Gạch lát nền 40x40 giá bao nhiêu? Địa chỉ mua gạch lát nền 2021 nhiều ưu đãi

28/08/2019
Một thùng gạch lát nền 40x40 giá bao nhiêu? Nếu như bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp gạch Đồng Tâm năm 2021 với nhiều ưu đãi, thì không nên bỏ qua bài viết này!

Gạch lát nền 40x40 giá bao nhiêu? Là câu hỏi thu hút rất nhiều lượt tìm kiếm trên google hiện nay. Gạch lát nền 40x40 có rất nhiều loại. Mỗi loại có một giá thành khác nhau. Chính vì vậy, để có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi: “Gạch lát nền 40x40 giá bao nhiêu?” rất khó.

gach lat nen 40x40 gia bao nhieu 1

Gạch lát nền 40x40 giá bao nhiêu 1 câu hỏi chung chung nên gachdongtam.vn sẽ không có con số chính xác cho quý khách hàng

Sau đây chúng tôi gửi tới quý khách báo giá gạch lát nền 40x40 niêm yết của gạch Đồng Tâm 

gach lat nen 40x40 gia bao nhieu 1 1

Trên hình là báo giá niêm yết của gạch lát nền 40x40 để có báo giá chi tiết nhất vui lòng gọi điện Hotline: 0936 55 22 66 

=> Xem thêm mẫu gạch lát nền 40x40 Đồng Tâm tại : https://gachdongtam.vn/san-pham/gach-lat-nen-40x40-dong-tam.html 

   Đặc điểm gạch lát nền 40x40 ?

Gạch lát nền 40x40 là loại gạch lát nền có kích thước nhỏ và thường thích hợp sử dụng cho những không gian nhỏ. Mẫu gạch này thường sử dụng nhiều để lát ban công, phòng tắm, phòng ngủ có diện tích nhỏ. Gạch lát nền 40x40 hiện nay khá đa dạng về mẫu mã, chất liệu. Họa tiết gạch có loại có họa tiết hoa văn, có loại một màu, có loại vân gỗ. Đây là dòng gạch hầu như thương hiệu sản xuất gạch ốp lát nào cũng đều sản xuất.

  Giá gạch lát nền 40x40 phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Giá gạch lát nền 40x40 hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó không thể bỏ qua những yếu tố như: chất liệu sản xuất, công nghệ sản xuất, thương hiệu sản xuất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm, và đại lý bán gạch.

 Nguồn gốc

Xét về nguồn gốc, hiện nay trên thị trường có gạch lát nền 40x40 nhập khẩu cao cấp và dòng gạch sản xuất trong nước. Gạch lát nền 40x40 nhập khẩu nước ngoài chủ yếu đến từ các nước Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thái Lan.

Các dòng gạch nhập khẩu cao cấp thường có giá thành đắt hơn dòng gạch trong nước. Những dòng gạch này thường có chất lượng cao cấp. Do vậy thường những gia đình có điều kiện kinh tế vững chắc chọn mua.

Những mẫu gạch lát nền 40x40 của các thương hiệu gạch Đồng Tâm, gạch Taicera, gạch Bạch Mã… cũng có rất nhiều loại chất lượng tương đương với gạch nhập ngoại. Tuy nhiên, giá thành rẻ hơn vì không mất công vận chuyển xa xôi tốn kém.

Bạn nên chọn gạch căn cứ vào mong ước về ngôi nhà, không gian sống cũng như tình hình tài chính của gia đình cho phù hợp nhất.

cac thuong hieu gach viet nam

Các thương hiệu gạch lát nền trên thị trường mỗi thương hiệu sẽ tạo nên sự khác biệt khác nhau

icon gach ​  Công nghệ và chất liệu gạch

Chất liệu dễ kiếm hay khó kiếm. Chất liệu an toàn hay không có lợi cho sức khỏe. Công nghệ sản xuất tiên tiến hiện đại hay lạc hậu? Tất cả đều ảnh hưởng trực tiếp đến giá gạch lát nền 40x40. Gạch granite, gạch đồng chất với chất liệu chính là 7 phần bột đá, 3 phần đất sét. Để sản xuất ra loại gạch này đòi hỏi công nghệ tiên tiến hiện đại. Bởi vậy so với dòng gạch xương ceracmic giá gạch lát nền 40x40 granite, đồng chất thường có giá thành cao hơn.

Ngoài ra, ngày nay các hãng gạch cũng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng cho ra đời những sản phẩm gạch lát nền 40x40 với tính năng ưu việt. Những dòng gạch có ứng dụng công nghệ in họa tiết random, công nghệ kháng khuẩn, công nghệ Nano thường có giá cao hơn những dòng gạch thông thường.

cong nghe san xuat gach

Nhà máy sản xuất gạch lát nền

​  Thương hiệu gạch lát nền

Tùy vào độ uy tín, độ biết đến của mỗi thương hiệu gạch mà giá thành cũng có chút chênh lệch khác nhau. Với những thương hiệu gạch ít người biết đến, ít tiếng tăm thì giá thành gạch thường không cao bằng giá của những thương hiệu uy tín lâu đời trên thị trường.

​  Đại lý bán gạch lát nền

Đại lý bán hàng chính là nơi quyết định về giá gạch khi đến tay khách hàng. Giá gạch lát nền 40x40 khác nhau phụ thuộc rất nhiều đến các đại lý bán hàng. Thường thì những đại lý nhỏ, nhập số lượng ít, phải qua nhiều khâu trung gian nên giá thành có nhỉnh hơn đôi chút với những địa chỉ phân phối, bán lẻ nhập khẩu từ nơi sản xuất.

Bên cạnh đó, căn cứ vào chi phí quảng cáo của mỗi đơn vị mà giá gạch cũng có sự khác nhau. Do vậy, giá thành gạch lát nền 40x40 cũng khác nhau, chênh lệch nhau.

   Làm sao để tìm được địa chỉ mua gạch chính hãng, giá tốt?

Như vậy, giá gạch lát nền 40x40 bao nhiêu? Là câu trả lời khó có lời đáp thỏa đáng. Vì thế, nếu có nhu cầu mua gạch lát nền 40x40 bạn nên đến một số showroom uy tín để tham khảo giá, tham khảo gạch. Có một địa chỉ rất đa dạng dòng gạch 40x40, giá tốt bạn không nên bỏ qua đó là hệ thống showroom Hải Linh.

he thong showroom hai linh

Showroom Hải Linh có hàng nghìn mẫu gạch phong phú về chất liệu, nguồn gốc, họa tiết, từ các thương hiệu uy tín. Hệ thống showroom có 3 cơ sở tại Long Biên, Đống Đa, Hà Nội. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, tham quan, tư vấn thêm về sản phẩm có thể di chuyển đến các địa chỉ showroom. Với hơn 12 năm đứng vững trên thị trường vật liệu xây dựng, sản phẩm chất lượng, chính hãng. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng tìm được gạch lát nền 40x40 giá hợp lý, mẫu gạch ưng ý cho ngôi nhà của gia đình mình.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây