Gạch Đồng Tâm đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần I

19/04/2016
Gạch Đồng Tâm đồng hành cùng Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội với dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu trên thị trường gạch ốp lát hiện nay đã và đang được đánh giá cao

Nhiều năm qua, Đồng Tâm Group là nhà tài trợ chính đồng hành với tất cả các cuộc triển lãm của Vietbuil. Tại cuộc Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 1, gạch Đồng Tâm mang đến nhiều sản phẩm gạch ốp lát là những mẫu mới nhất năm 2016.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội lần I được diễn ra trong thời gian 5 ngày từ ngày 24- 28/3 tại Cung Triển lãm Quy hoạch Kiến trúc Quốc gia. Đây là một chương trình có quy mô lớn với 1.350 gian hàng của hàng trăm doanh nghiệp đang tham gia hoạt động trong lĩnh vực Vật liệu xây dựng - Xây dựng - Trang trí nội ngoại thất - Bất động sản. Đây được đánh giá là một sự kiện lớn, trong hơn 14 năm qua luôn là một ngày hội truyền thống của ngành Xây dựng.

img 2793

Đồng Tâm tham dự Vietbuild Hà Nội lần này là những mẫu gạch ốp lát trong bộ sưu tập gạch men – gạch granite mới nhất. Đây là những sản phẩm gạch Đồng Tâm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và thân thiện với môi trường. Sản phẩm gạch Đồng Tâm năm 2016 được sản xuất với kích thước lớn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng như gạch Đồng Tâm 60x60gạch Đồng Tâm 80x80

12895280 1060783963983971 1824645130 n

Bên cạnh đó là sự có mặt của sản phẩm gạch bông Đồng Tâm truyền thống do Đồng Tâm sản xuất cùng với các dòng sản phẩm khác của hãng đang được người tiêu dùng ưa chuộng như ngói màu Đồng Tâm, cửa nhựa uPVC, bột trét tường, sơn nước, sứ vệ sinh,… những dòng sản phẩm này mang nhiều tính đột phá sẽ tạo nên sức thu hút trên thị trường VLXD trong năm 2016.

vietbuild ha noi 2016 4

Sản phẩm gạch ốp lát của Đồng Tâm Group luôn được người tiêu dùng trong nước cũng như nước ngoài tin dùng và lựa chọn. Đồng Tâm Group vinh dự 20 năm liên tiếp nằm trong Top dẫn đầu doanh nghiệp liên tục đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là niềm tự hào và cũng là trách nhiệm, động lực để tập thể cán bộ - công nhân viên Đồng Tâm Group tiếp tục nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo hơn nữa, cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát Đồng Tâm chất lượng cao, mẫu mã độc đáo, giá cả phải chăng để phục vụ người tiêu dùng.

>>> Gạch Đồng Tâm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam lần thứ 20

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây