Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiện nay là bao nhiêu?

29/08/2019
Gạch lát nền nhà tắm chống trơn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người nghĩ đến khi có nhu cầu mua gạch xây nhà tắm. Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiện nay như thế nào? Vì thế là câu hỏi khiến rất nhiều người quan tâm.

1. Gạch lát nền nhà tắm chống trơn luôn là dòng sản phẩm được nhiều người nghĩ đến khi có nhu cầu mua gạch xây nhà tắm. Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiện nay như thế nào? Vì thế là câu hỏi khiến rất nhiều người quan tâm.

Đi tìm câu trả lời cho câu hỏi trên thực sự rất khó để có thể có được câu trả lời đúng nhất. Bởi giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiện nay phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá gạch lát nền nhà tắm phải kể đến: nguồn gốc, thương hiệu, chất liệu, đại lý bán gạch…

gia gach lat nen nha tam chong tron

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn là gạch như thế nào?

Độ trơn của gạch phụ thuộc phần lớn vào bề mặt của gạch. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bề mặt gạch. Bề mặt gạch men bóng, men mờ, men khô, men nhám, bề mặt sần, bề mặt gồ ghề. Men bóng là loại gạch lát nền nhà tắm khi bị dính nước dễ xảy ra trơn trượt nhất. Men mờ tuy hạn chế trơn trượt hơn men bóng nhưng vẫn có khả năng gây trượt ngã.

gia gach lat nen nha tam chong tron 1

Men nhám và men khô có khả năng chống trơn trượt tốt. Là loại gạch men rất thích hợp để lát nền nhà tắm. Ngoài ra, gạch lát nền nhà tắm chống trơn cũng nên chọn bề mặt sần, bề mặt gồ ghề. Đây cũng là dòng gạch không bị trơn trượt khi dính nước.

Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn?

Như đã nêu trên, giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn hiện nay không thể gọi chung một mức giá cụ thể. Bởi mỗi loại gạch từ mỗi thương hiệu từ mỗi đại lý có một mức giá rất khác nhau.

- Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn phụ thuộc vào nguồn gốc

Công nghiệp hóa, hiện đại hóa, mở rộng giao lưu trao đổi buôn bán hàng hóa giữa các nước. Vì thế, gạch ta xuất đi nước ngoài nhiều và gạch ngoại nhập khẩu về Việt Nam cũng khá lớn. Chính vì thế, trên thị trường gạch hiện nay ngoài gạch trong nước còn có rất nhiều loại gạch nhập ngoại. Các loại gạch nhập ngoại đến từ các nước như Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, Thái Lan.

So sánh về giá cả, gạch nhập khẩu thường có chất lượng qua kiểm duyệt, bảo đảm chất lượng. Bên cạnh đó mất chi phí cho việc vận chuyển. Do vậy, giá thành của gạch khá cao, cao hơn nhiều lần so với nhiều dòng gạch trong nước.

gia gach lat nen nha tam chong tron 2

Chính vì thế giá gạch lát nền chống trơn nhập khẩu cao hơn, lớn hơn giá gạch lát nền trong nước.

- Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn phụ thuộc vào thương hiệu

Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn còn phụ thuộc vào thương hiệu. Các thương hiệu cùng sản xuất trong nước. Nhưng thương hiệu uy tín, nhiều người biết đến hơn, được khách hàng tin dùng hơn thường có giá đắt hơn những thương hiệu mới, thương hiệu ít tiếng tăm.

- Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn phụ thuộc vào chất liệu

Ngoài ra giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn còn phụ thuộc nhiều đến chất liệu tạo thành gạch. Phụ thuộc nhiều vào xương gạch và công nghệ bề mặt gạch.

Gạch lát nền nhà tắm chống trơn có xương gạch ceramic thường có giá rẻ hơn các loại xương gạch đồng chất, xương gạch granite. Các dòng gạch sử dụng công nghệ cao với nhiều ưu điểm vượt trội về công nghệ in, phủ thường có giá đắt hơn những loại sử dụng ít công nghệ cao.

- Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn phụ thuộc vào địa chỉ bán gạch  

Ngoài ra giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn còn phụ thuộc nhiều vào đại lý bán gạch. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý bán gạch. Song cùng một sản phẩm, mỗi đại lý có giá khác nhau.

Bạn nên đến những đại lý lớn, nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị sản xuất với số lượng lớn. Như vậy, có thể mua được gạch lát nền nhà tắm chống trơn với giá hợp lý nhất.

Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng giá niệm yết gạch Đồng tâm để quý khách có thể tham khảo

=>  Tải file báo giá cụ thể từng sản phẩm của Đồng Tâm tại đây

 

Mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn ở đâu Hà Nội?

Tại Hà Nội, bạn có thể mua gạch lát nền nhà tắm chống trơn ở showroom Hải Linh. Showroom Hải Linh có 3 địa chỉ tại các quận Long Biên, Hà Đông, Đống Đa. Các showroom có hàng nghìn mẫu gạch ốp lát nhà tắm trong đó có rất nhiều loại gạch lát nền nhà tắm chống trơn.

Các sản phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như gạch Đồng Tâm, gạch Viglacera, gạch Bạch Mã, Taicera… Giá gạch lát nền nhà tắm chống trơn mỗi loại có khác nhau nhưng giống nhau ở chỗ chính hãng và rất đa dạng sản phẩm. Vì thế bạn có thể nhanh chóng tìm được mẫu gạch ưng ý nhất, phù hợp nhất, giá hợp lý nhất cho ngôi nhà của gia đình mình.

Nguồn: https://gachdongtam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây