Lát gạch sân thượng bằng chất liệu gì tốt mà lại chống chơn được

16/04/2019
Chọn gạch lát sân thượng bằng chất liệu gì tốt để làm đẹp cho không gian sân thượng một cách lâu dài tránh yêu tố thời tiết khác nhiệt, Xem ngay qua bài viết sau đây.

1. Lát gạch sân thượng bằng chất liệu gì tốt để làm đẹp, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian. Bên cạnh đó, sử dụng gạch lát nền sân thượng. Cũng cần quan tâm đến các yếu tố như: Độ chống thấm hút nước hiệu quả. Vậy lựa chọn Lát gạch sân thượng bằng chất liệu gì tốt. Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

2. Lát sân thượng bằng gạch gì tốt

Ngày nay, với xu hướng sử dụng công nghệ xanh, gần gũi với thiên nhiên. Khu vực sân thượng đã được tận dụng và biến đổi thành những khu vườn nhỏ. Có thể sử dụng để trồng hoa, rau củ. Là nơi các thành viên trong gia đình tụ họp trò chuyện, uống trà hoặc chia sẻ những câu chuyện chuyện vui, thư giãn dịp cuối tuần…

Lát gạch sân thượng

Chắc các bạn cũng đã biết, hiện nay với những tòa nhà chung cư, cao tầng. Cũng thường xuyên sử dụng và cải tạo khu vực sân thượng thành phòng ngủ, quán coffee, quán trà…. Giúp mọi người có một không gian để tám chuyện ngẫu hay ngắm sao trong đêm. Vì vậy, để mang đến một sự tinh tế và hài hòa trong không gian, khi lựa chọn lát gạch sân thượng bằng chất liệu gì. Các chuyên gia tư vấn của nhà phân phối Hải Linh. Chia sẻ với các bạn những sản phẩm gạch lát sân thượng đẹp mắt, tuyệt vời.

Lát gạch sân thượng bằng chất liệu gạch Ceramic

Là dòng gạch thích hợp cho ốp tường, lát nền các không gian nội, ngoại thất. Các sản phẩm gạch từ chất liệu Ceramic được chế tạo từ đất sét, cát và một số chất liệu phụ gia tạo thành hỗn hợp. Sau đó, trải qua một quá trình ép hoặc đùn thành phiến với những hình dạng, kích thước theo đúng thiết kế. Khi đã thiết kế và hoàn thành sản phẩm, tiếp tục trải qua công đoạn nung ở nhiệt độ cao. Và gạch lát Ceramic có phần lưng và lớp bề mặt không đồng nhất.

Gạch ốp lát Ceramic được cấu tạo với xương làm từ đất sét và hỗn hợp Penfat, tràng thạch. Lớp bề mặt sử dụng men phủ được in hoa văn, màu sắc đa dạng. Đây là loại gạch lát nền được ưa chuộng và quan tâm của rất nhiều chủ đầu tư, dự án công trình nhà ở chung cư, nhà cao tầng quan tâm. Để sử dụng cho lát gạch sân thượng.

gạch lát sân thượng chịu lực

Gạch Ceramic có nhiều kích thước và hình dáng khác nhau. Cũng tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng của từng người. Tại đại lý phân phối Hải Linh, với dòng gạch ốp lát chất liệu Ceramic có rất nhiều kích thước, hình dáng phong phú như: Các mẫu gạch ốp lát hình vuông, hình tam giác, hình lục giác, hình thoi, hình chữ nhật…

Với khu vực sân thượng. Để sử dụng gạch lát nền Ceramic, quý khách hàng và các bạn cần lựa chọn loại gạch lát nền Ceramic men khô cao cấp. Bởi chất liệu gạch này có độ cứng rất cao. Cùng màu sắc bền đẹp, thích nghi với những thay đổi môi trường, thời tiết khắc nghiệt. Hơn nữa, dòng gạch Ceramic men khô không bị rêu mốc, rạn nứt hay thấm nước. Ngoài ra, với tính năng chống trầy xước và trơn trượt cũng là ưu thế cho dòng gạch này.

Hãy chú ý việc sử dụng gạch lát sân thượng bằng gạch Ceramic có những sắc màu sáng quá, hoặc màu vàng. Vì khi có ánh nắng mặt trời, sẽ hắt phản chiếu vào mắt chúng ta, khiến bạn cảm thấy khó chịu và dễ bị lóa mắt.

Lát gạch sân thượng bằng chất liệu Granite

Gạch lát sân thượng Granite hay còn gọi là đá nhân tạo. Với cốt liệu chính là 70% Tràng Thạch và 30% sét cùng chất phụ gia khác nhau. Các dòng gạch ốp lát chất liệu Granite đều trải qua công đoạn mài để có độ bóng đẹp. Không giống chất liệu gạch Ceramic là tráng men.

Chính bởi cốt liệu tốt nên gạch Granite có độ cứng cao. Gạch Granite không xuất hiện những lỗ hổng (mao mạch), nên không dễ dàng bị nứt vỡ. Hơn nữa, sản phẩm không có khả năng chống lại sự xuất hiện của rêu, cùng khả năng chống thấm nước và trơn trượt cao. Kết hợp bề mặt nhám giúp an toàn cho mọi người đi lại dễ dàng hơn. Với những tính năng, ưu điểm vượt trội của gạch Granite. Thì vấn đề lát gạch sân thượng chất liệu gì không còn là bài toán khó với bạn nữa phải không.

gạch lát sân thượng 1

Lát gạch sân thượng với chất liệu khác

Có thể sử dụng các chất liệu khác nhau như: Các loại gạch Đồng Tâm vân đá, vân gỗ, giả cỏ, giả đá,... Tuy nhiên, với không gian sân thượng, chúng tôi chia sẻ với các bạn chất liệu gạch giả sỏi rất thích hợp với không gian của khu vực sân thượng. Đây là loại gạch được mô phỏng lại từ lớp sỏi tự nhiên. Với vẻ bề ngoài được thiết kế giống những lớp sỏi kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Mang đến cảm giác mộc mạc, tinh tế. Với khu vực sân thượng, khi được lát loại gạch này sẽ giúp không gian thêm tươi mới, đẹp bắt mắt. Ngoài ra, gạch giả sỏi cũng có những tính năng ưu Việt nhờ khả năng chống trơn trượt cao. Với bề mặt không mịn màng nhưng những dòng gạch khác.

Bên cạnh chất liệu gạch giả sỏi, tại đại lý phân phối Hải Linh cung cấp các dòng sản phẩm gạch vân gỗ, giả cỏ… vô cùng bắt mắt và sinh động. Mang đến một sân thượng bắt mắt, tinh tế. Cùng những loại gạch, chất liệu của gạch chúng tôi chia sẻ trên đây. Nhằm tăng giá trị thẩm mỹ của sân thượng thêm độc đáo. Các bạn và quý khách hàng có thể kết hợp lát gạch sân thượng với nhiều nguyên liệu khác nhau. Và khi kết hợp chúng. Cũng cần cân nhắc, tính toán hợp lý. Để có được một không gian hài hòa, hiệu quả và tính thẩm mỹ.

gạch lát sân thượng 2

Cuối cùng, để lựa chọn một địa chỉ chuyên cung cấp gạch lát sân thượng khu vực Hà Nội không phải là điều dễ dàng. Chắc chắn các bạn đang lo lắng không biết lựa chọn mua sản phẩm ở đâu uy tín, chất lượng. Chúng tôi chia sẻ với các bạn một địa chỉ phân phối các loại gạch ốp lát và gạch lát sân thượng dưới đây.

3. Địa chỉ cung cấp gạch lát sân thượng uy tín

Bạn đang băn khoăn không biết mua gạch lát sân thượng cho ngôi nhà của mình ở đâu tốt. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ không đáng tin cậy. Và rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Hoặc những dòng gạch giả không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hiểu được những khó khăn đó của quý khách hàng. Đại lý phân phối Hải Linh luôn đồng hành và chia sẻ khó khăn cùng bạn. Đến với chúng tôi, các bạn không phải lo lắng về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm. Hơn nữa, giá thành cũng luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với những đơn vị khác. Ngoài ra, chúng tôi có những ưu thế về nhân lực. Với đội ngũ nhân sự đông đảo, các chuyên gia nội thất, chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm chuyên môn giỏi.

Showroom hải linh

Cùng với đó, chúng tôi có những chính sách ưu đãi khi khách hàng mua sản phẩm. Các chương trình khuyến mãi, hậu mãi và phục vụ chu đáo, tận tâm. Tại đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh, các bạn hoàn toàn yên tâm. Bởi sản phẩm do chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.

Đại lý phân phối Hải Linh, tự hào mang đến những công trình lát gạch sân thượng chất lượng, thương hiệu, giá cả phù hợp. Vậy, mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website. Hoặc liên hệ Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây