Gạch Đồng Tâm - Tìm hiểu về các loại gạch ốp lát tốt nhất 2021

25/10/2019
Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát lâu năm uy tín tại Việt Nam với nhiều ưu điểm nổi bật cả về chất lượng, mẫu mã và giá cả nên được nhiều khách hàng tin dùng

Công ty gạch Đồng Tâm là một trong những thương hiệu gạch ốp lát có uy tín cao trên thị trường hiện nay. Vậy, bạn đã biết gì về gạch ốp lát Đồng Tâm? Hãy cùng Showroom Hải Linh tìm hiểu về giai đoạn hình thành và phát triển của gạch ốp tường Đồng Tâm cũng như gạch lát nền Đồng Tâm trong bài viết dưới đây nhé.

1. Gạch ốp lát Đồng Tâm đã và đang khẳng định được chỗ đứng trên thị trường

Thị trường vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng hiện nay không chỉ tồn tại thương hiệu gạch Đồng Tâm mà còn rất nhiều những thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng khác. So với những hãng gạch khác trên thị trường thì thương hiệu gạch Đồng Tâm của Việt Nam hiện được ưa chuộng vô cùng rộng rãi. 

cong ty gach dong tam

Gạch Đồng Tâm khẳng định vị thế trên thị trường vật liệu xây dựng​

Tổng công ty gạch Đồng Tâm được thành lập vào năm 1969. Hiện nay, Đồng Tâm Group có 15 công ty thành viên, trong đó 6 nhà máy hoạt động công suất 15 triệu mét vuông gạch ốp lát. Cùng với đó là sản xuất các nhóm ngành, sản phẩm vật liệu xây dựng khác cung ứng cho thị trường. Hơn 15 triệu viên ngói màu, 90.000m2 cửa nhựa PVC và 1,8 triệu lít sơn được tiêu thụ mỗi năm. 

Qua quá trình phát triển lâu dài và bền vững của mình, hãng luôn không ngừng chú trọng đầu tư thiết bị, công nghệ và dây chuyền sản xuất tiên tiến qua từng giai đoạn. Nhờ vậy những viên gạch ốp lát cao cấp của Đồng Tâm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường vật liệu xây dựng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, gạch cao cấp của Đồng Tâm cũng đã được xuất khẩu sang rất nhiều nước trên thế giới.

Gạch Đồng Tâm đa dạng về chủng loại, màu sắc

Đồng Tâm được coi là thương hiệu chăm cập nhật những mẫu mã mới nhất phục vụ khách hàng cũng như xu hướng thiết kế nội thất mới trên thế giới. Từ đó đội ngũ thiết kế của hãng sáng tạo ra những mẫu gạch hài hòa giữa nét đẹp đương đại và thị hiếu người Việt. Gạch ốp lát Đồng Tâm chia làm  các dòng sản phẩm chính như: gạch granite, gạch porcelain, gạch men, gạch xi măng, gạch bông… Mỗi loại gạch lại có những ưu, khuyết điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu của từng đơn vị thi công mà chúng sẽ phát huy thế mạnh của mình.

Ngoài ra còn có thể chia gạch Đồng Tâm thành các chủng loại đặc thù như: gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát nền Đồng Tâm. Mỗi loại lại có kết cấu và những tính năng khác nhau, được phân chia thành nhiều phân khúc sản phẩm: từ gạch ốp lát cao cấp với công nghệ kháng khuẩn cho đến những loại gạch Đồng Tâm giá rẻ để đáp ứng nhu cầu cho từng hạng mục công trình cần thu hồi vốn đầu tư nhanh... 

cac loai gach op lat dong tam 1

Gạch ốp lát Đồng Tâm với kích thước đa dạng​

Tuy chia thành nhiều dòng sản phẩm như vậy nhưng chúng đều được đảm bảo đầy đủ về kích thước, mẫu mã, màu sắc… Khách hàng lựa chọn thương hiệu Đồng Tâm có thể yên tâm lựa chọn những mẫu gạch phù hợp nhất với công trình của mình.

Gạch ốp lát Đồng Tâm có tính ứng dụng cao

Như đã giới thiệu ở phía trên, Đồng Tâm sản xuất nhiều dòng gạch đáp ứng nhu cầu thiết kế riêng. Với mỗi sản phẩm của hãng đều có tính ứng dụng cao. Do đó khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn gạch Đồng Tâm hoàn thiện ngôi nhà mình.

Thông tin về gạch men Đồng Tâm:

Gạch men là loại gạch vô cùng thông dụng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới. Chúng được tạo thành chủ yếu từ nguồn đất sét mịn, kết hợp cùng một số nguyên liệu khác tùy theo công nghệ của từng hãng sản xuất. Đây là nguyên liệu rẻ, phổ biến trong ngành công nghiệp nên giá thành sản phẩm gạch rất bình dân. Gạch men Đồng Tâm ngoài thành phần bột đất sét còn có bột đá tinh khiết để tăng độ cứng cho gạch. Nhờ đó, sản phẩm vừa có thể ứng dụng làm gạch ốp tường, vừa có thể dùng lát nền một cách hiệu quả.

Một trong ưu điểm tuyệt vời của dòng gạch này chính là có thể ứng dụng trọn vẹn các công nghệ in hiện đại. Từ đó các nhà thiết kế có thể mặc sức sáng tạo ra các họa tiết độc đáo nhất. Giúp tăng tính thẩm mỹ, cá tính nghệ thuật đến cho không gian sống của khách hàng.

Về gạch granite Đồng Tâm:

Gạch granite có thành phần chính là bột đá thạch anh, bởi vậy độ đặc chắc của xương gạch cao hơn hẳn dòng gạch men thông thường. Sản phẩm thích hợp lát nền các công trình công cộng với mật độ giao thông lớn bởi khả năng chịu lực và chống trầy xước hiệu quả. Với gạch granite Đồng Tâm, các công trình sẽ được bảo vệ tốt hơn.

gach op lat dong tam platinum

Gạch ốp lát Đồng Tâm Platinum siêu cứng chắc đẳng cấp khác biệt

Trái ngược với gạch men, các sản phẩm gạch granite Đồng Tâm không có nhiều độ đa dạng về họa tiết. Do chất liệu xương và bề mặt gạch đặc thù nên không có nhiều màu sắc và hoa văn. Độ phong phú không được phong phú bằng gạch men. Vẻ đẹp của chúng được thể hiện rõ ràng nhất là ở các mẫu gạch vân đá, vân gỗ… mang sự tinh tế, hài hòa. Chúng thường được chọn cho các công trình, hay các khu vực sang trọng như phòng khách, phòng ngủ...

Hãy liên hệ ngay 0983 55 44 88 để đại lý gạch Đồng Tâm Hải Linh tư vấn cách chọn mua gạch ốp lát hữu ích nhất cho công trình của bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây