Mẹo làm sạch gạch lát nền nhà Đồng Tâm Sáng Bóng chỉ vài giây

19/03/2019
Cùng Hải Linh tìm hiểu các mẹo làm sạch gạch lát nền nhà Đồng Tâm sạch bong, sáng bóng mà bất kỳ ai cũng có thể làm một cách dễ dàng chăm sóc ngôi nhà của mình.

Bên cạnh sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm lát nền nhà. Một dòng sản phẩm chất lượng tốt, khả năng chịu được tác động ngoại lực cao. Cùng khả năng chống thấm nước tuyệt vời, một sự kết hợp hoàn hảo giữa hoa văn đẹp, màu sắc tinh tế. Thì việc vệ sinh và chăm sóc nền nhà cũng cần quan tâm, chú ý.

Là một sản phẩm đẹp, chất lượng thì chưa đủ. Bởi theo thời gian vẻ đẹp và những tính năng dần đi xuống. Bởi vậy, các bạn cần biết đến cách làm sạch nền nhà, giữ cho gạch lát nền luôn sáng bóng, sạch đẹp và đảm bảo chất lượng bền vững. Cùng với đó là tiết kiệm thời gian, công sức của bạn.

Mẹo làm sạch gạch lát nền nhà Đồng Tâm Sáng Bóng chỉ vài giây

Mẹo làm sạch nền nhà gạch Đồng Tâm sáng bóng

Các cụ nhà ta đã có câu “Của bền tại người” ý nói đến việc gìn giữ hơn là chất lượng của sản phẩm. Đối với gạch lát nền cũng vậy, các bạn cũng cần có những cách chăm sóc và vệ sinh làm sao tránh gây ra xước, bong tróc hoặc phai màu. Cụ thể những mẹo làm sạch nền nhà gạch Đồng Tâm ra sao. Mời các bạn cùng theo dõi!

Sử dụng máy hút bụi đúng cách

Với gạch lát nền Đồng Tâm, trước khi các bạn dùng máy hút bụi làm sạch vết bẩn hãy quét thật sạch bề mặt nền nhà. Hoặc sử dụng khăn, giấy ướt chuyên dụng để loại bỏ những hạt bụi nhỏ li ti bám trên nền nhà. Nhưng hãy chú ý việc sử dụng khăn, giấy ướt là hãy thử trước trên một bề mặt nền nhà diện tích nhỏ để kiểm tra khả năng ảnh hưởng đến nền nhà có bị trầy xước hay không…

Sử dụng máy hút bụi đúng cách

Mẹo hay từ giấm và nước ấm

Trải qua thời gian sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi việc xuất hiện những vết bẩn cứng bám lát trên nền nhà. Điều này mang lại khó khăn khi lau rửa. Để làm sạch chúng các bạn có thể kết hợp giấm và nước ấm, khăn lau sạch để lau những chỗ bám bẩn đóng cứng đó. Vết bẩn sẽ bị giấm và nước ấm loại bỏ hoàn toàn chỉ một nốt nhạc.

Mẹo hay từ giấm và nước ấm

Quan sát và kiểm tra nền nhà

Cùng với việc sử dụng máy hút bụi, cách làm sạch bằng giấm và nước ấm tay. Các bạn đừng quên quan sát và kiểm tra nền nhà của mình xem có xuất hiện những khe hở hay không. Nếu thấy xuất hiện khe hở, chỉ thực hiện với khăn lau đã được vắt sạch nước. Để tránh làm nước ngấm xuống mặt dưới của nền nhà. Có thể gây nên một số hiện tượng ẩm mốc, mối mọt hoặc bong tróc…

Ngược lại, nếu nền nhà không xuất khe hở hoặc mạch được chít kín thì có thể sử dụng với lượng nước nhiều hơn.

Hãy sử dụng sản phẩm lau rửa nền nhà chuyên dụng

Trong trường hợp sử dụng giấm và nước ấm vẫn không thể loại bỏ được những vết bẩn đó. Các bạn cần đến cách làm sạch khác mạnh hơn. Có thể sử dụng các loại nước lau nền, sàn nhà chuyên dụng. Những sản phẩm nước chuyên dụng này được pha chế với công thức đặc biệt nên khả năng loại bỏ vết bẩn là rất cao. Tuy nhiên, hãy quan sát và đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng các sản phẩm chuyên dụng này để đảm bảo an toàn, chất lượng gạch lát nền được giữ nguyên, cũng như độ sáng bóng, vẻ đẹp của gạch Đồng Tâm.

Hãy sử dụng sản phẩm lau rửa nền nhà chuyên dụng

Lau khô nền nhà

Mặc dù khi bạn sử dụng khăn ướt, nước ấm hoặc nước lau nền nhà chuyên dụng. Cũng cần quan tâm rằng không nên để nước đọng lại nền nhà quá lâu. Hãy sử dụng khăn, vải khô lau lại sau khi nền nhà được làm sạch bằng khăn ướt. Chính vì vậy, có thể hạn chế khả năng nước thấm xuống nền nhà. Mang đến việc bảo vệ nền nhà tốt nhất.

Hãy kết hợp sử dụng máy sấy

Trong trường hợp nền nhà của các bạn bị ứ, đọng nước. Đừng lo lắng và hãy lấy ngay một chiếc máy sấy tóc, đưa chúng ở chế độ sấy với nền nhiệt độ vừa phải để sấy khô bề mặt nền nhà. hoặc có thể sử dụng bàn là để thay thế. Với cách này, bạn có thể thực hiện bằng cách áp bàn là lên mặt nền nhà và đợi khô hết nước là được.

Với những mẹo vặt trên đây, hy vọng mang đến nhiều thông tin hữu ích với các bạn. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua và sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm, chưa biết tìm đến địa chỉ nào. Chúng tôi mách bạn địa chỉ uy tín sau:

Địa chỉ mua gạch Đồng Tâm Uy tín

Là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng. Trong đó có dòng gạch lát nền, gạch ốp tường của nhiều thương hiệu, hãng sản xuất nổi tiếng. Cụ thể, với dòng gạch Đồng Tâm, được đại lý Hải Linh phân phối. Các sản phẩm của chúng tôi được sản xuất chính hãng, có đầy đủ tem mác trên từng sản phẩm. Mọi giấy tờ đảm bảo từ nhà sản xuất. Các bạn quan tâm và có nhu cầu sử dụng gạch Đồng Tâm cho những công trình xây dựng của mình. Hãy đến với đại lý Hải Linh để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây