Làm gì để gạch lát nền phòng Khách hợp phong thủy mà lại đẹp

02/04/2019
Làm gì để gạch lát nền phòng Khách hợp phong thủy chính vì vậy, cần đến nhiều yếu tố khác nhau để căn phòng có được sắp xếp hợp lý, khoa học và đúng phong thủy.

Không gian phòng khách bên cạnh là nơi trao đổi công việc, còn là khu vực quan trọng và sang trọng nhất của ngôi nhà. Mỗi chủ nhà đều có những cách bài trí, sắp xếp khác nhau sao cho thích hợp nhất. Và chắc chắn không thế thiếu đến yếu tố đi lại, nền, sàn nhà. Vậy, gạch lát nền phòng khách cần những yếu tố nào mang đến phù hợp cho không gian căn phòng và tổng thể ngôi nhà. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

1. Gạch lát nền phòng khách mang đến tính độc đáo

Sử dụng gạch lát nền nào để phòng khách có những nét thẩm mỹ, thể hiện được cá tính và sở thích của từng người. Ví dụ, bạn là một người ưa thích phong cách nhã nhặn, đơn giản mà vẫn thể hiện được những yếu tố độc đáo, hòa hợp với con người và tính cách của bạn thì cần đến những mẫu gạch lát nền có họa tiết, hoa văn đơn giản cũng những tông màu vừa phải, thích hợp. Đem đến sự độc đáo và thể hiện được tính cách của chủ nhà.

Gạch lát nền phòng khách mang đến tính độc đáo

Gạch lát nền phòng khách cần yếu tố hài hòa trong một không gian tương phản

Trong một không gian nội thất rộng mở có xu hướng nhìn ra bên ngoài mà vẫn đảm bảo những yếu tố riêng tư. Bạn yêu thích những vẻ cổ điển, truyền thống với những mẫu gạch lát nền có màu sắc thanh lịch, trang nhã dễ dàng kết hợp với màu sơn tường và đồ nội thất trong không gian căn phòng. Đem lại những tiện nghi và không kém phần hiện đại. Có thể kết hợp màu sắc, hoa văn gạch lát nền được thiết kế tự nhiên. Những sản phẩm an toàn cho người sử dụng…

Sử dụng màu sắc gạch lát nền phòng khách để cân bằng phong thủy

Không gian phòng khách là nơi rất dễ xảy ra mất cân bằng phong thủy. Bởi nơi đây, thường xuyên phải đón nhận những luồng năng lượng khác đến. Để tạo sự cân bằng và giữ cho phòng khách luôn tràn đầy năng lượng tốt, lành mạnh. Vậy có thể tham khảo một số cách duy trì nguồn năng lượng tích cực và giải trừ những năng lượng như sau:

Sử dụng màu sắc gạch lát nền phòng khách để cân bằng phong thủy

Làm mới mảng tường với gạch ốp tường có màu sắc tương thích. Bởi vai trò của màu sắc chủ đạo cho căn phòng. Cùng với đó, cũng làm nền cho đồ nội thất thêm nổi bật. Có thể tìm kiếm, lựa chọn những gam màu tươi sáng như Be, Xanh Ngọc, Xanh Lam… Điều này cũng cần quyết định bởi tuổi tác cùng sở thích của bạn.

Sắp xếp lại nội thất căn phòng thích hợp: Là khu vực tiếp khách nên ở tầng trệt và tránh trực diện với khu vực cửa chính. Với cách bài trí khoa học, khu vực sảnh có thể thiết kế những mẫu gạch ốp tường mang phong cách hiện đại, cổ điển hoặc đương đại. Tùy vào sở thích của chủ nhà để có những lựa chọn tốt nhất. Khi khách đến chơi sẽ có cảm giác được chào đón. Cùng với đó, kết hợp đồ nội thất đem lại một không gian tinh tế và độc đáo.

Khu vực phòng khách, bạn thích một màu ấm áp cùng kết hợp hài hòa sao cho gia chủ và các thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng nguồn năng lượng dễ dàng. Cách sắp đặt các khu vực như: Cửa chính, cửa sổ… Mang đến một căn phòng thoáng mát, đón nhận nhiều ánh sáng mặt trời càng tốt.

Với khu vực phòng khách của bạn luôn mới mẻ, có thể sắp xếp thay đổi cách trang trí nhiều hơn. Các đồ dùng, vật dụng luôn cần được xác định bởi các yếu tố phong thủy. Sử dụng những yếu tố hỗ trợ tốt nhất, mang đến nhiều thuận lợi trong công việc, sức khỏe… Hãy tham khảo thêm các ý kiến của chuyên gia để đáp ứng đúng yêu cầu của bạn.

Sử dụng màu sắc gạch lát nền phòng khách để cân bằng phong thủy 2

Một điểm quan trọng của căn phòng khách đó là mang đến cung tài lộc cho chủ nhà. Chính vì vậy, hãy chú ý và lưu tâm đến điều này trước khi thiết kế và lựa chọn các loại gạch lát nền nhé.

Sử dụng gạch lát nền phòng khách với họa tiết sinh động

Các mẫu gạch lát nền phòng khách với những hoa văn sinh động, màu sắc sáng, nét, rõ ràng. Từng mẫu gạch có thể kết hợp với nội thất của phòng như hoa tươi, bể cá tạo sức thu hút và mang đến điểm nhấn, vẻ đẹp cho căn phòng. Hoặc từng viên gạch lát nền có thể tăng năng lượng tích cực cho phòng khách. Có thể kết hợp với một số đồ trang trí như: Tranh, gương… Hoặc sử dụng các mẫu gạch có chất liệu tốt, đảm bảo an toàn và vẻ đẹp của phòng khách.

Sử dụng gạch lát nền phòng khách với họa tiết sinh động

Hãy luôn đảm bảo cho phòng khách bởi sự sạch sẽ ngăn nắp, có thể sử dụng những hoa văn đơn giản để tránh làm rối mắt. Hoặc kết hợp đồ nội thất mà khiến bạn cảm thấy lộn xộn, có thể phá vỡ cấu trúc lưu thông của dòng năng lượng. Có thể sẽ phá hỏng không gian sống của bạn và các thành viên sống trong ngôi nhà đó.

Một không gian với sự tinh tế, luôn đảm bảo giữ gìn nguồn năng lượng tích cực, chào đón may mắn, thịnh vượng. Chắc chắn cần đến nhiều yếu tố khác và không thể thiếu việc sử dụng gạch lát nền phòng khách.

Các bạn, quý khách hàng quan tâm đến các sản phẩm do Hải Linh phân phối hãy đến trực tiếp các cửa hàng, đại lý của chúng tôi để được tham khảo và tư vấn trực tiếp.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây