Khác lạ với TOP 5 BST gạch ốp tường nhà vệ sinh

07/12/2018
Cùng Hải Linh khám phá ngay BST gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ của Đồng Tâm mang tới sự mới mẻ hoàn hảo, tươi mới, đẹp cho các công trình trên toàn quốc.

Với ưu điểm là mang lại tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt, giá thành hợp lý gạch ốp lát nhà vệ sinh giá rẻ của Đồng Tâm được khá nhiều người tiều dùng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Sau đây, Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng TOP 5 BST gạch ốp tường nhà về sinh giá rẻ của Đồng Tâm.

1. 1. Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh AMBER

Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh AMBER
Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh AMBER

Lấy cảm hứng từ những loại đá quý, có ý nghĩa phong thủy Amber (hổ phách) mang tới cho chủ nhân sở hữu sự may mắn và sức khỏe dồi dào. Được mài dũa vô cùng tỉ mỉ, công phu nên bề mặt của Amber vô cùng trong suốt, láng mịn.

Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh Amber với họa tiết vân đá tự nhiên sắc nét, bề mặt men láng siêu mịn, siêu phẳng, siêu bóng  sẽ mang tới nguồn năng lượng dồi dào, may mắn và tốt lành tràn ngập ngôi nhà yêu thương của bạn.

Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh AMBER được làm bằng chất liệu Granite cùng họa tiết sắc nét, láng mịn, siêu phẳng, siêu bóng có giá thành từ 270 đến 350 tùy từng mã sản phẩm. Đối với một mức giá so với chất lượng sản phẩm như vậy thì đây là mức giá vô cùng phù hợp.

2. 2. Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh THÁC MƠ

Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh THÁC MƠ
Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh THÁC MƠ

BST Thác Mơ lấy cảm hứng từ địa danh thác nước hùng vỹ, với dòng chảy mạnh, tràn trên từng bậc đá tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp giữa đại ngàn Tây Nguyên. BST gạch ốp tường 3060 mang tên THÁC MƠ ra đời từ dòng cảm xúc ấy, nằm trong dòng sản phẩm LUXURY cao cấp SIÊU BÓNG, hoa văn cách điệu hình sóng nước, tạo hiệu ứng 3D bắt mặt, các tone màu nhẹ nhàng: kem, trắng, BST THÁC MƠ đem đến cảm giác mềm mại, rộng rãi cho không gian sử dụng nhưng vẫn toát lên sự thu hút, sang trọng.

Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh THÁC MƠ được sản xuất bằng chất liệu Granite với khả năng chịu lực tốt, bền bỉ, chống trơn trượt hiệu quả thích hợp sử dụng cho nhà tắm. Sản phẩm có mức giá 270.000/m2

>>> Tham khảo ngay Cách ốp nhà vệ sinh đẹp tại đây: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/gach-op-nha-ve-sinh-78.html

3. 3. Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh COTTON

Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh COTTON
Bộ sưu tập gạch ốp tường nhà vệ sinh COTTON

Bộ sưu tập ốp tường cao cấp COTTON được lấy cảm hứng từ chất liệu sợi vải, ứng dụng những cải tiến vượt trội về công nghệ và thiết kế, tạo nên những hoa văn và màu sắc hài hòa, bề mặt gạch siêu mịn, phù hợp với các không gian nội thất phong cách hiện đại.

Với họa tiết sợi vải, ô vuông độc đáo, siêu mịn đã gây ấn tượng với vẻ đẹp sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. Với mức giá là 270.000đ/m2. Bề mặt gạch được phủ lớp men NANO kháng khuẩn, kháng khuẩn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

4. 4. Bộ sưu tập WOOD – gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ

Bộ sưu tập WOOD – gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ
Bộ sưu tập WOOD – gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ

Bộ sưu tập gạch men - granite WOOD với kích thước 30x45 cm ốp tường và 15x60 cm sử dụng ốp, lát, hoa văn vân gỗ tự nhiên cùng tông màu nâu gỗ, xám, xám rêu, kem thích hợp sử dụng ốp tường cho nhiều không gian như phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp của mọi công trình.

Sản phẩm có mức giá khoảng 340.000đ/m2, sản phẩm gạch điểm trang trí có giá khoảng 190.000đ/viên. Bạn có thể sử dụng kết hợp sản phẩm gạch lát nền, ốp tường và gạch trang trí với những quy tắc khác nhau để tạo ra sự khác biệt, tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm của bạn.

5. 5. Bộ sưu tập gạch ốp tường Thạch Mộc

Bộ sưu tập gạch ốp tường Thạch Mộc
Bộ sưu tập gạch ốp tường Thạch Mộc

Đồng Tâm cho ra đời Bộ sưu tập (BST) gạch men ốp tường 3060THACHMOC001 (màu xám) và 3060THACHMOC002 (màu kem) với bề mặt mang hoa văn kết hợp giữa gỗ và vân đá, tượng trưng cho hai yếu tố Mộc và Thổ trong ngũ hành, vừa tượng trưng cho các yếu tố gần gũi với thiên nhiên, vừa mang phong cách hiện đại phù hợp sử dụng cho việc trang trí.

Nhờ sản xuất bằng công nghệ in kỹ thuật số nổi trội với men mờ láng baby skin nên sản phẩm không những mang hoa văn sinh động mà còn dễ lau chùi. Đây là dòng gạch ceramic theo phong cách hiện đại, trang nhã và thân thiện. Với mức giá thành khá phải chăng. Nếu bạn muốn lựa chọn sản phẩm gạch uy tín, giá thành chiết khấu hợp lý thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo.

Trên đây, Showroom Hải Linh TOP 5 BST gạch ốp tường nhà vệ sinh giá rẻ của Đồng Tâm. Hy vọng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm gạch ốp tường nhà vệ sinh giá thành tốt, chất lượng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó. quý khách có thể tham khảo báo giá gạch Đồng Tâm mới nhất để cập nhật thêm chút thông tin về thị trường hiện tại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây