Showroom gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp tốt nhất

14/11/2019
Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP đại lý phân phối gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá ngay!

Gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp đang là sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều trên thị trường hiện nay. Vậy đâu là địa chỉ phân phối chính hãng, uy tín đáng để bạn cho vào danh sách của mình mỗi khi mua. Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP đại lý phân phối gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp trên thị trường hiện nay. Cùng khám phá ngay!

Showroom Hải Linh Đống Đa tại 532 Đường Láng

Mở đầu danh sách cửa hàng phân phối uy tín thiết bị vệ sinh tại Hà Nội đó chính là Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội với không gian trưng bày hơn 100 mẫu thiết bị vệ sinh cao cấp Viglacera, gạch ốp lát nội địa, nhập khẩu chính hãng, …

Nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp cao cấp chính hãng, giá thành tốt. Showroom Hải Linh Đống Đa cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giá thành tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, INAX, TOTO, Grohe … Từ thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, hay thiết bị nhà bếp đều được nhập chính hãng từ nhà máy sản xuất, có giấy tờ nguồn gốc rõ ràng, giấy chứng nhận nhà phân phối chính hãng được thương hiệu đó cung cấp.

showroom hai linh dong da

Showroom Hải Linh Đống Đa tại 532 Đường Láng nhìn từ ngoài vào

showroom hai linh dong da 2 1

Khu vực trưng bày gạch ốp lát

showroom hai linh dong da 1

Showroom Hải Linh Đống Đa tại 532 Đường Láng kệ trưng bày gạch nhập khẩu

showroom hai linh dong da 2

Showroom Hải Linh Đống Đa tại 532 Đường Láng khu vực trưng bày hàng nghìn mẫu gạch các thương hiệu nổi tiếng

Bên cạnh đó, Showroom Hải Linh Đống Đa còn có không gian diện tích đến hơn 200m2. Tầng 1 trưng bày đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera, TOTO, COTTO, INAX, … tiến vào phía bên trong là không gian trưng bày gạch ốp lát nhập khẩu: Ấn Độ, Tây Ban Nha, … không gian trưng bày gạch trong nước: Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã, … Nếu khách hàng đang có nhu cầu mua các sản phẩm vòi bếp cao cấp có thể di chuyển lên không gian tầng 2 của Showroom. Ở không gian tầng 2 Showroom Hải Linh Đống Đa, chúng tôi trưng bày đa dạng các mẫu vòi bếp của nhiều thương hiệu trong nước lẫn nhập khẩu, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng. Với không gian trưng bày đầy đủ các sản phẩm, đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những gia chủ đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, thiết bị nhà bếp cao cấp.

Showroom Hải Linh Hà Đông tại số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu

Trong hệ thống chuỗi Showroom hiện đại, đẳng cấp phân phối gạch ốp lát, nội thất phòng tắm, thiết bị nhà bếp uy tín, chắc chắn không thể không kể tới Showroom Hải Linh Hà Đông. Đây là Showroom được đánh giá hiện đại bậc nhất với cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật tiên tiến, sang trọng mang tới cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới khi đến đây.

showroom hai linh ha dong 1

Showroom Hải Linh Hà Đông tầng 1 khu vực trưng bày thiết bị phòng tắm tập đoàn Lixil

showroom hai linh ha dong

Showroom Hải Linh Hà Đông với diện tích hơn 400m2, 5 tầng trưng bày sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng INAX, Grohe, American Standard, Viglacera, … giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho gia đình. Điểm đặc biệt của Showroom Hải Linh Hà Đông đó chính là mỗi tầng riêng biệt sẽ trưng bày từng sản phẩm riêng biệt. Bắt đầu bước vào không gian tầng 1, hiện ngay trước mắt khách hàng đó chính là không gian trưng bày các sản phẩm thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil, bao gồm các thương hiệu: Inax, Grohe, American Standard. Toàn bộ sản phẩm trưng bày đều là những sản phẩm đang được ưa chuộng và bán chạy nhất tại Showroom Hải Linh.

showroom hai linh ha dong 2

Showroom Hải Linh Hà Đông tầng 2 + 3 khu vực trưng bày gạch ốp lát cao cấp

showroom hai linh ha dong 3
showroom hai linh ha dong 2 1

 1 góc không gian trưng bày gạch ốp lát tại tầng 3 Showroom Hải Linh Hà Đông

Nếu khách hàng tại Hà Đông đang có nhu cầu mua các sản phẩm gạch ốp lát thì chắc chắn đây là địa chỉ vô cùng thích hợp. Tại Showroom Hải Linh Hà Đông, chúng tôi sẽ có 3 tầng riêng biệt để trưng bày các sản phẩm gạch ốp lát, giúp khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình.

showroom hai linh ha dong 4

Khu vực trưng bày thiết bị vệ sinh Viglacera, Caesar, Cotto, TOTO tại tầng 5

Tại đây, chúng tôi không chỉ phân phối thiết bị vệ sinh nhập khẩu, mà còn phân phối tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh nội địa. Tại tầng 5 của Showroom đó chính là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh của thương hiệu Viglacera - thiết bị vệ sinh nội địa đang khá được ưa chuộng hiện nay. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm của nhiều thương hiệu khác như: Caesar, Cotto, TOTO, … với chất lượng hàng đầu thị trường. Hiện tại Showroom Hải Linh sẽ mở cửa từ 8h đến 18h30 tất cả các ngày trong tuần. Khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm có thể liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng.

Showroom Hải Linh Long Biên - 72 Chu Huy Mân, Long Biên 

Có vị trí đắc địa tại quận Long Biên, Showroom Hải Linh Long Biên là đại lí phân phối thiết bị vệ sinh uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn trong thời gian gần đây. Với diện tích mặt sàn gần 500m2 với 2 tầng trưng bày sản phẩm riêng biệt, được thiết kế theo phong cách hiện đại, khách hàng khi đến với Showroom Hải Linh Long Biên sẽ được trải nghiệm hệ thống Showroom vô cùng đẳng cấp.

showroom hai linh long bien 1

Không gian gạch ốp lát cao cấp tại tầng 1 showroom Hải Linh Long Biên

Được biết tới là Showroom hiện đại bậc nhất trong hệ thống phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp cao cấp, được chứng nhận uy tín từ nhà cung cấp. Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang được phân phối tại đây đều đảm bảo chính hãng, chất lượng hàng đầu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Ngoài cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, không gian trưng bày đa dạng các sản phẩm cũng sẽ là điểm cộng cho Showroom Hải Linh Long Biên. Khi bước vào tầng 1, hiện nay trước mắt khách hàng đó chính là không gian trưng bày đầy đủ các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ, Tây Ban Nha, … gạch ốp lát trong nước của: Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã, … Mỗi sản phẩm gạch ốp lát trưng bày tại đây đều là những mẫu gạch mới nhất, được ưa chuộng nhất, hứa hẹn sẽ là xu hướng lựa chọn trong thời gian tới. 

showroom hai linh long bien 5

Không gian gạch ốp lát cao cấp tại tầng 1 showroom Hải Linh Long Biên

Di chuyển lên không gian tầng 2 của Showroom Hải Linh Long Biên sẽ là khu vực trưng bày các sản phẩm phụ kiện nhà tắm, gương nhà tắm cao cấp với mẫu mã, kiểu dáng sang trọng, hiện đại đẳng cấp. Bên cạnh đó, Showroom Hải Linh Long Biên còn mang tới sự hài lòng cho khách hàng bởi cách bày trí và sắp đặt sản phẩm vô cùng thông minh, mang tới sự mãn nhãn cho khách hàng.
showroom hai linh long bien 1

Không gian thiết bị phòng tắm tại tầng 2 showroom Hải Linh Long Biên

showroom hai linh long bien 2

Với không gian hiện đại, đẳng cấp, phân phối thiết bị vệ sinh chất lượng, Showroom Hải Linh hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín dành cho khách hàng. Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi khủng dành cho khách hàng dịp cuối năm. Hãy đến trực tiếp địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để được tư vấn trực tiếp và trải nghiệm hệ thống Showroom đẳng cấp của chúng tôi.

Nguồn: gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây