Mua gạch Đồng Tâm tại Ứng Hòa - Hà Nội với mức giá ưu đãi

10/12/2018
Khách hàng tại Ứng Hòa, muốn tìm địa chỉ mua gạch Đồng Tâm Ứng Hòa uy tín, chất lượng nhưng không biết mua tại cửa hàng nào? Showroom Hải Linh là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

1. Ứng Hòa là một huyện nằm ở phía nam Hà Nội, phía bắc giáp huyện Chương Mỹ và Thanh Oai. Nhận thấy tiềm năng tại đây, Showroom Hải Linh đã mở rộng thị trường, phân phối các sản phẩm gạch Đồng Tâm tới khách hàng tại Ứng Hòa.

Hình ảnh gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh
Hình ảnh gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Ứng Hòa - Hà Nội​

 

1.  Địa chỉ phân phối gạch Đồng Tâm Ứng Hòa uy tín – Showroom Hải Linh

Khi bạn muốn tìm được địa chỉ bán gạch Đồng Tâm uy tín tại Ứng Hòa trước hết cần phải có những tiêu chí đánh giá để tạo niềm tin đối với khách hàng:

  • Địa chỉ bán với giá niêm yết, chiết khấu hợp lý:

Khi đại lý xây dựng trang web riêng cho thương hiệu với giá niêm yết, thì nên bán sản phẩm đúng với giá đã có sẵn trên đó, tránh tình trạng đeo đầu dê, bán thịt chó sẽ không được khách hàng tin tưởng.

  • Đơn vị được cấp giấy chứng nhận là nhà phân phối chính hãng

Bất cứ đại lý nào muốn kinh doanh sản phẩm gạch ốp lát đều phải có giấy chứng nhận từ nhà phân phối.

  • Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề

Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm gạch ốp lát chính hãng tại Ứng Hòa, nên tìm hiểu kỹ địa chỉ bán gạch ốp lát có nhiều năm hoạt động trong nghề, như vậy mới có kinh nghiệm sâu về sản phẩm, về nhu cầu khách hàng và thị trường để được tư vấn mua sản phẩm phù hợp nhất.

  • Sản phẩm phải có đầy đủ chứng nhận:

Các sản phẩm khi đến tay khách hàng đều có đầy đủ hóa đơn, sản phẩm được đóng hộp, nguyên đai nguyên kiện, tên mẫu mã, tên hàng được ghi đầy đủ trên vỏ hộp. Trong trường hợp khách hàng gặp lỗi từ nhà sản xuất sẽ được 1 đổi 1 ngay trong ngày.

Hình ảnh gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Ứng Hòa - Hà Nội​
Hình ảnh gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Ứng Hòa - Hà Nội​

 

  • Đại lý phân phối gạch Đồng Tâm Ứng Hòa được khách hàng đánh giá tốt

Sự trải nghiệm thực tế của khách hàng về sản phẩm sẽ là những ý kiến khách quan và chân thật nhất. Sản phẩm có chất lượng tốt, nhà phân phối uy tín sẽ được khách hàng tin tưởng, ủng hộ.

2. Gạch Đồng Tâm Ứng Hòa tại Hải Linh – an toàn, chất lượng, giá thành phải chăng

Tuổi thọ gạch lâu bền, chống bám bẩn tuyệt đối: gạch Đồng Tâm Ứng Hòa là sản phẩm gạch có tuổi thọ cao nhất, bởi nó đáp ứng những tiêu chí như: khả năng chịu lực tốt, chống thấm, chống ẩm cao, khó rạn nứt trong quá trình sử dụng.

Các vết bẩn lâu ngày trên bề mặt gạch có thể lau chùi, xử lý dễ dàng bằng máy hút bụi, khăn lau hoặc với các dung dịch vệ sinh thông dụng.

Mẫu mã đa dạng: Gạch đồng tâm với mẫu mã đa dạng được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng cho gia đình. Điểm nổi bật của gạch Đồng Tâm là khi trải qua công nghệ hiện đại sẽ mang tới cho dòng gạch này sự đa dạng về mẫu mã, hoa văn họa tiết, đến màu sắc, kích thước.

Giá thành phải chăng: khi nói về giá cả của gạch Đồng Tâm Ứng Hòa, phù hợp với điều kiện mọi gia đình. Đối với các dòng sản phẩm có chất lượng cao với mức giá có thể cao hơn. Tuy nhiên, đổi lại khách hàng có thể được hưởng dịch vụ chăm sóc, bảo hành lâu dài từ Đồng Tâm.

hinh anh gach dong tam tai showroom hai linh cung cap cho ung hoa ha noi 2
Hình ảnh gạch Đồng Tâm tại Showroom Hải Linh cung cấp cho Ứng Hòa - Hà Nội​

 

Khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về chất lượng, bởi trình độ thiết bị kỹ thuật được sử dụng cho quá trình sản xuất gạch Đồng Tâm ngày càng được nâng cao, mọi sản phẩm đều có tuổi thọ lâu bền.

Với mục tiêu bảo vệ sức khỏe của khách hàng, Đồng Tâm đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm gạch men kháng khuẩn với dòng gạch ốp lát, đây là bước đột phá lớn trong việc sản xuất các dòng sản phẩm mới với tính năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và rất thân thiện với môi trường.

Sản phẩm gạch men kháng khuẩn của Đồng Tâm sử dụng nguyên liệu nano kháng khuẩn trộn đều với nguyên liệu men và nung ở nhiệt độ cao. Lớp men kháng khuẩn sẽ được thiết kế trên bề mặt gạch và rất bền vững với thời gian.

3. Mua gạch Đồng Tâm ứng Hòa tại Hải Linh – bảo hành tốt, ưu đãi lớn với khách hàng.

-        Miễn phí vận chuyển nội thành khu vực Hà Nội và hỗ trợ tối đa phí vận chuyển đến địa bàn huyện Ứng Hòa.

-        Thanh toán đơn giản, dễ dàng nhiều phương thức đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

-        Chế độ bảo hành tốt, 1 đổi 1 nếu lỗi từ phía nhà sản xuất

-        Giá thành hợp lý, mẫu mã sản phẩm đa dạng, thỏa sức lựa chọn.

Để biết thêm chi tiết các sản phẩm bếp từ của chúng tôi, truy cập ngay https://gachdongtam.vn/ hoặc gọi điện thoại tới hotline: 093655.22.66 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất. Showroom Hải Linh với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm, khi đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chu đáo, nhiệt tình hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dễ dàng nhất và làm hài lòng được mọi khách hàng.

Hy vọng qua bài viết này, Showroom Hải Linh đã giúp bạn tìm được địa chỉ mua gạch Đồng Tâm chính  hãng tại Ứng Hòa. Đến với chúng tôi để tận hưởng thế giới gạch ốp lát ngay thôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây