7 bước chọn gạch lát nền Phong thủy Tốt mang đến nhiều may mắn

08/04/2019
Với 7 bước chọn gạch lát nền đơn giản chắc chắn sẽ mang lại một không gian vui tươi, đúng ý muốn và chủ đích của bạn. Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây nhé

7 bước chọn gạch lát nền phong thủy đúng cách, đúng tiêu chí và thật dễ dàng. Hãy bắt đầu với những vấn đề cơ bản nhất của ngôi nhà tiếp đó có thể tìm đến những cấp độ và cách lựa chọn phức tạp hơn. Hãy cùng đại lý Hải Linh tìm hiểu những bước chọn gạch lát nền như thế nào phong thủy tốt nhé.

gạch lát nền phong thủy

1. Chọn gạch lát nền phong thủy xóa tan lộn xộn trong ngôi nhà bạn

Hãy loại bỏ những kết cấu lộn xộn, làm sạch chúng nhanh chóng để thay thế bằng những không gian và phong cách hiện đại, trẻ trung. Như vậy sẽ giúp bạn không cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi khi bước về căn nhà của mình. Đừng bỏ qua bước này. Bởi đây là khởi đầu, điều cần thiết để mang lại một nguồn năng lượng cho sự hài hòa trong tổng thể ngôi nhà.

gạch lát nền phong thủy 1

Cách chọn gạch lát nền phong thủy phải đảm chất lượng ánh sáng và không khí

Là hai nguồn yếu tố năng lượng quan trọng và cần thiết của phong thủy trong ngôi nhà của bạn. Không khí và ánh sáng phải được hội tụ thông thoáng, kết hợp màu sắc của các loại gạch lát nền để mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành. Đem lại cho ngôi nhà càng nhiều ánh sáng tự nhiên càng tốt. Hoặc có thể sử dụng hệ thống ánh sáng nhân tạo từ những chiếc bóng đèn để làm bừng sáng không gian của bạn.

Lựa chọn gạch lát nền phong thủy theo cách xác định bản đồ năng lượng

Cách xác định bản đồ năng lượng, sự hội tụ những phong thủy tốt cần đến những yếu tố từ cá nhân và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, là người chủ gia đình, hãy lựa chọn và tìm hiểu những trường phái, phong cách khác nhau để có một không gian hoàn hảo. Có thể tìm hiểu và lựa chọn các phong cách cổ điển hoặc hiện đại, đương đại. Để từ đó cân bằng nguồn năng lượng vốn có của ngôi nhà và sự tích lũy các dòng năng lượng từ chính những thành viên trong gia đình sinh ra. Ví dụ, với các yếu tố phong thủy truyền thống, các yếu tố về hướng nhà kết hợp dòng năng lượng tiền tài, sức khỏe và các yếu tố xung quanh tác động đến cuộc sống của bạn. Hãy cần bằng và xác định với tấm bản đồ rõ ràng nhé.

gạch lát nền phong thủy 2

2. Chọn gạch lát nền phong thủy qua các yếu tổ ngũ hành

Hãy sử dụng các yếu tố thuộc bản mệnh, ngũ hành của bạn. Với năm yếu tố: Kim, Mộc Thủy, Hỏa, Thổ tượng trưng cho: Kim loại, Cây cối, Nước, Lửa, Đất. Hãy tạo sự cân bằng với nguồn năng lượng trong ngôi nhà bằng việc lựa chọn những màu sắc của gạch lát nền tương thích nhằm thu hút tiền, tài, thịnh vượng. Bên cạnh đó, để mang đến sự bình yên trong tâm trí và suy nghĩ của bạn.

 gạch lát nền phong thủy 3

Khám phá sức mạnh của gạch lát nền cho yếu tố sinh phong thủy

Sử dụng các yếu tố sinh phong thủy để giúp tạo một ngôi nhà hỗ trợ năng lượng của bạn và các thành viên trong gia đình. Ví dụ, yếu tố sinh của bạn là Lửa, bạn có thể tìm đến những biểu tượng, những đồ nội thất có màu tương hợp với bản mệnh hoặc tương sinh. Với màu sắc của gạch lát nền, có thể tìm kiếm với những gam màu nóng như: Đỏ, tím, hồng… Hoặc bạn muốn và cần đến một yếu tố của gỗ, cây cố mạnh mẽ trong ngôi nhà hãy lựa chọn màu xanh lục, xanh ngọc. Bởi yếu tố Mộc sinh ra Hỏa, và gỗ cung cấp cho Lửa, nằm trong chu kỳ sản xuất của 5 yếu tố phong thủy.

Khám phá sức mạnh của gạch lát nền cho yếu tố sinh phong thủy

Hướng may mắn được sử dụng như thế nào trong phong thủy nhà

Để có một nguồn năng lượng phong thủy tốt hoặc đem lại may mắn cho bạn và các thành viên trong gia đình. Hãy lựa chọn một hướng chỉ dẫn cụ thể để điều chỉnh vị trí của một số khu vực như: Bàn làm việc, chỗ ngồi nơi ăn uống trong gia đình hoặc nơi nghỉ ngơi. Hãy tìm hiểu những hướng hợp với bạn. Nếu con số tương thích của bạn là 1 hãy tìm đến các hướng  Bắc nhé… Và trong khi lựa chọn gạch lát nền cho ngôi nhà bạn cũng vậy, luôn cần đến các yếu tố tương thích để mang đến thịnh vượng, sức khỏe và may mắn.

gạch lát nền phong thủy 4

Hãy quan tâm đến chất lượng của nguồn năng lượng phong thủy trong ngôi nhà bạn

Cần chú ý đến nguồn năng lượng trong ngôi nhà bạn bởi nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên như thế nào. Hãy tạo những thói quen đến bộ ba phong thủy trong tổng thể ngôi nhà đó là: Phòng ngủ, Gạch ốp lát nhà vệ sinh khu vực nhà bếp. Bởi trong một dòng chảy năng lượng sẽ không có điều gì tĩnh và đứng im. Tất cả đều chuyển động theo dòng chảy. Hãy lưu tâm đến những tác dụng của chúng. Và hơn hết trong quá trình thiết kế bất cứ một không gian nào. Cũng cần phát huy những nguồn năng lượng thích hợp để tạo ra dòng chảy năng lượng tốt. Mang đến sức khỏe, hạnh phúc và bình an cho mọi người trong gia đình.

Với những điều chia sẻ trên đây, hy vọng giúp các bạn có được những lựa chọn gạch lát nền phong thủy tốt mang đến những thuận lợi và may mắn cho chính bản thân và các thành viên khác trong ngôi nhà thân yêu của mình.

>>> Xem thêm sản phẩm tại: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây