31/5 Tưng bừng khai trương Showroom gạch ốp lát tại 532 Đường Láng

25/05/2017
Ngày 31/5/2017, Showroom Hải Linh 532 Đường Láng tổ chức buổi khai trương long trọng và cực hoành tráng với nhiều hoạt động hấp dẫn, hứa hẹn sẽ vô cùng sôi động

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng khai trương ngày 31/5/2017 đánh dấu mốc quan trọng trong chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển công ty. Bởi vậy, lễ khai trương chắc chắn sẽ tổ chức một cách long trọng, quy mô và hoành tráng.

>>Xem ngay: Mua gạch ốp lát Đồng Tâm giá rẻ chất lượng tốt ở đâu?

Khai trương showroom 532 đường láng

Sự kiện khai trương quan trọng này sẽ có sự góp mặt của rất nhiều những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cũng như những khách hàng thân thiết của Hải Linh.. Để đem đến không khí tươi vui và sôi động, nam ca sỹ Thế Dũng, nữ ca sỹ Thu Hà và nhóm nhảy Carmen cũng có sự góp mặt. Buổi lễ khai trương Showroom 532 Đường Láng của Hải Linh sẽ hứa hẹn đem đến vô vàn điều thú vị và bất ngờ.

Đến với lễ khai trương, khách mời và khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh đến từ những thương hiệu hàng đầu đẳng cấp nhất khu vực phía Bắc. Showroom được thiết kế mang phong cách hiện đại Châu Âu và bố trí sản phẩm, giá kệ khoa học chắc chắn sẽ làm xiêu lòng người xem khi bước chân vào. Đặc biệt, tham gia buổi lễ, quý vị sẽ được đắm mình trong không khí sôi động với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Mở màn chương trình khai trương chính là màn múa lân sôi động trong tiếng trống đánh rộn ràng tạo thành một không khí tưng bừng nhiệt liệt chào mừng các vị khách đến chung vui cùng với Hải Linh.
 
mua lan 2
Màn múa lân mở đầu  lễ khai trương sôi động
 
Trong chương trình có sự tham gia của nữ ca sỹ Thu Hà với những ca khúc hay được thể hiện qua giọng hát truyền cảm. Đây là một nữ ca sĩ trẻ nhưng khá được mến mộ bởi không chỉ sở hữu chất giọng thiên phú mà còn sở hữu vẻ đẹp cuốn hút sẽ tạo bầu không khí vui tươi và hào hứng.
 

nu ca si thu ha 2
Ca sĩ Thu Hà sẽ đem đến sự vui tươi và hào hứng hơn cho lễ khai trương

Nam ca sỹ Thế Dũng điển trai với giọng ca ngọt ngào gợi nhớ đến giọng hát ấn tượng của nam ca sỹ Trọng Tấn hiện cũng đang được đông đảo khán giả yêu thích. Nam ca sĩ này không chỉ có tài năng trong ca hát mà còn có gu ăn mặc tạo được phong cách và cá tính riêng.

 

nam ca si the dung
Chương trình khai trương có sự góp mặt của nam ca điển trai và tài năng - Thế Dũng
 
Tạo nên không khí sôi nổi của buổi khai trương Showroom Hải Linh 532 Đường Láng ấn tượng hơn cả chính là màn trình diễn nóng bỏng của Nhóm nhảy Carmen với những vũ công thân hình bốc lửa, tạo bầu không khí cực kỳ sôi động và phấn khích.
 
vu doan carmen 1
Nhóm nhảy Carmen sẽ đem đến những vũ khúc náo nhiệt nhất
 

Đừng bỏ lỡ buổi khai trương thú vị này để nhận 2000 quà tặng nhân dịp khai trương, trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại bậc nhất và thưởng thức những tiết mục công phu, độc đáo. Hãy nhớ tham dự buổi khai trương Showroom Hải Linh tại 532 Đường Láng vào ngày 31/5/2017 nhé! Hải Linh hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây