Gạch Đồng Tâm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam lần thứ 20

18/04/2016
Gạch Đồng Tâm đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20 nhờ những đóng góp không những để nâng tầm thương hiệu lên một vị trí khác mà còn nhiều giá trị

Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao vào tối ngày 23/02/2016 đã tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh Lễ công bố danh sách 500 doanh nghiệp vinh dự đạt được danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016 do chính người tiêu dùng bình chọn. Gạch Đồng Tâm tự hào đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao lần thứ 20 trong buổi lễ này.

Chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao thực hiện bắt đầu từ năm 1996 cho đến nay. Trải qua sau 20 năm, đây là chương trình có những hoạt động hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp Việt. Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao đã góp phần không nhỏ tạo nên độ uy tín của thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp. Đây là một giải thưởng có giá trị không chỉ trong mà còn ở ngoài nước, giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.

dtg 02

Trong cuộc bình chọn lần đầu tiên từ chưa đầy 100 doanh nghiệp, trải qua 20 năm, hàng ngàn lượt doanh nghiệp đã chính thức vinh dự đạt được danh hiệu này. Đặc biệt, trong đó 42 doanh nghiệp liên tiếp đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao trong 20 năm liền. Gạch Đồng Tâm cũng là một trong những doanh nghiệp tự hào đạt được danh hiệu này trong 20 năm liên tiếp.

Để đạt được danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, gạch Đồng Tâm nói riêng và 500 doanh nghiệp đạt được danh hiệu nói chung phải đáp ứng được ba tiêu chí: Đạt đủ số phiếu 2%/20.000 phiếu do người tiêu dùng bình chọn, chấp hành tốt chính sách của nhà nước và pháp luật, có hồ sơ minh bạch thông tin với người sử dụng.

Đặc biệt đây là giải thải không chỉ tổ chức dựa trên bình chọn theo từng năm, từng giai đoạn mà Hội có những dự án cụ thể để hỗ trợ doanh nghiệp. Gạch Đồng Tâm vinh dự nằm trong Top dẫn đầu doanh nghiệp liên tục đạt liên tiếp 20 năm danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Đồng Tâm Group coi đó là niềm tự hào và cũng là động lực, trách nhiệm để tập thể cán bộ, công nhân viên của Đồng Tâm Group tiếp tục đầu tư sức lực và trí tuệ nghiên cứu, sáng tạo cho ra đời những sản phẩm gạch ốp lát chất lượng tốt, mẫu mã độc đáo, giá thành phải chăng để phục vụ người sử dụng.

>>> gạch đồng tâm 30x60

Đồng Tâm Group được thành lập vào tháng 6/1969 với quá trình 46 năm xây dựng và phát triển, hiện nay Đồng Tâm trở thành một thương hiệu mạnh của ngành sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng. Đồng Tâm Group đang tiếp tục nuôi dưỡng hoài bão trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực với những sản phẩm gạch ốp lát có tính thẩm mỹ cao và tiện ích, Công ty cổ phần Đồng Tâm luôn hướng đến mục tiêu cải tiến năng lực và công nghệ sản xuất, đa dạng hóa chủng loại và mẫu mã gạch ốp lát Đồng Tâm nhằm mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng.

>>> Gạch ốp lát Đồng Tâm đậm chất nghệ thuật với BST Mosaic

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây