Làm sàn nhà hợp phong thủy với gạch men Đồng Tâm

30/12/2015
Làm sàn nhà hợp phong thủy với gạch men Đồng Tâm chính hãng mang tới những loại gạch chất lượng nhất, mẫu mã sang trọng cùng với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn
 

Nhiều người mua đồ đạc rất hay để ý đến phong thủy, để có sự an tâm cũng như vẻ đẹp hợp mệnh. Các gam màu đậm của gạch đông tâm tạo cảm giác chắc chắn nơi sàn nhà bởi sàn tượng trung cho nền móng của ngôi nhà, vì thế mà sàn nhà bằng phẳng, chắc chắn mới giúp cho sự nghiệp phát triển.

 

image001 2 1

 

1.Lưu ý đến khoảng trống và bề mặt sàn nhà

 

Khi lát nền cần chú ý để không bị khoảng trống nhiều trên sàn nhà bởi đây là nơi đọng bụi nhiều nhất tạo cảm giaxc tù hãm không khí. Khi lát gạch men Đồng Tâm bạn sẽ dễ dàng lau chùi, các khu vực thường xuyên lau chùi sạch sẽ sẽ có sinh khí, tạo cảm giác thoãng đãng.

Sàn nhà có kết cấu tĩnh nhưng lại luôn bị động do sự tiếp xúc hằng ngày, đây là phần âm (phần dưới chân con người) nhưng lại nâng đỡ mọi hoạt động của con người, là đón ánh sáng.

Khi Âm – dương có sự tác động qua lại tính chất ngôi nhà cũng trở lên tươi vui, quy luật trọng lực quyết định đến phong cách của không gian. Bề mặt có sự chắc chắn hay không sec cho ta nhưng điều tốt điều gở.

 

Bạn lên chọn chất liệu gạch phù hợp như các bề mặt trơn, nhám, bóng kiếng, bóng mờ… trong những không gian khắc nhau để tránh các sự cố va vaaos, trơn trợt.

 

Các vị trí tiếp nối các không gian với nhau cần có tính thống nhất nếu bạn chọn loại gạch men Đồng Tâm khác nhau để tạo cảm giác chuyển tiếp hay nhấn mạnh. Với những nơi bạn muốn sàn ấm thì chọn gạch đất nung, còn muốn có sàn lạnh dùng nơi sảnh đông người chọn đá granite

Giúp sàn nhà an toàn:

7 cach chon gach lat hieu qua 3 10

 

Bạn cần căn cứ vào các tiêu chí của thợ kiến trúc để có giải pháp sàn nhà hợp phong thủy và các đồ nội thất.

 

- Hữu dụng: Không nên chọn sàn nhà vì đẹp mà phải nghĩ đến những chức năng trước ví như sàn bếp với sàn phòng ngủ khổng thể chọn loại giống nhau bởi hai không gian này có tính chất khác nhau. Sàn nhà là một thành phần trang trí cho ngôi nhà vậy nên bạn không nên chọn những đồ vật rườm rà che khuất hết không gian sàn.

 

- Bền vững: Chọn gạch Đồng Tâm thật tốt vì sàn nhà chịu nhiều áp lực nhất trong ngôi nhà, tường hay trần vẫn có thể dễ dàng thay đổi hơn. Với gạch bông của Đồng Tâm rất phù hợp bởi sự bền chắc và dễ dàng phối hợp với vật dụng trong nhà, với gạch lát nền ceramic sẽ có sự phong phú hơn về mẫu mã nhưng lại khâu lựa chòn cần kỹ càng hơn vì rất khó kết hợp với nội thất trong nhà.

 

 

- Kinh tế: Theo hướng nhìn phong thủy sàn nhà kinh tế là san nhà ít khi làm gia chủ tốn kém về tiền bạc trong quá trình sử dụng, ít ngóc ngách, khe nối gây trở ngại cho người dùng nên chọn gạch đồng tâm 50x50, hay 60x60.

 

- Thẩm mỹ: Sàn nhà phải có sự hài hòa về âm dương, ngũ hành và cảm nhận tốt từ người sử dụng. Người mệnh mộc nên chọn sàn gỗ, gạch màu ấm, Thổ hay Thủy thì chọn màu vàng nhạt, xanh lá cây, hoặc xang dương nhạt… không dùng màu quá nóng hay quá lạnh.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây