Mua gạch ốp lát giá rẻ cho phòng trọ - Chọn ngay gạch Đồng Tâm

13/06/2017
Bạn đang đau đầu chọn mua gạch ốp lát cho khu nhà trọ của mình sao cho chất lượng, giá rẻ? Gạch Đồng Tâm – Thương hiệu gạch bạn không nên bỏ qua nếu muốn tiết kiệm

Hiện nay, nhu cầu mua gạch ốp lát Đồng Tâm hoàn thiện nhà trọ tăng lên đáng kể do số lượng nhà cho thuê tăng lên nhanh chóng. Bởi hướng đến mục tiêu cho thuê lâu dài và tiết kiệm, các chủ nhà trọ đã khá đầu tư và chăm chút đến chất lượng của đồ nội thất sao cho tiện nghi. Chọn gạch ốp lát sao cho bền đẹp cũng là yếu tố rất được quan tâm.

Đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm tại Hà Nội là địa chỉ chuyên phân phối các sản phẩm gạch Đồng Tâm chính hãng với mức giá tốt nhất dành cho các công trình nhà trọ, khu ký túc xá, chung cư,… Hải Linh cam kết tất cả sản phẩm mà công ty cung cấp đều là hàng loại 1, mẫu mã đa dạng và thường xuyên cập nhất những mẫu gạch ốp Đồng Tâm, gạch lát Đồng Tâm mới nhất, được ưa chuộng nhất phù hợp với phòng cho thuê.

thue nha va nhung dieu can luu y 3 636240439743660595

Từ nhiều năm nay, thương hiệu gạch lát nền Đồng Tâm khẳng định được tên tuổi trên thị trường là hãng gạch ốp lát cung cấp sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, giá cả phải chăng, có sự phù hợp cao với điều kiện kinh tế của các gia đình Việt.

Gạch ốp lát Đồng Tâm đảm bảo chất lượng cho các công trình nhà cho thuê

Độ bền của gạch ốp lát Đồng Tâm được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá khá cao do vẫn giữ được sự bền đẹp dù sử dụng sau một thời gian dài. Gạch Đồng Tâm 60x60 hiện nay là mẫu gạch lát nền được nhiều chủ phòng trọ chọn mua để mang lại cảm giác không gian rộng rãi và thoáng hơn cho căn phòng. Đối với gạch ốp tường thì gạch Đồng Tâm 30x60 cũng là mẫu gạch được ưa chuộng nhất. Chất lượng gạch Đồng Tâm được khẳng định thông qua sự đồng đều về kích thước và màu sắc giữa các sản phẩm trong cùng lô sản xuất cũng như sản phẩm dù sử dụng đã lâu nhưng luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng như lúc mới mua về. Đặc biệt, thiết kế của gạch Đồng Tâm sở hữu nhiều tính năng có độ thân thiện cao với môi trường và đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bởi vậy, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm.

Gạch Đồng Tâm có giá bán rẻ, phù hợp với công trình nhà trọ

23270 134800 abc

Với mong muốn ngày càng có nhiều người tiêu dùng được trải nghiệm chất lượng cũng như những giá trị của gạch ốp lát Đồng Tâm đem tới, giá bán của gạch Đồng Tâm hiện nay cũng chỉ tương đương với nhiều hãng gạch ốp lát khác hoặc thậm chí rẻ hơn. Để có được mức giá phải chăng nhất cho khách hàng nói chung, các công trình nhà trọ nói riêng, Đồng Tâm đã không ngừng đầu tư cải tiến kỹ thuật cũng như nghiên cứu để có thể tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Phòng trọ của bạn sẽ được ốp lát những mẫu gạch Đồng Tâm đảm bảo chất lượng và có tính thẩm mỹ cao những mức giá rẻ thực sự bất ngờ.

>>> Xem ngay: Cách trang trí phòng trọ có gác lửng tiết kiệm chi phí nhất

Để thuận tiện cho bạn tham khảo mẫu mã các sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm, bạn hãy ghé qua trực tiếp cửa hàng của Showroom Gạch Đồng Tâm Hải Linh. Hoặc liên hệ qua số hotline 1900 599 828 để được tư vấn nhanh chóng nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây