Hải Linh ra mắt website thương hiệu dịp kỷ niệm 13 năm thành lập

15/05/2020
Hải Linh cho ra mắt website thương hiệu mới nhận dịp kỷ niệm 13 năm sinh nhật kèm với nhiều chương trình khuyến mãi siêu siêu hấp dẫn chưa từng có từ trước đến nay

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh vừa ra mắt website thương hiệu mới tại địa chỉ hailinh.com.vn, đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 13 năm thành lập của Hải Linh. Việc ra mắt website thương hiệu mới sẽ giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu những thông tin, dịch vụ của Hải Linh đang cung cấp, cũng như khẳng định được thương hiệu, chất lượng, dịch vụ của Hải Linh. 

1 hai linh ky niem 13 nam thanh lap

Giao diện website thương hiệu mới của Hải Linh có thiết kế sang trọng, tinh tế, cách trình bày khoa học với những danh mục cụ thể như: giới thiệu, phòng mẫu, sản phẩm, tin tức cập nhật thường xuyên, … giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về công ty, về các sản phẩm của Hải Linh một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Ngoài ra, website hailinh.com.vn còn tương tích với đa số các thiết bị truy cập hiện đại nhất hiện nay như: máy tính, điện thoại, máy tính bảng, … giao diện nhất quán, tốc độ truy cập nhanh giúp khách hàng không phải tốn quá nhiều thời gian truy cập từ những thiết bị khác nhau. 

2 hai linh ky niem 13 nam thanh lap

Đặc biệt, website mới của Hải Linh cho phép khách hàng có thể tìm kiếm được những thông tin về các thương hiệu, sản phẩm mà Hải Linh đang phân phối. Khi khách hàng click vào bất cứ logo thương hiệu nào, hệ thống của chúng tôi sẽ tự động điều hướng khách hàng đến website sản phẩm của chúng tôi. Tại giao diện website sản phẩm, khách hàng sẽ thỏa sức tham khảo, lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.  

Việc nâng cấp và hoàn thiện chuẩn website thương hiệu của Hải Linh phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại mới, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ hơn, tối ưu hơn, nhằm đẳng định được vị thế của thương hiệu Hải Linh trên thị trường. 

Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm sinh nhật 13 năm của Hải Linh, việc ra mắt website thương hiệu mới nằm trong chiến lược phát triển mới của Hải Linh, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng trên nền tảng website mới đẳng cấp hơn, hiện đại hơn. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây