Gợi ý 6 màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi, chuẩn phong thủy

24/09/2024
Theo đó màu bản mệnh tuổi Quý Hợi sẽ là màu xanh dương, xanh đen, xanh nước biển, đen... Lựa chọn màu gạch lát nền phù hợp với tuổi Quý Hợi sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào cho gia chủ.

Tuổi Quý Hợi thuộc ngũ hành đại hải thủy, theo đó màu bản mệnh hợp với tuổi Quý Hợi sẽ là màu xanh dương, xanh đen, xanh nước biển, đen... Lựa chọn màu gạch lát nền phù hợp với tuổi Quý Hợi sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào cho gia chủ. Cùng khám phá 6 màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi trong bài viết sau đây.

chon gach lat nen cho tuoi quy hoi

 Lựa chọn màu gạch lát nền phù hợp với tuổi Quý Hợi sẽ mang đến may mắn, tài lộc

1. Xác định màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi theo phong thủy

Chiếu theo phong thủy, tuổi Quý Hợi sinh năm 1983, mang mệnh Thủy, ngũ hành Đại Hải Thủy. Cụ thể hơn, mệnh thủy sẽ hợp với mệnh kim, mệnh mộc và tương khắc với mệnh Hỏa, mệnh Thổ. Chọn màu sắc phù hợp vốn dĩ rất quan trọng trong phong thủy, theo đó xác định được màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi sẽ giúp gia chủ thu hút may mắn, tài lộc, cải thiện sức khỏe và tinh thần.

Màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi

Bởi vì thuộc hành thủy nên người tuổi Quý Hợi sẽ hợp với các màu sắc liên quan đến hành thủy. Bên cạnh đó các màu thuộc hành kim là tương sinh với hành thủy nên cũng sẽ mang đến cho người tuổi Quý Hợi may mắn và tài lộc. Dưới đây là danh sách màu sắc cũng như các màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi:

  • Màu đen: Theo phong thủy, màu đen thuộc mệnh Thủy chính là màu tương hợp với người sinh năm 1983. Đây là màu sắc tượng trưng cho sự giàu sang, đẳng cấp, lôi cuốn và quyến rũ. Màu đen giúp người Qúy Hợi phát huy lợi thế trở thành nhà lãnh đạo tài ba và chinh phục mọi quyền lực, thành công.

  • Màu xanh dương, xanh đen: Màu xanh dương hay màu xanh đen cũng thuộc hành thủy, tương hợp với người mệnh Thủy. Màu sắc này đại diện cho sự mát mẻ, độc lập, rõ ràng. Màu xanh dương sẽ giúp bạn có đủ sức mạnh cùng tư duy sáng tạo để thành công trong cuộc sống.

  • Màu trắng, xám, ghi: Các màu sắc này thuộc hành kim, tương sinh với hành Thủy nên cũng sẽ rất phù hợp với người tuổi Quý Hợi. Màu trắng là đại diện của sự trong sáng, thuần khiết, còn màu xám, ghi đại diện cho sự hiện đại và huyền bí.

Như vậy, 6 màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi theo phong thủy sẽ là màu đen, xanh dương, xanh đen, trắng, xám, ghi. Lựa chọn những màu sắc này không chỉ kiến tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian sống mà còn giúp gia chủ tuổi Quý Hợi thu hút tài lộc, may mắn, sức khỏe và bình an. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái, thư thái và tràn đầy năng lượng tích cực trong chính ngôi nhà của mình.

gạch lát nền phù hợp với những người quý hợi

Lựa chọn những màu sắc trên giúp gia chủ tuổi Quý Hợi thu hút tài lộc, may mắn

Màu gạch lát nền người tuổi hợi nên tránh  

Vì mệnh thủy tương khắc với mệnh thổ nên người Quý Hợi cần tránh các màu tương khắc như: đỏ, vàng, nâu đất hay tím. Các màu sắc này sẽ gây ra những ức chế năng lượng cho người mệnh thủy, khiến gia chủ không gặp may mắn trong cuộc sống, luôn khó chịu, mọi thứ cảm giác bị trì trệ. Vì vậy, khi lựa chọn màu gạch lát nền cho người Quý Hợi, bạn nên tránh các màu sắc trên để không gặp phải những chuyện xui xẻo.

2. Gợi ý 6 mẫu gạch lát nền hợp với người tuổi Quý Hợi, mang lại tài lộc, may mắn

Gia chủ tuổi Quý Hợi khi chọn gạch lát nền nên ưu tiên chọn các loại gạch giả đá màu đen, vừa hợp với bản mệnh lại mang tới cho ngôi nhà vẻ đẹp hiện đại, sang trọng, thể hiện đẳng cấp gia chủ, giúp không gian trở nên thoáng mát, rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc thêm các mẫu gạch có màu xanh dương, ghi, trắng. Sau đây là gợi ý 6 mẫu gạch lát nền hợp với người tuổi Quý Hợi, bạn có thể tham khảo thêm để đưa ra lựa chọn phù hợp:

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM005

  • Đơn giá tham khảo: 648.000đ/m2

  • Loại gạch: Vân đá

  • Màu sắc: Xám đen vân đá

Đứng đầu trong danh sách các mẫu gạch lát nền hợp với người tuổi Quý Hợi phải điểm tên ngay là gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM005. Sản phẩm thuộc BST gạch PLATINUM cao cấp của thương hiệu gạch Đồng Tâm nổi tiếng tại Việt Nam, đã và đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng. 

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM005 gây ấn tượng với màu sắc xám đen vân đá. Thông qua công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến, từng đường vân đá được khắc họa chân thực, sinh động. Xương gạch Granite cứng, chắc, không lỗ rỗng, bền bỉ cùng thời gian, men gạch láng mịn, siêu bóng, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, nâng tầm không gian sống đẳng cấp cho gia chủ tuổi Quý Hợi.

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM005

Gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM005 là lựa chọn phù hợp cho người tuổi Quý Hợi

Gạch Đồng Tâm 8080YALY002-FP-H+

  • Đơn giá tham khảo: Liên hệ

  • Loại gạch: Vân đá

  • Màu sắc: Đen, hiệu ứng kim cương.

Thêm một mẫu gạch cao cấp đến từ thương hiệu gạch Đồng Tâm, Gạch 8080YALY002-FP-H+ gây ấn tượng với màu đen huyền bí, hiệu ứng kim cương nổi bật, kiến tạo không gian sống hiện đại, đẳng cấp. Xương gạch granite kết khối đặc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Châu Âu, độ bền bỉ vượt trội. Công nghệ mài bóng toàn phần giúp cho bề mặt gạch luôn giữ được nét mới mẻ, men gạch không bị bong tróc, chống mài mòn tốt. Gạch Đồng Tâm 8080YALY002-FP-H+ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho gia chủ tuổi Quý Hợi.

gach dong tam 8080yaly002 fp h 1

Gạch 8080YALY002-FP-H+ với màu đen huyền bí là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ Quý Hợi

Gạch đồng tâm 8080STONE005

  • Đơn giá tham khảo: Liên hệ

  • Loại gạch: Vân đá

  • Màu sắc: Xám đen

Gây ấn tượng mạnh mẽ với họa tiết vân đá phóng khoáng, sống động cùng màu xám đen huyền bí, mẫu gạch đồng tâm 8080STONE005 cũng là một lựa chọn lý tưởng, mang lại cho gia chủ tuổi Quý Hợi may mắn, tài lộc. Xương gạch granite cứng chắc, chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống mài mòn hiệu quả, bền bỉ cùng thời gian. Kỹ thuật in men khô mô phỏng siêu chân thực vẻ đẹp của đá tự nhiên, thuần khiết, kiến tạo không gian sống đẳng cấp, khẳng định đẳng cấp cá nhân.

Gạch đồng tâm 8080STONE005

Màu xám đen huyền bí cực kỳ phù hợp với người sinh năm 1983

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON012-H+

  • Đơn giá tham khảo: Liên hệ

  • Loại gạch: Vân đá

  • Màu sắc: Xám trắng kết hợp với vân đá

Gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON012-H+ cũng là một lựa chọn hợp phong thủy mà gia chủ tuổi Quý Hợi nên cân nhắc. Sản phẩm nổi bật với màu xám trắng cùng họa tiết vân đá được tái hiện siêu chân thực thông qua công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến. Xương gạch Granite cứng chắc, bền bỉ, công nghệ kháng khuẩn cao cấp giúp tiêu diệt tới 99% vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

 gạch Đồng Tâm 8080NAPOLEON012-H+

 Màu xám trắng cùng họa tiết vân đá kiến tạo không gian sống đẳng cấp

Gạch đồng tâm 8080ROME006-H+

  • Đơn giá tham khảo: Liên hệ

  • Loại gạch: Vân đá

  • Màu sắc: Xám

Bởi màu xám tương sinh với người tuổi Quý Hợi nên mẫu gạch đồng tâm 8080ROME006-H+ nổi bật với tông màu xám cuốn hút chắc chắn sẽ là lựa chọn mang lại tài lộc và sức khỏe cho gia chủ sinh năm 1983. Xương gạch Granite cứng chắc, bền bỉ, lớp men cao cấp, ứng dụng công nghệ hiện đại, chống bay màu, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Họa tiết vân đá được tái hiện chân thực, sắc nét trên nền màu xám cuốn hút, giúp gia tăng chiều sâu cho không gian, kiến tạo nét sang trọng, hiện đại.

Gạch Đồng Tâm 8080ROME006-H+

Gạch đồng tâm 8080ROME006-H+ là lựa chọn mang lại tài lộc và sức khỏe cho gia chủ 1983

Gạch đồng tâm 8080DONGVAN006-FP-H+

  • Đơn giá tham khảo: Liên hệ

  • Loại gạch: Vân đá

  • Màu sắc: Trắng, vân đá xám sắc nét

Gạch đồng tâm 8080DONGVAN006-FP-H+ cũng là một lựa chọn hợp phong thủy dành cho gia chủ tuổi Quý Hợi. Sản phẩm nổi bật với tông màu trắng chủ đạo, họa tiết vân đá màu xám thông qua công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến được tái hiện sống động trên bề mặt gạch. 8080DONGVAN006-FP-H+ có xương gạch Porcelain, kết khối vững chắc, bền bỉ, bề mặt men bóng loáng, làm nổi bật vẻ đẹp lộng lẫy, sang trọng cho không gian sống của gia chủ sinh năm 1983.

Gia chủ tuổi Quý Hợi nên tham khảo thêm các mẫu gạch màu trắng

Tóm lại, bài viết trên đây đã tổng hợp các màu gạch lát nền hợp với tuổi Quý Hợi. Bạn hãy tham khảo ngay các mẫu gạch trên đây để đưa ra lựa chọn phù hợp. Chọn được sản phẩm đúng với sở thích cá nhân, hợp mệnh, chuẩn phong thủy sẽ giúp bạn kiến tạo không gian sống đẳng cấp, thoải mái, hút tài lộc, may mắn.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây