Top gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm SANG TRỌNG BẬC NHẤT

04/01/2019
Cùng Hải Linh khám phá những mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm tuyển chọn, đẹp, sang trọng sẽ là những sản phẩm lựa chọn nhiều nhất, phổ biến nhất cho năm 2019

1. Phòng khách là không gian trung tâm quan trọng trong không gian nhà ở. Để căn phòng này trở nên đẳng cấp thì không thể bỏ qua vai trò của gạch lát nền.  

Vì vậy, Hải Linh xin giới thiệu những mẫu gạch lát nền phòng khách SANG TRỌNG BẬC NHẤT 2019. Đây là thông tin tham khảo hữu ích cho gia chủ đang có nhu cầu về gạch lát nền phòng khách.

1. Gạch lát nền Đồng Tâm 8080PLATINUM003

Phối cảnh phòng mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATIUM003 lát nền sảnh 
Phối cảnh phòng mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATIUM003 lát nền sảnh 

Mẫu gạch ốp lát Đồng Tâm 80x80 mang mã 003 nằm trong bộ sưu tập gạch Platium đẹp đẳng cấp. Màu kem Chocolate của gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm tạo không gian sang trọng và cuốn hút.

Màu kem là gam màu trung tính đặc trưng của xu hướng kiến trúc nhà ở năm 2019. Vì thế, thi công mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATINUM003 là cách bắt trend đầy ấn tượng. Kích thước gạch lớn 80x80 tạo độ mở rộng cho không gian giúp phòng khách luôn rộng và thoáng.

2. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060THACHANH002

 

Mẫu gạch Đồng Tâm lát nền phòng khách thứ 2 này không nằm ngoài xu thế thiết kế kiến trúc 2019. Gạch Đồng Tâm 6060THACHANH002 cho có màu sắc tươi mới hơn với gam màu kem nhạt. Vẻ đẹp của phòng khách không chỉ sang trọng mà còn rất quyền quý nếu thi công mẫu gạch này.

Đặc trưng của gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm này là giá trị phong thuỷ đem lại. Bởi đây là một trong những sản phẩm gạch lát nền Đồng Tâm thuộc BST Thạch Anh. Ý tưởng sản xuất lên bộ sưu tập này chính là những viên đá Thạch Anh quý hiếm. Vì thế, việc ốp lát một mẫu gạch phong thuỷ trong phòng khách là điều nên làm. Vì theo thuyết phong thuỷ, phòng khách chính là nơi hội tụ nhiều vượng khí nhất.

Mẫu gạch Đồng Tâm 6060THACHANH002 với ý niệm mang nguồn năng lượng tràn đầy và may mắn cho gia chủ. Đây là sự lựa chọn gạch lát nền Đồng Tâm cho không gian phòng khách không thể bỏ qua trong năm 2019.

3.  Gạch lát nền Đồng Tâm 6060TRUONGSON006  

Nếu gia chủ yêu thích sự đơn giản mà vẫn mang phong cách hiện đại sang trọng thì hãy tham khảo mẫu gạch lát nền phòng khách Tâm 6060TRUONGSON006. Sản phẩm gạch lát này nằm trong BST gạch Trường Sơn. Nó mang xu hướng chung là kiến tạo nên những không gian sống thành nơi nghỉ ngơi thoáng đãng.

Đặc điểm nổi bật của mẫu gạch Granite Đồng Tâm này là lớp men gạch có độ bóng và độ bền cao. Vì từng viên gạch được sản xuất bằng công nghệ in tiên tiến, và công nghệ mài bóng toàn phần của Ý. Nhờ đó, không gian phòng khách gia đình càng toát lên được vẻ đẹp sang đẳng.

Phòng khách gia đình còn được coi là không gian sinh hoạt chung mà ở đó, trẻ em sẽ được đùa vui dưới sàn. Điều quan tâm lúc này chính là sự an toàn đối với sức khoẻ. Nếu vậy, mẫu gạch lát nền 6060TRUONGSON006 là sự lựa chọn lý tưởng. Bởi, toàn bộ sản phẩm gạch trong BST Trường Sơn đều được ứng dụng công nghệ men Nano kháng khuẩn.

4. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN003

 

Mẫu gạch lát nền Đồng Tâm 6060BINHTHUAN003 thuộc BST Bình Thuận. Đây là sản phẩm gạch lát nền phòng khách dành cho những người yêu bãi cát miền Trung nắng gió. Màu sắc nâu vân đá của gạch đem đến cho phòng khách nét đẹp đơn giản ấm áp lại sang trong đầy quyến rũ.

Gạch Granite Đồng Tâm 6060BINHTHUAN003 có độ cứng cao phù hợp làm làm gạch lát nền phòng khách. Kích thước gạch 60x60 là loại kích thước phổ biến thi công dễ dàng cho hầu hết diện tích gian phòng.

5. Gạch lát nền Đồng Tâm 6060PHUSA002

Xu hướng xây dựng những căn phòng gần gũi với thiên nhiên là thiết kế kiến trúc đặc trưng trong năm 2019. Vì thế việc sử dụng mẫu gạch lát nền phòng khách Đồng Tâm 6060PHUSA002 sẽ cùng nằm trong xu thế đó.

Thuộc bộ sưu tập Phù Sa của Đồng Tâm với cảm hứng từ những bãi cát phù sa bên lở bên bồi. Bề mặt gạch được phủ một lớp men mờ baby Skin láng mịn với những đường vân cát hài hòa trên nền màu kem nhạt. Mẫu gạch lát nền phòng khách này không chỉ mang lại một không gian vô cùng sang trọng mà còn giúp các thành viên trong gia đình khi ở trong căn phòng đều cảm thấy thư giãn như đang ngồi bên cạnh một dòng sông thanh bình yên ả.

Đây là 5 mẫu gạch Đồng Tâm lát nền phòng khách sang trọng bậc nhất 2019 mà Hải Linh muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Bên cạnh đó còn rất nhiều mẫu gạch lát nền Đồng Tâm khác đang có mặt tại Showroom Hải Linh. 

Chi tiết các sản phẩm xem tại: gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây