng. Gam màu trắng xám hiện đại, khi được ốp lát tạo nên không gian đơn giản nhưng rất hiện đại, đẳng cấp.

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Urban​

Bộ sưu tập gạch Đồng Tâm Urban​

Bộ sưu tập Urban bao gồm các sản phẩm cao cấp, có chất lượng tốt. Các sản phẩm có xương gạch granite cao cấp với khả năng chống lực tác động cao, chống thấm và chống ẩm tốt. Bề mặt nhẵn mịn giúp tăng khả năng chống bám bụi, bám bẩn của gạch, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Urban gạch Đồng Tâm D4080URBAN001-H+

Sản phẩm tiêu biểu của bộ sưu tập Urban gạch Đồng Tâm D4080URBAN001-H+

Xem chi tiết tại đây

Bộ sưu tập Urban với các sản phẩm được phủ một lớp men đặc biệt, được in họa tiết bằng công nghệ kĩ thuật số tiên tiến. Không chỉ bền bỉ theo thời gian, bộ sưu tập Uraban còn mang đến không gian mặt phố trẻ trung hiện đại, sang xịn cho ngôi nhà trong mơ của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây