Mách bạn cách chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự

05/09/2019
Chọn gạch ốp lát cho biệt thự như thế nào vừa đẹp vừa đẳng cấp là điều khiến nhiều người quan tâm. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn những thông tin rất hữu ích

Những năm gần đây, ở nông thôn và thành thị, nhà biệt thự mọc lên rất nhiều. Mẫu nhà này cũng được dự đoán nở rộ trong những năm tới. Chọn gạch ốp lát cho biệt thự như thế nào vừa đẹp vừa đẳng cấp là điều khiến nhiều người quan tâm. Bài viết này mách bạn cách chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự. Bạn tham khảo để có thêm những thông tin bổ ích nhé!

1. Đặc điểm của nhà biệt thự

Từ thời La Mã, biệt thự đã rất phổ biến trong đời sống. Biệt thự thời La Mã thường dành cho tầng lớp thống trị, tầng lớp quý tộc. Và chỉ có những tầng lớp này mới có thể xây dựng được nhà biệt thự.

gach lat nen biet thu dep

Gạch lát nền biệt thử đẹp​

Nhà biệt thự thời La Mã thường nằm trên một khoảng đất rộng rãi. Biệt thự thường được bao bọc bởi tường rào, cổng chắc chắn. Trong khuôn viên của biệt thự có sân vườn, hồ nước. Biệt thự thường có nhiều phòng, quy mô đồ sộ và có tính thẩm mỹ cao.

Theo thời gian, khái niệm biệt thự giờ đây không có nhiều đổi thay khác trước. Tuy nhiên, số lượng biệt thự được xây dựng ngày một nhiều. Phần lớn ở vùng ngoại ô và các khu vực nông thôn. Biệt thự giờ đây không chỉ dành cho tầng lớp nhà giàu, những gia đình trung lưu cũng có thể xây dựng được biệt thự.

Với một ngôi biệt thự, mặt tiền có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Mặt tiền gây ấn tượng đầu tiên đối với người ngắm nhìn. Do vậy, chọn gạch ốp tiền nhà biệt thự là điều vô cùng quan trọng.

>>> Bên cạnh đó, bạn có thể quan tâm: Các mẫu gạch ốp tường ngoài trời đep cho nhà biệt thự

2. Cách chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự

Chọn gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự trước hết bạn cần lên được bản thiết kế. Khi bạn lên được bản thiết kế lúc đó việc chọn gạch sẽ dễ dàng hơn. Bạn nên đến những đại lý uy tín để mua gạch ốp tường ngoài trời.Những đại lý uy tín thường có nhiều mẫu gạch. Những đại lý uy tín thường bán hàng chính hãng. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng chọn mua được mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

gach op tuong biet thu dep

Bên cạnh đó, chọn gạch ốp tường ngoài trời bạn nên lưu ý đến chất liệu của gạch. Vì không gian ngoài trời, không gian ngoại thất, thường xuyên chịu sự tác động của mưa nắng, gió bão nên bạn cần chọn những mẫu gạch có chất lượng cao. Những mẫu gạch có khả năng chịu được lực tác động lớn. Những mẫu gạch có độ thấm hút cao. Những mẫu gạch khi nhiệt lượng tác động trực tiếp trong nhiều giờ cũng không dễ bị bay màu hay tỏa ra các tia bức xạ, tia cực tím gây hại cho sức khỏe con người…

Ngoài ra, chọn gạch ốp tường ngoài trời bạn cũng nên lưu ý đến kích thước, tỷ lệ gạch sao cho phù hợp nhất, cân đối hài hòa nhất.

3. Một số mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự

Dưới đây là một số mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp của thương hiệu gạch Đồng Tâm. Bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu chọn mua gạch ốp tường mặt tiền đẹp trang trí cho nhà biệt thự.

Gạch Đồng Tâm 3045HOADA001

gach op tuong dong tam 3045hoada001

Gạch Đồng Tâm 3045HOADA001

Gạch Đồng Tâm 3045HOADA001 là sự phối hợp hài hòa của gam màu vàng đậm nhạt. Họa tiết gạch giống như gạch thẻ chuyên dụng để ốp tường mặt tiền ngoại thất nhà ở. Gạch Đồng Tâm 3045HOADA001 thuộc dòng gạch men công nghệ in hoa văn ngẫu nhiên. Khi sử dụng mẫu gạch ốp tường mặt tiền ngoài trời

Gạch Đồng Tâm 3045ROCA001

gach dong tam 3045roca001

Gạch Đồng Tâm 3045ROCA001

Gạch Đồng Tâm 3045ROCA001 có kích thước 30x45. Mẫu gạch này có gam màu ghi sáng. Gạch thuộc dòng gạch men. Họa tiết vân đá tự nhiên bay bổng nhẹ nhàng. Mẫu gạch lát nền này mang đến không gian trang nhã, tinh tế, rất đẹp khi được ốp cho những ngôi nhà biệt thự đẳng cấp, sang trọng.

Gạch Đồng Tâm 3045COTTON003

gach dong tam 3045cotton003 1

Gạch Đồng Tâm  3045COTTON003

Gạch Đồng Tâm 3045COTTON003 màu trung tính, họa tiết dạng sợi, khi sử dụng ốp tường nhà mang đến không gian trang nhã. Mẫu gạch ốp tường này thuộc dòng gạch men, dễ lau chùi tẩy rửa. Mẫu gạch này rất thích hợp sử dụng ốp mặt tiền biệt thự nhà vườn. 

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY007

gach dong tam 3060greenery007 1

Gạch ốp lát sân vườn Đồng Tâm 3060GREENERY007

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY007 có họa tiết rất độc đáo với những nét xanh non xen lẫn gạch gam màu ghi. Mẫu gạch này có xương gạch granite cứng chắc, bề mặt nhẵn mịn. Gạch chất lượng cao cấp, chịu được những yếu tố bất lợi của thời tiết nắng mưa.

Khi sử dụng mẫu gạch ốp mặt tiền này sẽ mang đến không gian thoáng đãng, đậm chất nhà vườn Babylon kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Gạch Đồng Tâm 3060GREENERY004

gach dong tam 3060greenery004

Gạch lát sân vườn 3060GREENERY004

Mẫu gạch ốp tường này tự nhiên lá cỏ như mang hơi thở của thiên nhiên đến ngôi nhà của bạn. Họa tiết dây lá xanh tươi trên nền gỗ mộc tự nhiên. Do được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên sống động như thật.

Mẫu gạch này thuộc dòng gạch có bề mặt nhẵn, xương gạch granite chắc chắn, chịu nắng mưa tốt, chống thấm nước cao và dưới tác động ánh nắng mặt trời sau thời gian dài vẫn không bị bay màu. 

4. Mua gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt thự ở đâu Hà Nội?

 Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đại lý, showroom chuyên bán gạch ốp tường cho nhà biệt thự đẹp. Tuy nhiên để mua được mẫu gạch ốp tường ngoài trời đẹp, chất lượng tương xứng với giá thành bạn nên đến các showroom, địa chỉ uy tín. 

Hệ thống showroom Hải Linh chuyên cung cấp gạch ốp lát, nội thất phòng tắm uy tín, chính hãng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Với hơn 12 năm đứng vững và không ngừng phát triển hệ thống showroom Hải Linh đã có nhiều cơ sở tại các quận Hà Nội. 

>>Xem ngay: Mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 100x200 bắt kịp xu hướng 2021

Nếu bạn có nhu cầu mua gạch ốp tường ngoài trời đẹp cho nhà biệt của mình. Hãy đến showroom Hải Linh tham quan chọn mua nhé. Nhiều mẫu mã, nhiều chất liệu, giá thành phải chăng chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được mẫu gạch tâm đắc nhất cho ngôi nhà của gia đình mình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây