Gạch men kháng khuẩn Đồng Tâm bảo vệ sức khỏe người dùng

22/04/2016
Gạch men kháng khuẩn Đồng Tâm bảo vệ sức khỏe người dùng được tốt nhất nhờ tính năng kháng khuẩn tới 99% đặc biệt có ở gạch đồng tâm cao cấp và chất lượng nhất 2020

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng tốt hơn, Đồng Tâm Group đã nỗ lực nghiên cứu và đã đạt được thành công khi cho ra đời men kháng khuẩn được ứng dụng trên gạch ốp lát Đồng Tâm. Ứng dụng này đã tạo ra một bước đột phá mới trong công nghệ sản xuất gạch Đồng Tâm với tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường.

gach me franite khang khuan

Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm được ra đời lần này là loại loại gạch men - granite sử dụng nguyên liệu nano kháng khuẩn trộn đều với nguyên liệu men và nung ở nhiệt độ cao. Lớp men kháng khuẩn chảy đều ra bề mặt gạch nên tính năng kháng khuẩn bền vững theo thời gian. Các hạt nano kháng khuẩn sau khi chuyển sang dạng ion có khả năng tấn công vào nhiều từng tế bào vi sinh vật, tạo sự vô hiệu hóa các chức năng của tế bào ấy và làm ảnh hưởng đến quá trình tổng hợp của tế bào, quá trình phiên mã, quá trình vận chuyển qua màng tế bào,…

Đồng thời, những ion này trong gạch Đồng Tâm có lực rất mạnh đối với các nhóm chức trong cơ thể phân tử sinh học mang điện tích âm. Với phản ứng liên kết này đã làm thay đổi cấu trúc sinh học của các đại phân tử, khiến chúng trở nên vô tác dụng trong tế bào. Với màng nano kháng khuẩn có thể tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là S.typhi, E coli và B.Subtilis.

dong tam group cho ra doi san oham gach men khang khuan 0

Khi sử dụng gạch men và granite kháng khuẩn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đặc tính vượt trội tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ rêu mốc trên các bề mặt và tự động phân hủy các chất độc hại. Kết quả này được Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh công nhận, với tỷ lệ diệt khuẩn 99% sau khi tiếp xúc trong vòng 24 giờ.

Công nghệ này hiện được sử dụng đa dạng trên nhiều mẫu mã gạch men và granite của Đồng Tâm, với nhiều kích thước khác nhau như: gạch granite phủ men lát nền 80x80cm, gạch Đồng Tâm 60x60 hay ceramic ốp tường 30x60cm, gạch lát nền Đồng Tâm 30x30.

Bên cạnh tính năng bảo vệ sức khỏe người sử dụng, sản phẩm còn có đặc tính siêu chống bám dính, dễ dàng làm sạch bề mặt và thân thiện với môi trường, thích hợp ốp lát cho mọi công trình như bệnh viện, trường học, biệt thự, resort, chung cư và các công trình công cộng như nhà ga, sân bay,… Do đó, gạch men và granite kháng khuẩn giúp người tiêu dung đảm bảo sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

>>> Gạch Đồng Tâm tham dự hội chợ quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2016

Nguồn: https://gachdongtam.vn/ 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây