Gạch lát nền cho người mệnh Kim giúp gia chủ sung túc một đời

29/11/2017
Bạn mệnh Kim, bạn đang chọn gạch lát nền hoàn thiện ngôi nhà mới của mình, hãy cùng các chuyên gia giúp bạn cách Chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim giúp gia chủ sung túc một đời nhé

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim như thế nào cho đúng? Làm sao để mang tài lộc sung túc cho gia chủ mệnh Kim?... Hãy cùng Showroom Hải Linh đi tìm câu trả lời qua bài chia sẻ dưới đây nhé.

chon gach lat nen cho nguoi menh kim 1

Chọn gạch lát nền cho người mệnh Kim giúp gia chủ sung túc một đời

Khoa học phong thủy đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, màu sắc đóng một vài trò rất quan trong trong việc điều hòa yếu tố âm dương - ngũ hành, giúp cân bằng và hỗ trợ cung mệnh cho từng người. Chính vì thế, khi chúng ta lựa chọn bất kỳ đồ vật nào có giá trị to lớn như ô tô, xe máy, hoặc chọn gạch lát nền nhà, sơn tường đều cần phải chú trọng tới yếu tố tương sinh - tương khắc để hút may mắn, tránh vận hạn.

Màu sắc trong phong thủy được quy định thành 3 kiểu là màu tương sinh, màu tương hợp và màu tương khắc. Người mệnh Kim có màu sắc quy định như sau:

  • Màu tương sinh với người mệnh Kim: Người mệnh Kim hợp với người mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim (Đất sinh ra, bao bọc và nuôi dưỡng Kim loại). Vì thế người mệnh Kim sẽ hợp nhất với màu nâu đất hoặc màu vàng hoàng thổ. 

  • Màu tương hợp với người mệnh Kim: Hợp với mệnh Kim chính là Kim, vì thế màu tương hợp với nó sẽ là màu trắng hoặc màu ghi. 

  • Màu tương khắc: Mệnh Hỏa thường khắc Kim, vì thế người mệnh Kim nên tránh các màu như hồng, đỏ thuộc hành Hỏa để tránh xui xẻo.

Ngoài ra vì Thổ sinh Kim nên về chất liệu gạch lát nền bạn có thể chọn lựa thỏi mái từ gạch granite, gạch ceramic,…đều thích hợp. Màu sắc gạch thì đặc biệt phải tuân thủ theo nguyên tắc trên để mang lại tài lộc, sung túc cho gia chủ mệnh Kim. Bạn cũng có thể tham khảo bài chia sẻ chọn gạch lát nền cho người mệnh Hỏa để tránh những mẫu gạch không phù hợp.

Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý bạn đọc những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Gạch Đồng Tâm có chất liệu bền đẹp, màu sắc đa dạng, giá cả hợp lý phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt sẽ là một lựa chọn hoàn hảo khi bạn có ý định chọn gạch ốp lát theo phong thủy.

Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng những mẫu gạch lát nền Đồng Tâm trên xin mời đến Showroom gạch Đồng Tâm tại Hà Nội để trực tiếp xem sản phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp những mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm, gạch lát sân vườn,… để quý khách tham khảo chọn lựa. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Xin cảm ơn và chúc quý khách một ngày làm việc hiệu quả!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây