Chia sẻ khách hàng sau khi mua gạch ốp lát dịp khuyến mãi hè 2018 tại Hải Linh

18/05/2018
Khách hàng mua gạch ốp lát tại showroom Hải Linh trong dịp khuyến mãi chào hè 2018 đã có nhiều phản hồi tốt, hãy cùng biết một vài Chia sẻ tích cực của khách hàng sau đây

Sau nửa tháng áp dụng chương trình khuyến mãi Chào hè 2018 tặng ngàn phần quà hấp dẫn tại Showroom Hải Linh chúng tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi cũng như chia sẻ của khách hàng về chương trình

dot nhap showroom hai linh trong nhung ngay dau khuyen mai 6

Khách hàng đến với Showroom Hải Linh trong thời điểm diễn ra chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng”  có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị như mũ bảo hiểm thời trang, bộ ly thủy tinh cao cấp, hộp xà phòng tự động, bộ nồi 5 món, bếp từ đôi,... Sau khi nhận quà tặng tại Hải Linh rất nhiều khách hàng đã có những chia sẻ gửi về cho chúng tôi.

Bác Phúc (Thanh Xuân) chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi mua vật liệu xây dựng tại Hải Linh để xây nhà cho con trai. Tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ Hải Linh. Đặc biệt lần nay tôi quyết định chọn Hải Linh là nơi cung cấp toàn bộ vật liệu xây dựng như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, phụ kiện nhà tắm, bình nóng lạnh,... cho công trình của gia đình. Tôi đã được tặng bếp từ đôi tiết kiệm chi phí không nhỏ cho phần nội thất nhà bếp. Tôi rất hài lòng với chương trình khuyến mãi lần này của Hải Linh.”

dot nhap showroom hai linh trong nhung ngay dau khuyen mai 2

Chị Minh Hằng (Đống Đa), một khách hàng đến mua gạch ốp lát tại Showroom Hải Linh chia sẻ: “Tôi chọn Hải Linh là địa chỉ cung cấp gạch ốp lát vì được bạn bè thân thiết giới thiệu. Thật bất ngờ tôi đã đến đúng thời điểm chương trình khuyến mãi mùa hè đang diễn ra. Sau khi thanh toán tôi được nhận một phần quà là hộp đựng xà phòng tự động. Đây là món quà rất thiết thực vì vì có thể giúp tôi tiết kiệm chi phí đầu tư cho nội thất phòng tắm. Xin cảm ơn Hải Linh vì phần quà giá trị này. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Hải Linh trong tương lai khi có cơ hội.”

he 2018 khach van do xo chon gach op lat dong tam tai showroom hai linh

Bên cạnh khách hàng mới đến lần đầu tiên, trong dịp khuyến mãi này Showroom Hải Linh vẫn tiếp tục đón tiếp những vị khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng sự phát triển của Hải Linh thời gian qua. Showroom Hải Linh xin cảm ơn những chia sẻ quý báu của khách hàng khi đến mua gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh. Chương trình “Giá sốc – Cơn lốc quà tặng vẫn tiếp tục diễn ra đến hết ngày 1/8/2018, hãy chia sẻ cơ hội mua hàng giá tốt, nhận quà liền tay đến bạn bè và người thân. Quý khách đến trực tiếp Showroom Hải Linh hoặc liên hệ Hotline để được đội ngũ chuyên viên bán hàng tư vấn.

Chi tiết chương trình khuyến mại:

>> Tặng mũ bảo hiểm chính hãng đơn hàng từ 5 triệu - 20 triệu đồng

>> Tặng bộ 6 cốc thủy tinh Luminar đơn hàng trên 20 - 40 triệu đồng

>> Tặng ngay bộ ấm chén Minh Long cao cấp đơn hàng trên 40 - 70 triệu đồng

>> Tặng hộp đựng xà phòng cảm ứng đơn hàng trên 70 - 120 triệu đồng

>> Tặng bộ nồi Elo Top Collection 5 chiếc đơn hàng trên 120 triệu - 200 triệu.

>> Tặng ngay bếp từ Feuer FE-DC22C đơn hàng trên 200 triệu đồng

popup qua tang chao he

Lưu ý:

- Ưu đãi tặng quà áp dụng từ 25/4/2018 đến hết 1/8/2018

- Áp dụng cho khách hàng mua lẻ trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh

- Áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mua hàng trên hệ thống Online

- Không áp dụng với chi nhánh phía Nam

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Showroom 1:

Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 02438 58 66 55 - 0936 55 22 66

Showroom 2:

Số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 02435 57 09 99 - 0968 12 17 17

Showroom 3:

Số 130 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 6651 4567 - 0981 50 2229

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây