Cách phối màu gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Victoria

19/12/2018

cách phối màu gạch ốp lát Đồng Tâm

cách phối màu gạch ốp lát Đồng Tâm
Hãy cùng theo dõi bài viết của Showroom Hải Linh dưới đây để tham khảo một số gợi ý phối ghép gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Victoria cho từng khu vực, và các phòng

1. Chọn mua gạch ốp lát cho công trình chưa bao giờ là công việc đơn giản. Hãy cùng khám phá các cách phối hợp gạch ốp lát Đồng Tâm trong BST Victoria cho từng không gian sống dưới đây.

Xem thêm: Cách phối màu gạch lát nền đẹp 

Gạch Đồng Tâm là thương hiệu gạch ốp lát Việt Nam chất lượng cao được nhiều công trình Việt lựa chọn. Sử dụng gạch ốp lát Đồng Tâm hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn khá đau đầu trong việc nên chọn kích thước và mẫu gạch Đồng Tâm nào cho từng không gian trong ngôi nhà. 

1. Cách phối ghép gạch Đồng Tâm Victoria cho phòng khách

Trong mỗi ngôi nhà, phòng khách là không gian trung tâm, được sử dụng nhiều nhất, là bộ mặt của cả công trình. Đây sẽ là nơi cả gia đình có những phút giây sum vầy bên nhau cũng như tiếp đón khách khứa. Do đó, khi chọn gạch ốp lát cho phòng khách nên chú trọng những tông màu trung tính, đem đến sự ấm áp và gần gũi. Hơn nữa, sử dụng gạch lát nền và gạch ốp tường có màu sắc trung tính sẽ phối hợp với các đồ nội thất dễ dàng, giúp không gian phòng khách dường như thông thoáng hơn.

Hình ảnh phối màu gạch lát nền Đồng Tâm 6060VICTORIA002
Hình ảnh phối màu gạch lát nền Đồng Tâm 6060VICTORIA002

 

>>Xem ngay: 8 lỗi thi công gạch ốp lát không thể bỏ qua để có không gian đẹp nhất

Không gian sống của bạn sẽ đậm chất sang trọng và hiện đại mang phong cách châu Âu khi kết hợp giữa gạch lát nền Đồng Tâm 6060VICTORIA002 màu xám nhạt và gạch ốp tường Đồng Tâm 6060VICTORIA008 màu đen nhạt vân đá một cách hài hòa. Đặc biệt, đối với những không gian phòng khách được thiết kế gồm có cửa sổ sẽ giúp đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài tốt nhất. Nhờ vậy, không gian phòng khách sẽ trở nên thoáng đãng và đẳng cấp hơn.

2. Cách phối hợp gạch ốp lát Đồng Tâm Victoria cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư để các thành viên trong gia đình có thể nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và tinh thần. Do đó, việc lựa chọn gạch ốp lát cho phòng ngủ là một công đoạn rất quan trọng.

Hình ảnh phối màu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60Victoria001
Hình ảnh phối màu gạch lát nền Đồng Tâm 60x60Victoria001

Gạch Đồng Tâm Victoria 6060VICTORIA001 vân đá màu vàng là sự lựa chọn rất lý tưởng cho các gia chủ mong muốn sở hữu không gian phòng ngủ mang phong cách đơn giản. Đặc biệt, mẫu gạch lát nền Đồng Tâm màu vàng này rất dễ dàng kết hợp với tủ kệ, giường ngủ, bàn ghế,… gam màu trắng. Nhờ vậy, không gian phòng ngủ nhà bạn sẽ có được cảm giác bình yên, thư thái nên ngủ dễ hơn.

3. Cách phối hợp gạch ốp lát trong BST Đồng Tâm Victoria cho phòng bếp

Phòng bếp là không gian rất dễ bị bám bẩn với nhiều dầu mỡ. Do đó, sử dụng gạch lát nền Đồng Tâm 6060VICTORIA006 màu xám cho khu vực này là rất phù hợp. Sử dụng mẫu gạch Đồng Tâm này cũng giúp khu vực phòng bếp trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Đây cũng là tông màu gạch giúp tạo cảm giác sạch sẽ và gàng.

Hình ảnh phòng mẫu Gạch ốp lát Đồng Tâm 6060VICTORIA006 cho phòng bếp
Hình ảnh phòng mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm 6060VICTORIA006 cho phòng bếp

Với những gia chủ mong muốn phòng bếp có nhiều sắc thái phối kết hợp lại. Các gia chủ có thể tham khảo các phối hợp gạch lát nền Đồng Tâm VICTORIA007 là mẫu gạch lát nền 60x60 cùng với gạch ốp tường Đồng Tâm VICTORIA 005 – 007 là những mẫu gạch Đồng Tâm 30x60 sẽ tạo nên màu sắc đồng điệu cho không gian.

4. Gợi ý mẫu gạch Đồng Tâm Victoria cho phòng tắm

Không gian phòng tắm, phòng vệ sinh chính là khu vực giúp giảm căng thẳng, tạo sự thư giãn nhất. Do đó, mọi mệt mỏi sẽ được giải tỏa nhanh chóng nếu có được một không gian phòng tắm đẹp. Gạch lát nền và gạch ốp tường có sự đồng bộ về màu sắc nhưng kích thước khác nhau cùng với kiểu xẻ rãnh décor mới lạ sẽ giúp không gian phòng tắm luôn mới lạ và thu hút.

phong mau gach dong tam 6060victoria0012
Hình ảnh phòng mẫu gạch ốp tường  Đồng Tâm 3060VICTORIA001 + 6060VICTORIA005 cho phòng tắm

Các gia chủ có thể tham khảo lựa chọn gạch ốp lát cho phòng tắm sáng sủa, sinh động và tươi vui hơn với sự kết hợp các mẫu gạch Đồng Tâm VICTORIA 001 – 005.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến khách hàng các cách phối màu gạch lát nền và gạch ốp tường Đồng Tâm Victoria cho từng không gian sống ưng ý nhất. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để trải nghiệm và chọn mua mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng, giá rẻ nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây