Gạch ốp tường phòng bếp chung cư liên tục phát triển vẻ đẹp

05/04/2019
Gạch ốp tường phòng bếp chung cư cũng cần đến tính thẩm mỹ, không gian bếp cũng cần được chỉnh chu, đẹp mắt, luôn mang lại một cảm giác sạch sẽ, an toàn và thoải mái.

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư có vai trò quan trọng cho sự bền đẹp của tổng thể một căn hộ, ngôi nhà. Bởi không gian phòng bếp luôn đảm nhiệm công việc ăn hàng ngày cho các thành viên trong gia đình. 

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư

Dù là bạn sử dụng sơn nước cho tường nhà bếp hay gạch ốp thì vẫn luôn cần đến sự sang trọng và tinh tế. Vậy gạch ốp tường phòng bếp chung cư qua thời gian được nâng cấp, mở rộng và ngày càng phát triển vẻ đẹp cùng những tính năng vượt trội như thế nào. Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Quá trình phát triển của gạch ốp tường

Sản phẩm gạch ốp tường đã có từ rất lâu. Có nguồn gốc từ thời cố đại, người La Mã đã mang đến châu Âu cách thức làm gạch trong khi xâm chiếm những quốc gia, vùng lãnh thổ ở đây.

Và nền công nghiệp sản xuất gạch ốp tường, lát nền được phát triển bởi một doanh nghiệp Anh Quốc, trải qua những thăng trầm và biến cố của lịch sử. Đến khi chiến tranh thế giới thứ nhất và thứ hai kết thúc, nhiều quốc gia châu Âu bị tàn phá và trở thành những công trường xây dựng. Chính những điều đó, thúc đẩy sự phát triển vượt bậc của ngành vật liệu xây dựng, trong đó có sản xuất gạch ốp tường, gạch lát nền.

Đến nay, với sự phát triển không ngừng của khoa học, kỹ thuật. Sự tiến bộ nhanh chóng đã cho ra đời nhiều sản phẩm hữu ích như: Các mẫu gạch ốp tường Ceramic, gạch xương sứ, gạch xương sứ phủ men, gạch Granite…

Quá trình phát triển của gạch ốp tường

Bằng sự giao lưu và trao đổi công nghệ, các sản phẩm gạch ốp tường, lát nền hiện nay không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong nước mà còn phục vụ cho xuất khẩu. Đến nay, mục tiêu này vẫn luôn là những theo đuổi, ước muốn của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Cũng giống với mục tiêu xuất khẩu, các doanh nghiệp luôn mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín mang lại vẻ đẹp cho không gian nội thất.

1. Gạch ốp tường phòng bếp chung cư có gì riêng biệt

Ngày nay, quá trình đô thị hóa diễn ra ngày càng nhanh chóng, những chung cư xuất hiện ngày càng nhiều và với từng căn hộ, không gian bếp luôn rất quan trọng, được nhiều người quan tâm, chú ý. Không thể thiếu đến việc lựa chọn và sử dụng gạch ốp tường, lát nền như thế nào cho phù hợp.

Không gian nhà bếp luôn mang đến những nét riêng, sự khác lại so với những khu vực khác của ngôi nhà. Bởi đây là nơi thường xuyên gặp phải các vấn đề về bám bẩn của dầu mỡ, thức ăn. Chính vì vậy, cần lựa chọn những loại gạch ốp tường dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Có thể lựa chọn và sử dụng các loại gạch bông, gạch men trơn bóng cho cả tường. Với diện tích lớn có thể dùng những loại gạch ốp tường có kích thước lớn vừa giảm bớt mạch và tiết kiệm chi phí.

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư có gì riêng biệt

Ngày nay, bằng công nghệ in màu hiện đại, màu sắc từng viên gạch ốp tường có sự thay đổi, đa dạng và phù hợp với sở thích, cá tính của mỗi người sử dụng. Bên cạnh đó, màu sắc gạch ốp tường cũng mang đến ý nghĩa phong thủy tuyệt vời cho phòng bếp chung cư nói riêng và tổng thể ngôi nhà nói chung. Tuy nhiên, các bạn hãy chú ý, không gian bếp là nơi sinh ra nóng, lửa nên đặc thù không sử dụng gạch ốp màu đỏ, màu nóng bởi có thể sinh ra những năng lượng mạnh có thể xảy ra hỏa hoạn.

Thay vì sử dụng màu đỏ cho ốp tường, lát nền phòng bếp, các bạn có thể lựa chọn những tông màu sáng khác nhẹ nhàng hơn, trung hòa với lửa tạo ra sự kết hợp hoàn hảo. Nếu không gian bếp nhà bạn khiêm tốn, thì hãy lựa chọn những mẫu gạch ốp tường có màu sắc tươi sáng, hoa văn, họa tiết được trang trí đơn giản…

Sử dụng màu sắc của gạch ốp tường phòng bếp chung cư

Màu sắc của gạch ốp tường phòng bếp chung cư đẹp rất thời trang, và tùy theo sở thích, tông màu của chủ nhà có thể lựa chọn màu sắc sản phẩm thích hợp. Trong khu vực đun nấu, chiều cao sử dụng cho gạch ốp tường khoảng 1 mét. Với chiều cao này vẫn đảm bảo độ sáng cho nhà bếp, lại có thể tiết kiệm được giá tiền xây dựng và hòa hợp với việc kết hợp các đồ nội thất hay sử dụng bàn ăn, bếp nấu…

Sử dụng màu sắc của gạch ốp tường phòng bếp chung cư

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư

Để chọn được các mẫu gạch ốp tường phòng bếp chung cư với màu sắc đa dạng không hề khó như các bạn nghĩ. Bởi thị trường vật liệu xây dựng hiện nay ngày càng phát triển và mở rộng, cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm đa dạng về kích thước, mẫu mã đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Vấn đề của các bạn là làm sao để lựa chọn được sản phẩm hiệu quả với sở thích và mang đến nhiều ý nghĩa cũng như tạo phong thủy cho ngôi nhà. Bên cạnh đó, mang đến một không gian phòng bếp với sự chân thành, gần gũi, kết nối các thành viên trong gia đình lại với nhau. Và mang lại những nét riêng độc đáo cũng mọi người thỏa sức tạo ra những món ăn ngon, ấm áp, luôn hạnh phúc.

2. Tổng hợp mẫu gạch ốp tường phòng bếp chung cư ấn tượng

Bên cạnh chức năng bảo vệ cho bức tường dưới những tác động của các yếu tố bên ngoài và con người. Gạch ốp tường phòng bếp chung cư giúp cho không gian của ngôi nhà bạn trở nên bắt mắt hơn. Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường phòng bếp chung cư ấn tượng. Mời các bạn cũng tham khảo.

Mẫu gạch ốp tường phòng bếp chung cư màu vàng nõn chuối

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư màu vàng nõn chuối

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư màu vàng nõn chuối

Dành cho những bạn yêu thích sự đơn giản, hoàn hảo. Với màu sắc mát mẻ, xua tan cái nóng tỏa ra từ phòng bếp trong khi nấu nướng, mang đến cho bạn sự thư giãn cần thiết.

Mẫu gạch ốp tường mang đến một không gian độc đáo

Gạch ốp tường mang đến một không gian độc đáo

Gạch ốp tường mang đến một không gian độc đáo

Những viên gạch được xếp so le nhau với những màu sắc đan xen đem đến một sự độc đáo, hiện đại. Là một trong những mẫu sản phẩm được sử dụng và ưa chuộng nhiều hiện nay.

Mẫu gạch ốp tường phòng bếp chung cư mang phong cách châu Âu

Mẫu gạch ốp tường phòng bếp chung cư mang phong cách châu Âu

Gạch ốp tường phòng bếp chung cư mang phong cách châu Âu

Là mẫu gạch ốp tường mang phong cách châu Âu, với tông màu trắng tinh khôi, đơn giản. Chắc chắn sự khác biệt về vật liệu sẽ tạo ra điểm nhấn cho không gian bếp tuyệt vời này. Hãy hưởng thụ và cảm nhận vẻ đẹp của từng viên gạch trong một không gian ấm áp nhé!

Mẫu gạch ốp tường chung cư với những hoa văn độc đáo

Mẫu gạch ốp tường chung cư với những hoa văn độc đáo

Gạch ốp tường chung cư với những hoa văn độc đáo

Một phong cách hiện đại được thiết kế. Đem đến cho chủ nhà và các thành viên trong gia đình sự thích thú, bên cạnh đó, sản phẩm với những hoa văn, họa tiết đơn giản cũng không kém phần ấn tượng đâu nhé. Bên cạnh sự cổ điển, đặc trưng của chất liệu gốm, sứ. Là mẫu gạch ốp tường thể hiện sự riêng biệt và sang trọng.

Trên đây là một số thông tin, kiến thức về gạch ốp tường phòng bếp chung cư. Hy vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những điều hữu ích, giúp các bạn dễ dàng lựa chọn những sản phẩm giá trị và ý nghĩa. Để biết thêm chi tiết về các mẫu gạch ốp tường khác nhau, của những thương hiệu nổi tiếng. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc các bạn có thể trực tiếp đến hệ thống showroom gạch Đồng Tâm Hải Linh để được tư vấn chi tiết, chu đáo nhé.

>>> Xem thêm: 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây