TOP 3 mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ "BẮT TRENDS" 2022

26/12/2018
Sử dụng gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp dự đoán sẽ là HOT TREND 2022. Cập nhật xu hướng chọn mua gạch ốp lát 2021 với các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp dưới đây.

Các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp “đắt khách” nhất của hãng gạch Đồng Tâm hiện nay là sự quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp Đồng Tâm “bắt Trend” 2022 dưới đây.

Gạch giả gỗ với vẻ đẹp tự nhiên, bền vững, tiết kiệm hơn so với gỗ tự nhiên luôn là vật liệu thiết kế nội thất được ưa chuộng. Gạch ốp lát giả gỗ được sử dụng cho mọi không gian sống và mọi quy mô công trình. Sử dụng gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp giúp tạo không gian sống ấm cúng, gần gũi thiên nhiên. Gạch giả gỗ ốp tường Đồng Tâm được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã, tăng tính thẩm mỹ cho công trình hiệu quả.

Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp cho năm 2021​
Gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp cho năm 2022

1. Vì sao gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp Đồng Tâm “hút khách”

Theo chia sẻ của các chuyên gia, các sản phẩm gạch ốp lát thông thường trên thị trường có thành phần nguyên liệu chính là đất. Điều này vừa giúp hãng sản xuất tiết kiệm chi phí và trong quá trình sử dụng thì tường nội thất cũng là khu vực ít chịu tác động, ít gặp phải tình trạng nứt vỡ. Tuy vậy, Đồng Tâm là hãng gạch ốp lát nội địa luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Do đó, các sản phẩm gạch ốp tường Đồng Tâm cũng được sản xuất từ bột đá hiện được đánh giá là nguyên liệu sản xuất gạch cao cấp.

gach op tuong phong khach gia go 2
Gạch Đồng Tâm ốp lát cao cấp

Do là loại gạch granite nên các sản phẩm gạch ốp Đồng Tâm sở hữu độ bền cao và độ cứng vượt trội. Bởi vậy, các sản phẩm gạch Đồng Tâm này không chỉ dùng làm gạch ốp tường mà còn được dùng làm gạch lát nền. Vì thế, giá gạch ốp tường Đồng Tâm tuy cao hơn so với một số hãng gạch ốp lát khác nhưng vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Sử dụng gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp của Đồng Tâm có thể tạo sự đồng nhất cho không gian sống với các mẫu gạch lát nền vân gỗ đi kèm theo bộ hoặc kết hợp với các mẫu gạch lát Đồng Tâm khác. Các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ Đồng Tâm có họa tiết được thể hiện sống động như thật. Với đa dạng mẫu mã, chủ yếu là 2 kích thước gạch Đồng Tâm 15x60 và gạch Đồng Tâm 30x45 đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

2. Các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp 'bắt trend' nhất năm 2022

Gạch Đồng Tâm 1560WOOD006 - Mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp 

 

gach dong tam 1560wood006 mau gach op tuong phong khach gia go dep 2019
Phòng mẫu phòng khách sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm 1560WOOD006

Gạch Đồng Tâm 1560WOOD006 là mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 15x60 màu xám đậm vân gỗ dự đoán sẽ là HOT TREND 2022. Loại gạch granite này được đánh giá là gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp và đa công năng sử dụng của Đồng Tâm. Nếu muốn tạo không gian sống hiện đại pha trộn cổ điển thì gam màu xám đậm của mẫu gạch ốp tường giả gỗ Đồng Tâm này cực kỳ lý tưởng.

Các gia chủ có thể tạo không gian sống có tính đồng bộ, tăng tính thẩm mỹ khi dùng gạch Đồng Tâm 1560WOOD006 làm cả gạch ốp và gạch lát. Bạn có thể sử dụng để ốp gạch Đồng Tâm 1560WOOD006 cho toàn bộ bức tường hoặc ốp ở một số vị trí để tạo điểm nhấn ấn tượng.

Gạch Đồng Tâm D3045WOOD003 - Xu hướng mới chọn gạch ốp tường phòng khách giả gỗ 

gach dong tam d3045wood003 xu huong chon gach op tuong phong khach gia go 2019
Phòng mẫu phòng khách sử dụng gạch ốp tường Đồng Tâm D3045WOOD003

Gạch Đồng Tâm D3045WOOD003 là mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp có màu xám rêu, vân gỗ của hãng Đồng Tâm. Mẫu gạch Đồng Tâm 30x45 này là sự lựa chọn lý tưởng giúp không gian sử dụng tôn lên sự sang trọng. Với tông màu xám rêu nhã nhặn, gạch Đồng Tâm D3045WOOD003 thích hợp ốp lát cho phòng khách, phòng ngủ,… Việc kết hợp với gạch lát nền màu trầm, men khô sẽ tạo thành một thể thiết kế thông nhất cho khu vực sử dụng.

Gạch Đồng Tâm 4080GOSAN005 - Mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ “cuốn hút” nhất 2022

gach dong tam 4080gosan005 mau gach op tuong phong khach gia go cuon hut nhat 2019
Gạch Đồng Tâm 4080GOSAN005 - Mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ “cuốn hút” nhất 2022

 Gạch Đồng Tâm 4080GOSAN005 là mẫu gạch Đồng Tâm 40x80 vân gỗ màu nâu đậm thuộc dòng gạch granite. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo bởi đường nét đặc sắc của họa tiết vân gỗ tự nhiên với công nghệ in kỹ thuật số hiện đại. Hơn nữa, bề mặt gạch được mài bóng tạo cho sản phẩm vẻ đẹp tinh xảo và thanh nhã. Với chất lượng tốt, họa tiết chân thực, màu sắc ấm áp, gạch Đồng Tâm 4080GOSAN005 thực sự xứng đáng là mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp “đáng tiền”

Gạch Đồng Tâm 1560WOOD005 - Mẫu gạch ốp tường phòng ngủ hoặc phòng khách giả gỗ đẹp “hút hồn”

gach dong tam 1560wood005 mau gach op tuong gia go dep hut hon
Gạch Đồng Tâm 1560WOOD005 - mẫu gạch ốp tường  giả gỗ đẹp “hút hồn”

 Gạch Đồng Tâm 1560WOOD005 là loại gạch ốp tường phòng khách dự đoán là xu hướng gạch ốp lát 2022 được ưa chuộng. Sản phẩm gạch granite vân gỗ được giới thiệu trong bộ sưu tập WOOD. Với họa tiết vân gỗ màu nâu, đem đến vẻ đẹp thiên nhiên vào không gian sống. Không chỉ là mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp, đây còn là sự lựa chọn lý tưởng dùng cho khu vực phòng bếp, phòng ngủ,… Là kích thước gạch vân gỗ Đồng Tâm 15x60, sản phẩm thích hợp làm gạch lát nền, gạch ốp tường giúp gia chủ giải quyết nỗi lo không gian chật hẹp. Không gian sống sẽ trở lên bắt mắt, gần gũi và ấm cúng hơn khi sử dụng mẫu gạch giả gỗ Đồng Tâm này.

Gạch Đồng Tâm 1560WOOD002 - Gạch ốp lát phòng khách giả gỗ đẹp  

gach dong tam 1560wood002
Gạch Đồng Tâm 1560WOOD002 - Gạch ốp lát phòng khách giả gỗ đẹp

Gạch Đồng Tâm 1560WOOD002 là mẫu gạch vân gỗ ốp tường Đồng Tâm sở hữu xương gạch granite có kết cấu bền chắc. Bề mặt siêu phẳng, láng mờ, hạn chế tối đa bám bẩn, chống thấm, không bị phai màu,... Với họa tiết sắc nét, màu sắc hiện đại cùng hoa văn vân gỗ giúp mẫu gạch Đồng Tâm này trở thành mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.
Nguồn: https://gachdongtam.vn/tin-tuc/top-3-mau-gach-op-tuong-phong-khach-gia-go-bat-trend-2019-669.html

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu đến khách hàng các mẫu gạch ốp tường phòng khách giả gỗ đẹp 'bắt trend' 2022. Hãy đến trực tiếp Showroom gạch Hải Linh để tự mình trải nghiệm thực tế sản phẩm và đưa ra quyết định chọn mua gạch ốp lát ưng ý nhất. Tại Showroom Hải Linh có trưng bày hàng nghìn mẫu gạch ốp lát giúp khách hàng tham quan, mua sắm tiện lợi nhất. Liên hệ Showroom Hải Linh ngay hôm nay để nhận báo giá gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng ưu đãi nhất.

Website: https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây