“Gạch men Đồng Tâm có thể được sử dụng để lát ngoài trời không?” Chuyên gia giải đáp

05/03/2018
Anh Thanh ( Đồng Nai) chia sẻ: “Gạch men Đồng Tâm có thể được sử dụng để lát ngoài trời không? Nếu có thì bên mình giới thiệu cho tôi một số mẫu cụ thể để tôi tham khảo.” Hãy cùng showroom Hải Linh giải đáp câu hỏi này của anh Thanh

Anh Thanh ( Đồng Nai) chia sẻ: Gạch men Đồng Tâm có thể được sử dụng để lát ngoài trời không? Nếu có thì bên mình giới thiệu cho tôi một số mẫu cụ thể để tôi tham khảo.”

gach men dong tam co the duoc su dung de lat ngoai troi khong

Xin chào anh Thanh!

Gạch men Đồng Tâm hoàn toàn có thể sử dụng để lát ngoài trời. Tuy nhiên, cần chọn đúng các loại gạch đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết như tính chịu lực tốt (nơi có người hoặc xe qua lại), độ chịu mài mòn cao (khả năng chịu ma sát, chống trầy xước), độ hút nước thấp, mặt men mờ hoặc nhám (chống trượt khi trời mưa, ẩm ướt).

Bên cạnh đó việc chọn gạch lát ngoài trời sẽ phụ thuộc vào vị trí cần ốp lát. Gạch men Đồng Tâm có khá nhiều mẫu gạch sử dụng làm gạch ốp ngoại thất, gạch lát ngoại thất, gạch lát sân vườn. Với khu vực ngoại thất như sân thượng, sân trước,... thì các mẫu gạch men Đồng Tâm thuộc bộ sưu tập Rock sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

gach men dong tam co the duoc su dung de lat ngoai troi khong granite 1020 rock 001 006
Mẫu gạch Đồng Tâm 1020ROCK001 trong BST rock đẹp sang chảnh

Mẫu gạch 1020ROCK001 là sản phẩm được làm từ chất liệu men cao cấp với bề mặt vân đá được in 3D tạo vẻ đẹp đầy tinh tế và lôi cuốn. Gam màu kem của gạch giúp mang đến phong cách đương đại, tạo nét sang trọng hơn cho các không gian sở hữu.

Mẫu gạch 1202ROCK001 có kích thước gạch khá nhỏ 10x20cm nên có thể phù hợp với các không gian nhỏ hẹp như cột nhà… Sản phẩm mang đến vẻ đẹp đậm chất đương đại cho các khu ngoại thất

gach men dong tam co the duoc su dung de lat ngoai troi khong ggach granite 1020 rock 006 0
Mẫu gạch Đồng Tâm 1020ROCK006 mang lại vẻ đẹp riêng cho ngoại thất ngôi nhà bạn

Mẫu gạch 1020ROCK006 cũng thuộc bộ sưu tập Rock với họa tiết vân đá, gam màu xám rêu đầy phong vị thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn để ốp cột hoặc ốp tường khu vực ngoại thất. Với chất liệu cao cấp, sản phẩm này sẽ giúp chống thấm và chịu các tác động xấu từ thời tiết rất tốt giúp bảo vệ chất lượng cho công trình.

Ngoài ra, anh Thanh và quý bạn đọc có thể cân nhắc sử dụng gạch granite Đồng Tâm để lát ngoại thất cũng đen lại hiệu quả cao. Bộ sưu tập Tây Bắc bao gồm nhiều mẫu gạch granite Đồng Tâm ốp lát nội, ngoại thất.

gach men dong tam co the duoc su dung de lat ngoai troi khong 3060taybac004
Gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC004 trong BST Tây bắc đẹp hoàn thiện

Gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC004 được làm từ chất liệu granite nên có chất lượng rất tốt, đáp ứng được nhu cầu về chất lượng với độ cứng, khả năng chống chịu lực tốt. Chính vì thế, có thể thích hợp sử dụng cho khu vực ngoài trời. Với bề mặt vân đá cùng tông đen sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và thời thượng cho các không gian.

gach men dong tam co the duoc su dung de lat ngoai troi khong 3060taybac001 1
Gạch Đồng Tâm 3060TAYBAC001 trong BST Tây Bắc đẹp hoàn mỹ

Bộ sưu tập gạch granite ốp, lát kích thước 30x60 cm Tây Bắc với cấu trúc bề mặt gồ ghề giúp mang lại vẻ tự nhiên nhất cho không gian sang trọng, mộc mạc, cả trong nhà và ngoài trời. Đó là sự pha trộn một cách hài hòa đầy tinh tế của  hoa văn vân đá và hiệu ứng gồ ghề chống trơn trượt tạo nên độ hoàn thiện về bề mặt đem lại trải nghiệm khác lạ cho người sử dụng.

Hi vọng bài chia sẻ của gachdongtam.vn sẽ giúp anh Thanh và quý bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc “Gạch men Đồng Tâm có thể được sử dụng để lát ngoài trời không?”

Nếu anh và quý bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu thêm về các mẫu gạch men Đồng Tâm, gạch granite Đồng Tâm đã được chia sẻ trong bài thì có thể trực tiếp đến đại lý gạch ốp lát giá rẻ Hải Linh để được tư vấn cụ thể hơn. Chi tết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và hân hạnh phục vụ!

https://gachdongtam.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây