Hải Linh, 10 năm một chặng đường phát triển đầy huy hoàng

11/04/2017
Với chặng đường 10 năm xây dựng thương hiệu và phát triển (2007-2017), Hải Linh tự hào là đơn vị phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và thiết bị nhà bếp uy tín hàng đầu tại khu vực phía Bắc.

Có được vị thế Top 10 doanh nghiệp phân phối vật liệu xây dựng – thiết bị vệ sinh – thiết bị nhà bếp uy tín tại khu vực phía Bắc như hiện nay là nhờ định hướng kinh doanh bền vững và sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ lãnh đạo, nhân viên tại Hải Linh. Định hướng kinh doanh bền vững, lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm được coi là kim chỉ nam giúp Hải Linh vượt qua vô vàn khó khăn, thử thách.

Từ số 0 tròn trĩnh

10 nam hai linh mot chang duong

Năm 2007, Hải Linh mở Showroom đầu tiên khai trương tại 532 Đường Láng - Đống Đa – Hà Nội với sứ mệnh đem đến tay người tiêu dùng khu vực Hà Nội và phía Bắc những sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng nổi tiếng trong và ngoài nước, giá cả phải chăng, phù hợp nhất với không gian và nhu cầu sử dụng. Đây là bước đi đầu tiên mang tính nền móng, đem những sản phẩm cao cấp, chất lượng đến gần hơn với nhiều khách hàng.

Ghi nhận một chặng đường

Sau 10 năm hoạt động, Hải Linh đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và trong tâm trí khách hàng. Đặc biệt năm 2015, Hải Linh tự hào với giải thưởng Thương hiệu dẫn đầu cùng nhiều giải thưởng uy tín khác. Hiện nay, Hải Linh đã trở thành đối tác tin cậy của các chủ đầu tư và các hộ gia đình khu vực phía Bắc với thị trường ngày càng mở rộng với quy mô toàn quốc. Mỗi năm, Hải Linh cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh chất lượng đến hàng trăm dự án cũng như có sự hỗ trợ thiết kế nhiều phòng mẫu cho dự án miễn phí.

chuong trinh ki niem 10 nam

 

Bên cạnh khách dự án, 10 năm qua, Hải Linh cũng là địa chỉ tin cậy của các hộ gia đình khi mua sắm thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát. Hải Linh cũng rất đỗi tự hào phục vụ và làm hài lòng hơn 3000 khách hàng mỗi năm với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và đẹp mắt, chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm, nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, dịch vụ vận chuyển miễn phí, bảo hành sản phẩm uy tín, chính sách đổi trả hàng lên đến 30 ngày,…

Thêm bước phát triển mới

Để đánh dấu cho một chặng đường phát triển lâu dài và bền vững, đầu tháng 6/2017 này, Hải Linh tiếp tục tổ chức khai trương Showroom thứ 2 tại 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội. Đây cũng là dịp Hải Linh gửi sự tri ân đến khách hàng với với hơn 2000 phần quà ý nghĩa khi khách hàng đến thăm quan, mua sắm. Chương trình tri ân khách hàng nhân dịp khai trương Showroom mới sẽ diễn ra từ ngày 25/4 đến hết ngày 31/5/2017. Hải Linh sẽ tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với sự tin yêu và ủng hộ của quý khách hàng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây